Hội Rich Kid thường check-in ở đâu khi du lịch Phú Quốc?

07/06/2019 0 4155

Vinpearl Land, Safari, Sunset Sanato Beach Club, Ocsen beach Bar & Club, bãi Sao, Hòn Thơm, Resort VinOasis 5 sao,…là những địa điểm mà hội Rich Kid thường check-in nhiều nhất khi du lịch Phú Quốc.

Tham khảo ngay những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có tour Phú Quốc thật vui và chuẩn Rich Kid bạn nhé.

1. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là điểm giải trí đã khá quen thuộc với du khách tại đảo Phú Quốc.  Đây là một khu tổ hợp thuộc dự án Sunset Sanato tại bãi Trường - bãi biển đẹp nhất nhì ở đảo Ngọc này. Tại Sunset Sanato Beach Club, du khách có thể tha hồ check-in, thưởng thức tiệc BBQ trên bãi biển, nhấm nháp ly cocktail dịu ngọt và ngắm cảnh đẹp Phú Quốc.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-1

Ưu điểm của Sunset Sanato Beach Club chính là bãi biển vô cùng sạch sẽ, bờ cát trắng mịn trải dài miên man. Không chỉ dừng lại ở đó Sunset Sanato còn có rất tiểu cảnh sáng tạo và độc đáo giúp cho những bức hình sống ảo của bạn thêm sống động và chất.

Vé vào cổng Sunset Sanato Beach Club là 50.000 đồng/ nggười, đã bao gồm 1 coupon 50.000 đồng cho khu ẩm thực, dịch vụ tắm nước ngọt, ghế, dù. Giá các dịch vụ khác ở Sunset Sanato Beach Club từ 60.000 đồng đối với BBQ và từ 45.000 đồng đối với dịch vụ tại bar.

2. Ocsen beach Bar & Club

Thêm một club được hội Rich Kid check-in rần rần khi du lịch Phú Quốc đó là Ocsen beach Bar & Club. Nơi đây nổi bật với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bãi biển có màu sắc rực rõ, cuối hút với tone cam nhẹ nhàng.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-2

Đặc biệt, quán bar được thiết kế sát bên bờ biển, cách bày trí khá đơn giản mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thoải mái. Được thư giãn ở đây nhâm nhi một ít bia hoặc một ly cocktail và ngắm hoàng hôn Phú Quốc sẽ là trải nghiệm thú vị. Đừng quên lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này về khoe với bạn bè sau khi tour Phú Quốc kết thúc nhé.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-3

3. Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc do đó trong hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn nếu không nhắc đến bãi Sao thì đúng là thiếu sót lớn. Tại bãi Sao du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh biển Phú Quốc với làn nước xanh màu ngọc bích, hít thở bầu không khí trong lành nơi đảo ngọc và tận hưởng những phút giây yên bình.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-4

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-5

4. Vinpearl Land, Safari Phú Quốc

Với quy mô 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc là tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam và là điểm đến tuyệt vời mỗi khi du khách có dịp ghé thăm đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-6

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-7

Công viên trò chơi của Vinpearl Land Phú Quốc gồm vô vàn những trò chơi trong nhà từ quen thuộc như vòng quay ngựa gỗ, xe điện đụng, và thuỷ cung… Ngoài ra, các trò cảm giác mạnh hiện đại như cá heo bay, đua dây văng… cũng khiến du khách mê tít khi trải nghiệm.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-8

Ngoài ra, tham gia tour Phú Quốc du khách còn có cơ hội tham quan Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari. Đây là mô hình vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Đúng như tên gọi của mình, Vinpearl Safari là ngôi nhà chung của hơn 3000 cá thể động vật, và đồng thời cũng là nơi bảo tồn, nuôi dưỡng các loài quý hiếm trên khắp thế giới. Đến đây, du khách sẽ được tiếp xúc với các loài động vật hoang dã. Và chắc chắn bạn sẽ có những pose ảnh thật dễ thương với thế giới động vật nơi đây.

5. Hòn Thơm

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo Phú Quốc. Hòn đảo này sở hữu những bãi cát trắng phẳng min, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh, bầu không khí mát rượi níu chân du khách phương xa. Để đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Đây là hệ thống cáp treo có tổng chiều dài gần 7.900 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm đã từng được Tổ chức Guinness trao tặng Chứng nhận Cáp treo dài nhất thế giới.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-9

Đặc biệt ga An Thới cũng là địa chỉ sẽ cho bạn những bức hình sống ảo không chê vào đâu được khi tham gia tour Phú Quốc.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-10

6. Resort VinOasis 5 sao

Vinpearl VinOasis Phú Quốc Resort nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Dài, gần khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc tầm & Vinpearl Safari.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-11

Resort sở hữu hệ thống 1376 phòng hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc tươi đẹp này.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-12

Nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được thư giãn cùng hồ bơi người lớn ngoài trời, hồ bơi trẻ em trong nhà, công viên nước, kid club….Resort có 01 nhà hàng là nhà hàng Nautilus và 01 Lobby Bar. Nhà hàng Nautilus có sức chứa lên tới 446 người, phục vụ thực đơn Á – Âu. Đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên của resort cực đẹp, là lựa chọn tuyệt vời để bạn có những bức hình check-in chuẩn “rich kid”.

hoi-rich-kid-thuong-check-in-o-dau-khi-du-lich-phu-quoc-anh-13

Trên đây là vài gợi ý về điểm đến Phú Quốc hot nhất hiện nay mà hội Rich Kid check-in nhiều nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Phú Quốc giá rẻ cùng cty du lịch Đất Việt để có kỳ nghỉ hè ý nghĩa bạn nhé. Gọi ngay 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour Phú Quốc tiết kiệm nhất.

Nguyễn Liên

Bài viết liên quan >>> Khám Phá Những Địa Điểm Siêu Đẹp Tại Phú Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường