Hội Rich Kids check - in sang chảnh ở trời Tây

12/09/2018 0 1168

Những con phố cổ kính, nhiều công trình kiến trúc độc đáo thấm đẫm dư vị thời gian, những đại lộ đông đúc, các khu mua sắm sầm uất,…tất cả đã biến Châu Âu trở thành điểm hẹn du lịch khó có thể chối từ đối với du khách Việt Nam.

Cùng hội Rich Kids check-in sang chảnh nơi trời Tây qua những địa danh du lịch nổi tiếng dưới đây.

Paris, Pháp

Được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng", thành phố Paris mang một vẻ đẹp tráng lệ và quyến rũ đến ma mị.

Du lịch Châu Âu vào mùa thu này và dừng chân tại Paris du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp bất tận của những khu vườn tuyệt đẹp, hay dạo bước trên con đường lát gạch Le Marais phủ đầy lá vàng. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận không gian đậm chất cổ điển và lãng mạn của Paris.

Québec, Canada

Dường như “đất nước của những chiếc lá phong” Canada đẹp nhất khi mùa thu đến. Màu lá vàng, lá đỏ của mùa thu mang đến cho đất nước Bắc Mỹ này không gian hữu tình, thơ mộng như trong miền cổ tích.

Khi mùa thu gõ cửa, những con đường ở thành phố Québec không chỉ trải đầy lá vàng mà bức tranh còn được điểm tô màu đỏ kiêu sa và độc đáo. Thêm vào đó, người dân thân thiện, ẩm thực độc đáo cũng chính là những lý do khiến tour du lịch Canada luôn hút khách khi mùa thu tới.

Copenhagen, Đan Mạch

Tuy diện tích không quá lớn, nhưng thủ đô Copenhagen của Đan Mạch vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị.

Du lịch Châu Âu nếu dừng chân tại thành phố cổ kính và sinh đẹp này du khách sẽ được hít hà bầu không khí trong lành và mát mẻ chiêm ngưỡng những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ, uống bia được ủ thủ công ở các quán rượu nhỏ hay nhâm nhi ly cà phê bên bờ biển. Chắc chắn đây là những trải nghiệm không thể nào quên.

Đảo Corse, Pháp

Nằm giữa vùng Địa Trung Hải nhuộm đầy nắng, gió đảo Corse mang vẻ đẹp dung hòa giữa sự hiện đại và hoang dã. Du khách tới đây thường muốn được đạp xe trên cung đường dọc bờ biển.

Được check-in giữa một bên là màu xanh ngắt của biển, một bên là màu của những ngọn núi chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên đối với du khách.

Stockholm, Thụy Điển

Ở Stockholm mỗi mùa trong năm đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùa hè ở đây khá đặc biệt và có thời gian rất dài và ban đêm thì chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt, vào mùa thu du khách sẽ chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp với sắc lá vàng, lá đỏ nhuộm kín những con đường.

Edinburgh, Scotland

Đối với những du khách yêu thích du lịch Châu Âu thì sự lãng mạn và cổ kính thì thủ đô Endinburgh của Scotland sẽ là điểm đến lý tưởng. Thành phố này sở hữu nhiều kiến trúc cổ kính được xây dựng từ thời Trung cổ, nhiều tòa lâu đài tráng lệ và các con phố lát gạch rất sạch sẽ, ấn tượng...

Không chỉ ngắm cảnh, đến với Edinburgh du khách còn có cơ hội hòa cùng không khí lễ hội quanh năm như: Lễ hội đường phố, lễ hội ẩm thực,... rất sôi động.

Devon, Anh

Devon – vùng đất được mệnh danh là “Xứ sở cổ tích” nằm ở phía Tây Nam của nước Anh được du khách yêu thích bởi những ngôi nhà được trang trí bằng rất nhiều hoa cỏ và các dây leo uốn lượn tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

Hơn thế nữa, hội Rich Kids khi đến đây còn thích được check-in tại bờ biển từ thời kỷ Jura dài 200 km, về phía Đông Devon và Dorset.

Bạn muốn ghé thăm điểm đến nào trong số những địa danh kể trên trong mùa thu này? Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour miễn phí nhé.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Pháp | Bỉ | Hà Lan | Đức | Thụy Sĩ | Ý (12N10Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường