Hot 1000* C cho du khách Việt Nam muốn xin visa Quan Hồng du lịch Đài Loan

14/03/2019 0 1286

Sau vụ việc du khách Việt Nam bỏ trốn hơn 2 tháng trước, Đài Loan mở lại chính sách visa Quan Hồng cho du khách Việt Nam. Tuy nhiên, chính sách visa lần này sẽ được siết chặt hơn và chỉ một số công ty du lịch ở Việt Nam được chỉ định mới được cấp loại visa này.

Visa Quan Hồng được biết đến là loại thị thực du lịch ưu đãi mà Đài Loan dành cho một số thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Nhưng kể từ sau vụ việc đoàn khách Việt Nam bỏ trốn vào cuối năm 2018, các công ty du lịch của Việt Nam đã bị cơ quan chức năng tại lãnh thổ này từ chối cấp visa Quan Hồng. Thay vào đó, du khách phải làm thủ tục xin loại visa giấy thông thường và không được miễn lệ phí như Quan Hồng.

Hot 1000 độ C cho du khách Việt Nam muốn xin visa Quan Hồng du lịch Đài Loan

Tuy nhiên, sau khi xem xét, Cục Du lịch Đài Loan đã có văn bản thông báo về việc triển khai một số chính sách thị thực mới, trong đó nhấn mạnh việc sẽ mở lại chính sách visa Quan Hồng cho du khách Việt từ ngày 15/3. Tuy nhiên, bắt buộc kèm theo một số điều kiện cụ thể để sàng lọc du khách.

Theo đó, không phải đơn vị nào cũng được cấp visa Quan Hồng để được du lịch Đài Loan, mà chỉ dành cho các Công ty nằm trong danh sách chỉ định. Một trong số đó là Công ty du lịch Đất Việt.

Hot 1000 độ C cho du khách Việt Nam muốn xin visa Quan Hồng du lịch Đài Loan

Thời gian tới, các đoàn khách du lịch Đài Loan theo diện xin visa Quan Hồng bắt buộc phải có trưởng đoàn dẫn qua hải quan, nhập cảnh và xuất cảnh cùng ngày với những thông tin cá nhân cụ thể về tên, mã đặt chỗ vé máy bay của các thành viên trong đoàn để dễ dàng quản lý.

Để tránh trường hợp khách ở lại Đài Loan quá ngày đăng ký hoặc bỏ trốn (dưới 3 người) thì sẽ ngừng nhận hồ sơ Quan Hồng 2 tháng. Đây là chính sách mà Cục Du lịch Đài Loan vừa bổ sung, đồng thời, nếu những cá nhân cố tình vi phạm sẽ có chính sách phạt rõ ràng trong những trường hợp cụ thể.

Đối với các Công ty du lịch tổ chức tour Đài Loan được chỉ định trong danh sách cấp visa Quan Hồng nếu tự ý nhận đoàn của các công ty không có trong danh sách hay cho mượn tên, cố tình thực hiện ghép đoàn hoặc số lượng khách bỏ trốn vượt quá 6 người sẽ lập tức bị loại tên khỏi danh sách vĩnh viễn.

Có thể thấy, đây là dấu hiệu tích cực mà Đài Loan muốn nới rộng để thu hút các tour Đài Loan đổ về. Song, với các chính sách mới này, các Công ty du lịch cần cẩn thận và chú ý hơn trong việc xét duyệt hồ sơ.

Công ty du lịch Đất Việt là một trong những công ty nằm trong danh sách được Cục Du lịch Đài Loan cấp visa Quan Hồng. Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Đài Loan, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo:

Tour Du Lịch: Đài Bắc | Đài Trung | Nam Đầu | A Lý Sơn | Cao Hùng (6N5Đ)

Tour Du Lịch: Đài Bắc | Đài Trung | Gia Nghĩa | Cao Hùng (5N5Đ)

 

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường