KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang

21/06/2019 0 5605

Với nhiều lợi thế mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng với sự phát triển và đầu tư của Công ty Du lịch Trí Nguyên, hiện nay Khu du lịch Hòn Sỏi - Sỏi Island (KDL Hòn Sỏi) đã trở thành điểm phù hợp với rất nhiều loại hình du lịch.

Tại KDL Hòn Sỏi du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh bên gia đình, người thân hoặc trải nghiệm những chương trình du lịch team building đặc sắc, hoành tráng cùng đồng nghiệp, nâng cao tinh thần gắn kết tập thể.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 1

KDL Hòn Sỏi – điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo

Nằm cách phố biển Nha Trang về phía Đông Nam khoảng hơn một hải lý, cách cảng Cầu Đá chỉ hơn mười phút đi thuyền KDL Hòn Sỏi sở hữu cảnh quan độc đáo, sơn thủy hữu tình mê hoặc du khách phương xa.

Khu du lịch này thuộc quản lý và đầu tư của Công ty TNHH Du lịch Trí Nguyên. Tiền thân của KDL Hòn Sỏi là hồ cá Trí Nguyên, được hình thành từ năm 1971 do sáng kiến của ông Lê Cẩn - một ngư dân địa phương.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 2

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 3

Du lịch Nha Trang, ghé KDL Hòn Sỏi du khách sẽ có cảm giác như lạc vào cung điện của vua Thủy tề với vô số loài thủy tộc lạ mắt và hấp dẫn. Có các loài cá quý hiếm như: Cá chim Napoleon, cá Picasso hay những con cá chép Nhật Bản với hình dáng độc nhất vô nhị. Điều ngạc nhiên thú vị hơn đó là câu chuyện về loài cá ngựa mà con đực mang trứng và sinh con… tất cả là một thế giới đại dương thu nhỏ. Trong Thủy Cung còn có các công trình được các kiến trúc sư thiết kế và xây dựng theo mô hình một chiếc tàu buồm hóa thạch mắc cạn trong lòng vịnh cực kỳ độc đáo.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 4

Hồ lộ thiên của KDL Hòn Sỏi gồm một hệ thống hồ trên biển được ngăn lại bằng hệ thống kè đá. Trong hồ được nuôi thả nhiều loại cá, sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Nơi đây du khách có thể thư giãn, giải trí và ngắm nhìn các chú rùa, đồi mồi, sờ đầu rùa lấy may mắn, trực tiếp cho cá ăn.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 5

Các lối đi trong KDL Hòn Sỏi được soi bóng bởi những cây sứ trắng, hoàng lan, phi lao hay những cây bàng lá tròn… tạo nên một khung cảnh tự nhiên bình yên, tuyệt đẹp. Đặc biệt, những mô hình con tôm, cua, nấm khổng lồ (nặng 5 tấn, cao 7m) đã tạo nên khung cảnh để lại ấn tượng để du khách thỏa sức sống ảo và lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong hành trình du lịch Nha Trang của mình.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 6

Như tên gọi của nó, bãi Sỏi ở đây không có cát như những bãi biển khác mà xuất hiện những viên sỏi tròn vo, nhẵn thín. Đắm mình trong làn nước trong xanh của bãi Sỏi du khách sẽ giải tỏa được căng thẳng, bỏ lại sau lưng cuộc sống hối hả và bận rộn hàng ngày.

Nếu ai đam mê khám phá lòng đại dương thì hoạt động lặn biển ngắm rặng san hô tự nhiên tuyệt đẹp, còn hoang sơ ở KDL Hòn Sỏi chính là trải nghiệm đáng thử.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 7

Khi ánh hoàng hôn buông xuống, KDL Hòn Sỏi đẹp lung linh đến lạ kỳ. Trong không gian ẩm thực mang hương vị biển, du khách có thể chọn cho mình một chỗ ngồi view đẹp và thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị biển.

KDL Hòn Sỏi – điểm tổ chức du lịch team building lý tưởng

Với lợi thế sở thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp và có đa dạng loại hình dịch vụ gồm: Lặn biển ngắm san hô, câu cá thư giãn, đốt lửa trại, các trò chơi trên biển mới lạ. Kết hợp với chuỗi nhà hàng có thực đơn phong phú được chế biến từ hải sản tươi sống đặc trưng của KDL Hòn Sỏi đã biến nơi đây là địa điểm tổ chức team building hoàn hảo.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 8

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã phối hợp cùng Đất Việt Tour – đơn vị tổ chức team building uy tín hàng đầu hiện nay tổ chức rất nhiều chương trình team building hoành tráng, đặc sắc tại KDL Hòn Sỏi nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 9

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 10

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 11

Bùng nổ, hoành tráng và máu lửa là những mỹ từ mà chúng tôi dùng để miêu tả về chương trình team building đỉnh cao “15 Năm – Mãi Một Niềm Tin” của các chiến binh MWG. Suốt kỳ nghỉ, đại gia đình MWG không chỉ trải nghiệm những trò chơi hoành tráng, gắn kết tập thể cao mà còn được thư giãn cùng những dịch vụ đẳng cấp của KDL Hòn Sỏi. Kết thúc hành trình là nụ cười, là niềm hạnh phúc vỡ òa khi được sát cánh bên nhau vượt mọi thử thách và niềm vui chiến thắng của các thành viên MWG.

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 12

KDL Hòn Sỏi - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè Nha Trang - ảnh 13

  • Quý khách cảm thấy chất “lửa” trong nhân viên mình ngày một giảm đi?
  • Qúy khách muốn có một chương trình gắn kết tập thể, nâng cao tinh thần đồng đội cho cán bộ công nhân viên?
  • Qúy khách muốn nhân viên của mình có một mùa hè ý nghĩa, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất?

Ngay hôm nay, hãy nhấc máy lên và gọi cho Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn những chương trình team building đặc sắc, hoành tráng nhất.

Đất Việt Tour cam kết “sống trọn vẹn với khách hàng”. Sự hài lòng sau mỗi chương trình du lịch team building của Quý khách là động lực cố gắng và mục tiêu phát triển của chúng tôi.

Nguyễn Liên

Xem thêm >>> kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Bình luận bài viết này
Tìm đường