Khách hàng hài lòng với dịch vụ “Ông Già Noel” của Đất Việt Tour

10/05/2017 0 4875

Hòa chung không khí Giáng sinh vui tươi và sôi động ở khắp nơi, năm nay Công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt (gọi tắt Đất Việt Tour) đã triển khai dịch vụ phát quà Noel để cùng những khách hàng thân yêu của mình đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Mặc dù đây là lần đầu tiên Đất Việt Tour triển khai dịch vụ này, nhưng nhờ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, sự đầu tư công phu và đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, dịch vụ “Ông già Noel” của Đất Việt Tour đã gặp hái được nhiều thành công đáng kể.

Mô hình trang trí Giáng sinh tại Đất Việt Tour

Để tạo một không gian ấm cúng và giúp khách hàng có một mùa Giáng Sinh vui tươi, Công ty Đất Việt Tour đã cho xây dựng mô hình Giáng sinh rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Với hang đá lộng lẫy, người tuyết cao lớn, cây thông Noel được gắn những quả châu lấp lánh ánh đèn… đã tạo được nhiều dấu ấn độc đáo. Bên cạnh đó, không gian âm nhạc với các ca khúc Giáng sinh càng làm không khí thêm rộn ràng, vui tươi; giúp mọi người thêm hưng phấn hơn, tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống. Theo đánh giá từ Ban tổ chức, mô hình trang trí Giáng sinh tại Đất Việt Tour đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ, những em nhỏ. Đây là không gian để mọi người được cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Noel ấm áp này.

Cùng với các dịch vụ truyền thống như tổ chức tour du lịch, đại lý vé máy bay, dịch vụ visa – passport, cho thuê xe Tết; Đất Việt Tour còn phục vụ khách hàng với các dịch vụ về tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo… Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM. ĐT: (08) 38 944 888 – 73 081 977, tổng đài: (08) 38 944 888, hotline: 0989120 120 - 0976 046 046 để biết thêm chi tiết.

Dịch vụ trao quà Noel cho các thiên thần nhỏ

Đội ngũ nhân viên của Đất Việt Tour đã hóa thân thành những “ông già Noel” đến từng gia đình và trao cho các bé những món quà mà bé thường ao ước. Từ những món quà ý nghĩa này, chúng tôi đã giúp các bậc phụ huynh gửi gắm những tình cảm ấm áp nhất đến con em mình trong mùa Giáng Sinh và động viên các bé chăm ngoan, học giỏi hơn.

Tổ chức sự kiện “Đón chào Giáng sinh” tại các trường học

Cùng với dịch vụ trao quà Noel tại nhà, Đất Việt Tour còn hợp tác với nhiều trường học tổ chức những buổi vui chơi và tặng quà cho các bé trong đêm Giáng Sinh, giúp các bé đã có một đêm Noel thật ý nghĩa khi được cùng đón Giáng Sinh ấm áp bên bạn bè và thầy cô thân yêu của mình.

Với không gian ấm cúng, rộn ràng, các chương trình “Đón chào Giáng sinh” do Đất Việt Tour đã mang lại nhiều niềm vui cho quý thầy cô, các bậc phụ huynh, đặc biệt là các em nhỏ. Thông qua các nội dung như ca múa, đố vui, kể chuyện, trao quà Noel… các “Ông già Noel” đã mang đến cho các em những tiếng cười sảng khoái, giúp các em thêm yêu hơn ngôi trường đang học và cố gắng học thật giỏi, chăm ngoan hơn để sang năm đón nhận quà từ “Ông già Noel” lần nữa.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ của Đất Việt Tour

Đối với mỗi dịch vụ cung cấp Đất Việt Tour luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà giá cả rất phải chăng. Dịch vụ “ông già Noel” của Đất Việt Tour đã đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng vì:

- Dịch vụ hoàn hảo

Với khâu chuẩn bị kĩ càng, chu đáo Đất Việt Tour đã đem lại cho khách hàng thân yêu của mình một đêm Giáng Sinh vui vẻ, bất ngờ và đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Những ông già Noel của Đất Việt Tour rất thân thiện, vui vẻ không quản đường xá xa xôi, luôn tới đúng địa điểm và thời gian mà khách hàng yêu cầu. Không chỉ trao quà cho các bé, những ông già Noel đáng yêu của Đất Việt Tour còn kể chuyện và vui chơi cùng các em nhỏ, để các em có một đêm Giáng Sinh ý nghĩa nhất.

- Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo thì giá cả của dịch vụ Ông già Noel của Đất Việt Tour còn rất phải chăng, giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều tiền bạc, thời gian, công sức,…

Giáng sinh 2013 vừa qua, nhưng hình ảnh về “Ông già Noel” của Đất Việt Tour đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Đất Việt Tour không ngừng đa dạng dịch vụ, nâng cao chất lượng… để khách hàng ngày càng tin yêu hơn với các sản phẩm từ Đất Việt Tour.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường