Khách Trúng Giải "17 Năm Đất Việt Tour" Hào Hứng Trong Chuyến Du Lịch Miền Tây

11/12/2018 0 2239

"Trong một cuốn sách nào đó mình từng đọc rằng “Đôi khi may mắn sẽ đến với bạn vào một dịp thật tình cờ.” Và nếu như bạn không được “thần may mắn” gọi tên thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ tin rằng “tình cờ” là có thật. Thế nhưng trong thời gian vừa qua, mình đã thực sự bị dòng chữ ấy thuyết phục khi may mắn trúng thưởng Tour Miền Tây 2N1Đ từ Chương trình “Kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty Đất Việt Tour”.

Biết đến Đất Việt Tour vào một dịp tình cờ, đó là hôm trời mưa bị bể kèo đi chơi, buồn bã ngồi lướt facebook thì nhìn thấy đứa bạn like một bài viết của Đất Việt Tour. Ấn tượng với hai chữ “Đất Việt” và có chút tò mò nên mình đã bấm vào xem, thì thấy có Chương trình Kỷ niệm 17 năm thành lập với nhiều tour ưu đãi và quà tặng, đúng thời điểm muốn đi du lịch cùng gia đình nên mình mua tour chứ cũng không nghĩ nhiều gì đến việc trúng giải.

Nhưng thật rất bất ngờ khi chưa đầy 1 tháng sau, mình nhận được thông báo đã trúng giải khuyến khích của Chương trình “Kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty Đất Việt Tour”. Lúc đó, mình cảm thấy rất vui và ngạc nhiên bởi trước giờ tham gia bất kỳ chương trình gì cũng không hề trúng thưởng.

Thế là sau một tháng chờ đợi và sắp xếp công việc, ngày khởi hành cho chuyến đi về miền sông nước cũng bắt đầu. Đi cùng chuyến du lịch lần này đa số là những cô bác lớn tuổi, may mắn là có thêm bốn năm bạn trạc tuổi nên chúng mình làm quen khá nhanh và đi chung với nhau suốt cả hành trình. Trên đường đến điểm tham quan, toàn xe được anh hướng dẫn viên rất vui tính, nhiệt tình bày cho các trò chơi rất thú vị và có chút “hắc não”, chính vì thế mà không khí trên xe rất thoải mái và mọi người trò chuyện với nhau khá dễ dàng.

Trước khi đến với điểm tham quan đầu tiên, đoàn ghé ăn sáng tại Nhà hàng MeKong Rest Stop. Đây là lần đầu ghé nhà hàng này, mình thật sự bất ngờ trước không gian xanh mát và rộng lớn tại đây. Với bối cảnh của vùng quê miền Tây thanh bình, nhà hàng có rất nhiều gian nhà theo phong cách cổ xưa để phục vụ thực khách. Tất nhiên, khi về quê hương Tiền Giang thì mình nhất định chọn 1 tô hủ tiếu Mỹ Tho để thưởng thức đúng hương vị của nó. Phải nói là dịch vụ tại đây rất chất lượng, từ cách phục vụ tận tình của các chị nhân viên trong bộ áo dài trắng đến tô hủ tiếu nóng hổi có rất nhiều thịt, vị vừa ăn, còn nước chanh thì cũng duyệt luôn nha!

Trong lúc ăn sáng, mình đã làm quen được với gia đình cô Tuyết, theo cô và các anh chị chia sẻ “Gia đình cô mua tour đi chơi Phan Thiết vào cuối tháng 9 và nhận được vài mã code dự thưởng, nghe nói đâu là quay random may mắn gì trên máy tính đó. Cũng không nghĩ là mình trúng thưởng, đến khoảng giữa tháng 10 thì cô nhận được điện thoại từ Đất Việt Tour báo trúng giải khuyến khích. Lúc đó cảm thấy vui lắm mà nhà cô thì khoái đi miền Tây chơi nên thế là mua thêm 3 vé để đi chung cho vui”. Sau khi nghe cô kể, mình mới biết rằng thì ra cô cũng trúng giải từ đợt mua tour Phan Thiết như tôi.

Sau khi ăn uống ngon miệng, check-in xinh đẹp tại Mekong Rest Stop, xe chúng mình bắt đầu đến với Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng - Đồng Tháp. Đây là lần thứ 2 sau 4 năm quay lại khu du lịch này, thực sự mọi thứ đều đổi khác: đẹp hơn, tiện nghi hơn, dịch vụ chất lượng hơn. Đoàn mình cũng dùng cơm trưa ngay tại khu du lịch, bữa cơm có rất nhiều món đặc sản miền Tây như Canh chua cá linh - bông điên điển, cá lóc nướng. Mình chỉ hơi tiếc là trong thực đơn không có món thịt chuột - đặc sản của Đồng Tháp, vì không phải ai cũng có thể ăn thịt chuột nên món này mọi người phải tự túc chi phí. Và đương nhiên là mình không bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản này rồi!

Tại đây, có những con đường cầu gỗ check-in mang phong cách rất “vintage” và mình được chèo xuồng đi giữa hai bên rừng tràm rất mát mẻ, ở cuối đoạn sông, mình được ngắm nhìn rất nhiều loài chim bay trên trời. Đây là lần đầu tiên mình nhìn cận cảnh nhiều chim như vậy! Điểm mới ở khu du lịch này chính là những gian hàng bán đồ ăn vặt và đặc sản ở hai bên đường dẫn xuống bến thuyền ba lá. Đây là cơ hội mà bạn không nên bỏ qua khi được thưởng thức các loại bánh đậm hương vị miền Tây đấy!

Từ phong cách bên ngoài của anh chị đã cho tôi thấy anh chị là người sành đi du lịch. Vì cảnh đẹp khá đẹp nên vợ chồng anh Huy có nhờ mình chụp giúp mấy tấm hình, vậy là tôi có dịp hỏi han chia sẻ kinh nghiệm du lịch rồi. Theo như chị Linh (vợ anh Huy) chia sẻ “Anh chị thường đi du lịch nước ngoài hơn là trong nước và miền Tây thì anh chị chưa đi lần nào. Đợt tour này anh, chị tính bỏ vì kẹt lịch họp lớp thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại thôi đi cho biết, thế là anh chị quyết định, trúng 1 vé thì mua thêm 1 vé để 2 vợ chồng đi chung. Mà lần này đi mới thấy, miền Tây có nhiều cảnh đẹp và nhiều thứ mà mình chưa biết. Chuyến đi này thật sự làm chị mở rộng tầm nhìn về đất nước mình!”.

Điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch này là thành phố Cần Thơ. Có thể nói, Cần Thơ bây giờ không khác gì so với thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn mình về nhận phòng tại Khách sạn Vạn Phát Riverside - một khách sạn 4 sao rất chất lượng. Mọi thứ trong phòng đều tiện nghi, nội thất rất đẹp, sang trọng và các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, chưa kể phòng mình có view nhìn ra sông siêu lãng mạn! Mình cực thích luôn!

Và bữa tối, cả đoàn mình được dùng cơm tối trên Du thuyền Cần Thơ tại bến Ninh Kiều. Bến Ninh Kiều hôm đó thật sự rất đông, đông hơn cả phố đi bộ Nguyễn Huệ nữa! Không gian trên thuyền rất thoải mái và mát mẻ, cả đoàn cùng dùng cơm tối và ngắm nhìn sông Hậu về đêm làm cho ai cũng có cảm giác thư giản sau một ngày dài tham quan. Sau bữa cơm, mình cùng mọi người do khám phá thành phố Cần Thơ về đêm.

Sáng hôm sau, đoàn mình dậy rất sớm để ra chợ nổi Cái Răng để tham quan, nhưng điều mình thích nhất vẫn là ngắm bình minh trên sông, khung cảnh đó thật sự rất bình yên. Trở về khách sạn dùng buffet sáng, phải nói là đồ ăn ở đây siêu ngon nha! Đây là lần đầu mình được ăn buffet sáng ở khách sạn ngon đến vậy!

Vì khuôn viên khách sạn khá rộng và đẹp nên mình cũng tranh thủ check-in vài tấm hình cùng mọi người trước khi check-out, ngồi thư giản ở ghế đá và được trò chuyện cùng chú Thạch đi cùng đoàn, chú nói “Vợ chồng cô chú được con gái cho 1 vé miễn phí đi tour này, rồi cô chú mua thêm 1 vé để hai vợ chồng cùng đi cho vui. Theo chú thấy với số tiền mà chú bỏ ra so với những dịch vụ mà chú nhận được thì quả là quá ít. Bởi chú rất hài lòng về ăn uống và ngủ nghỉ trong chuyến đi này. Ăn ngon mà nhiều món nữa, còn khách sạn thì quá tốt. Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quá hấp dẫn, đầy đủ tiện nghi mà phòng óc sạch sẽ. Với chú thì bỏ ra 950 ngàn mà nhận được chuyến đi như thế này thì rất là tuyệt vời, không còn gì phải bàn cải thêm. Đặc biệt chú rất thích bạn hướng dẫn viên, chàng trai ấy rất vui tính, nhiệt tình và lễ phép với người lớn.”

Điểm đến cuối cùng mà cả đoàn mình tham quan trước khi về Sài Gòn chính là Khu du lịch Vinh Sang, đây là lần đầu tiên mình đến đây, cứ nghĩ nó cũng giống như những khu du lịch sinh thái khác thế nhưng đến rồi mới thấy, ở đây rất đẹp và có nhiều trò chơi thú vị. Có thể nói trong suốt chuyến đi thì mình thích nơi này nhất! Đặc biệt là con đường hoa Cát Đằng tím rất lãng mạn.

Tuy đến với Đất Việt Tour chỉ là một dịp tình cờ, nhưng mình rất hài lòng về dịch vụ và chất lượng phục vụ của công ty. Người ta nói, đi du lịch yếu tố hàng đầu phải có là ăn ngon và chỗ ngủ tốt thì mình hài lòng 100% về điều này ở Đất Việt Tour. Và tất nhiên, từ nay nếu có ý định đi du lịch thì Đất Việt Tour sẽ là lựa chọn ưu tiên của mình. Mình chúc cho Đất Việt Tour ngày càng thành công và phát triển để đem đến thật nhiều chuyến đi ý nghĩa cho nhiều du khách nữa. Hi vọng Đất Việt Tour sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác để mình tham gia.”