Khám phá đảo cọ nhân tạo lớn nhất tại Dubai

08/08/2022 0 945

Được mệnh danh là thành phố trong mơ - du lịch Dubai, không nổi tiếng bởi sự lộng lẫy, giàu có mà con nổi tiếng bởi những địa danh vô cùng độc đáo. Điển hình như đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới. Hãy cùng Đất Việt tour khám phá những điều thú vị trên đảo cọ khi đến du lịch tại Dubai.

Vài nét về đảo cọ nhân tạo Dubai 

Nhô ra tại Vịnh Ả Rập, đảo nhân tạo Dubai Palm Jumeirah là một trong những địa điểm phát triển bậc nhất trên thế giới, nơi đây thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng khi đến du lịch Dubai. Quần đảo nhân tạo xây dựng theo hình cây cọ thiết kế bởi Nakheel Properties - một nhà phát triển tài sản tại Vương quốc Ả Rập, thân cây cọ dài 4,8km những cánh quạt có trên thân là những khách sạn 5 sao được phủ kín.

Đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới

Đảo cọ nhân tạo lớn nhất trên thế giới (ảnh sưu tầm)

Từ trên cao nhìn xuống các bạn có thể ngắm nhìn được sự hoành tráng, hùng vĩ của hòn đảo nhân tạo này với vòng lưỡi liềm bao quanh hòn đảo có chiều dài khoảng 11,3 km. Nếu bạn đang có ý định thăm quan và khám phá đảo cọ này qua các tour du lịch dubai thì bạn nên chọn taxi là phương tiện để di chuyển.

Đặt ngay tour Dubai >>>Dubai | Abu Dhabi (4N4Đ)

Mô hình thiết kế đảo cọ 

Khi nhắc đến đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah, người dân tại vương quốc Ả Rập luôn thể hiện được niềm tự hào đối với công trình kiến trúc này, mặc dù đây không phải là công trình lớn nhất tại “thành phố trong mơ”. Thân cây cọ được thiết kế là phần chủ đạo vì là cầu nối giữa đất liền và hòn đảo, với 17 lá cây được nhô ra bởi trục trung tâm cùng vòng lưỡi liềm bao quanh đã tạo nên một cây cọ hoàn chỉnh, có sự bảo vệ an toàn dường như là tuyệt đối.

Thiết kế tại đảo Palm Jumeirah - Dubai

Thiết kế tại đảo Palm Jumeirah - Dubai (ảnh sưu tầm)

Với thiết kế chia làm 3 phần tại đảo cọ Dubai  Palm Jumeirah nhằm giúp nước biển lưu thông dễ dàng hơn. Để có thể di chuyển qua 3 đoạn bị cắt trên phần lưỡi liềm, có một đường hầm xe lửa dài 17km và rộng 200m giúp khách du lịch cũng như người dân có thể di chuyển ra đến đảo.

Quần đảo này là nơi lý tưởng nhất để có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng. Khi đến với đảo cọ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của một thành phố thu nhỏ bởi những tiện nghi, sang trọng mà hòn đảo mang lại. Bên cạnh đó, những khu nghỉ dưỡng siêu tiện nghi bậc nhất tại Dubai cũng có mặt trên hòn đảo này, điển hình như The Palm, Atlantis, One & Only The Palm, Jumeirah Zabeel Saray.

Những trải nghiệm khi đến với đảo cọ

Đảo cọ nhân tạo Dubai Palm Jumeirah sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng sa hoa nhất khi đến du lịch nơi đây.

Khám phá đại dương cùng những loài sinh vật biển

Không thể khước từ sức hút của làn nước trong xanh khi đến với hòn đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới. Bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì cuốn hút và thú vị khi bơi lội, vui đùa cùng những chú cá heo vô cùng thân thiện và mến khách.Một trải nghiệm đừng bỏ qua khi đến đây chính là đăng ký một buổi tập yoga để có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ cá khổng lồ.

Khám phá đại dương dưới đảo Palm Jumeirah

Khám phá đại dương dưới đảo Palm Jumeirah (ảnh sưu tầm)

Đến với vịnh Cá heo, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cuộc sống hằng ngày của những con sư tử biển hay tham quan thủy cung The Lost Chambers. Tại The Lost Chambers, bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn hơn 65.000 loài sinh vật biển có tại thủy cung, có hơn 14 loại cá mập và cá đuối được chăm sóc ở thủy cung trên đảo cọ này.

Khám phá thành phố trong mơ 4 ngày 4 đêm với tour >>> Cần Thơ | Dubai | Abudhabi (4N4Đ)

Spa cà phê - sự thư giãn tuyệt đối

Đến với spa sang trọng, sa hoa nhất tại Dubai không thể thiếu tên của Dubai là  tại Jumeirah Zabeel Saray nơi cung cấp các dịch vụ có lượng trải nghiệm hoàn hảo vô cùng cao. Tại spa sang trọng bậc nhất có trên đảo cọ Dubai Palm Jumeirah, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức massage toàn thân bằng cà phê Thổ Nhĩ Kỳ trong nhà tắm truyền thống của Vương quốc Ả Rập.

Talise Ottoman Spa - nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất

Talise Ottoman Spa - nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất (ảnh sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, các dịch vụ có tròn spa như mask vàng 24k, nghi thức cơ thể kim cương, ngâm mình trong bồn tắm phủ đầy cánh hoa hồng sẽ là phần thưởng tuyệt vời cho bạn. Thật khó bỏ lỡ loại hình spa độc đáo này khi đến với đảo cọ, nhất là các chị em và những người yêu cái đẹp.

Ngắm hoàng hôn từ góc nhìn những căn Penthouse

Ngắm hoàng hôn tại Penthouse của Five Hotel

Ngắm hoàng hôn tại Penthouse của Five Hotel (ảnh sưu tầm)

Thật là một trải nghiệm cực kỳ hào nhoáng khi bạn có thể ngắm nhìn ánh hoàng hôn trên căn Penthouse sang trọng. Những căn Penthouse nằm ở tầng 16 của khách sạn Five Hotel đang chờ bạn đến để thưởng thức vẻ đẹp hoàng hôn qua góc nhìn lộng lẫy. Không những thế đến với Penthouse tại Five Hotel bạn sẽ được trải nghiệm những combo thư giãn như massage, dịch vụ chăm sóc cá nhân, giải trí…

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Những món ăn xa hoa có tại đảo cọ Palm Jumeirah

Những món ăn xa hoa có tại đảo cọ Palm Jumeirah (ảnh sưu tầm)

Ẩm thực trên đảo cọ cũng là một phương diện được nhiều khách du lịch đánh giá cao khi đến du lịch Dubai. Những bàn ăn thịnh soạn được nấu theo nhiều phong cách từ Châu Á đến Châu Âu và được bày trí vô cùng sang trọng. Bữa tiệc 4 giờ - Nobu High Brunch, sẽ khiến các bạn thưởng thức các món ăn Nhật Bản qua tay nghề của đầu bếp nổi tiếng Nobu Matsuhisa kết hợp với các loại cocktail khiến vị giác của bạn kích thích hơn nhiều phần.

Những trải nghiệm trên đảo cọ sẽ làm tour du lịch Dubai của bạn thêm phần tuyệt hảo. Nếu bạn đang có ý định tìm một tour du lịch nước ngoài đáng nhớ, hãy liên hệ với Đất Việt tour thông qua hotline: 1800 6700 để được hỗ trợ kịp thời.

Đất Việt tour

Xem thêm tour du lịch >>>Thái Lan: Thiên Đường Biển Phuket | Đảo Phi Phi (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường