Khám phá du lịch Quy Nhơn về đêm

11/01/2024 0 175

Du lịch Quy Nhơn, ngoài check-in những danh thắng cảnh tuyệt đẹp thì chắc chắn những địa điểm vui chơi về đêm cũng là một phần giúp giữ chân du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Quy Nhơn về đêm như thay một màu áo mới và trở nên náo nhiệt, sôi động hơn. Vậy thì còn chần chờ nữa hãy cùng Đất Việt Tour oanh tạc ngay những địa điểm vui chơi về đêm tại thành phố này nhé. 

Du lịch Quy Nhơn về đêm "quẩy" hết mình với vô vàn các điểm đến hấp dẫn 

Vui chơi tại Quảng trường Quy Nhơn về đêm

  • Địa chỉ: phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn. 

Quảng trường Quy Nhơn chính là một địa điểm vui chơi không thể thiếu thì thành phố này lên đèn. Nơi đây có tên gọi chính thức là Quảng trường Nguyễn Tất Thành, là nơi mang biểu tượng đặc sắc, nơi gắn liền giữa giá trị truyền thống và pha chút hiện đại, thu hút du khách đến khám phá những giá trị văn hóa độc đáo của Quy Nhơn. 

Vui chơi tại Quảng trường Quy Nhơn về đêm

Vui chơi tại Quảng trường Quy Nhơn về đêm (Ảnh: Sưu tầm) 

Quảng trường Quy Nhơn về đêm mang nhiều màu sắc, rộn ràng tiếng cười nói, dòng xe qua lại tấp nập, những hàng gánh buôn bán cùng với dòng nước nô nức vui chơi,.... Bạn có thể ghé đến quảng trường để tham gia các trò chơi như trượt patin, lái xe xích lô mini, hay cùng bạn bè mua ít đồ ăn vặt rồi cùng nhau ca hát,... Tất cả những trải nghiệm này sẽ đem lại cho bạn một ấn tượng khó quên khi khám phá Quy Nhơn về đêm. 

"No băng bụng" tại phố ẩm thực Ngô Văn Sở

  • Địa chỉ: 07 Ngô Văn Sở, Trần Phú, TP. Quy Nhơn

Phố ẩm thực Ngô Văn Sở luôn tấp nập

Phố ẩm thực Ngô Văn Sở luôn tấp nập (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Quy Nhơn về đêm chưa biết ăn gì? Thì phố ẩm thực Ngô Văn Sở chính là điểm đến dành cho bạn đấy. Đây chính là thiên đường ẩm thực đặc sắc của Quy Nhơn, nơi mà bạn lấp đầy "chiếc bụng đói" với vô vàn các món ăn như: bánh xèo tôm nhảy, bún chả cá, bánh canh, cháo lòng bánh hỏi,...  Hay những món tráng miệng như chè, sinh tố, nước ép, nước giải khát,....Đặc biệt các món ăn khu ẩm thực này có giá rất rẻ nên bạn có thể ăn uống mà không lo "đau" ví nhé. 

>>> Xem thêm bài viết tin tức về Quy Nhơn: Kỳ Co Eo Gió - Vẻ Đẹp Bất Tận Của Thiên Nhiên

"Quẩy" nhiệt tình tại các bar sôi động

Tour du lịch Quy Nhơn sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút các du khách hơn với các hoạt động về đêm của những quán bar độc đáo, sôi động. Đây là một địa chỉ vui chơi thú vị của thành phố về đêm được nhiều giới trẻ yêu thích. 

Cuồng nhiệt cùng với quán bar sôi động tại Quy Nhơn

Cuồng nhiệt cùng với quán bar sôi động tại Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Hãy sẵn sàng để tham gia vào những cuộc vui "không giới hạn", quẩy nhiệt tình cùng hội bạn thân tại các quán bar nổi tiếng như: Royal Club, Surf Bar, Lion Club, The Fellowship Bar…Với không gian rộng lớn cùng các trang thiết bị hệ thống ánh sáng và dàn âm thanh chất lượng sẽ mang đến cho bạn những giai điệu sống động nhất. 

Mua sắm tại chợ đêm Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Trung tâm đường Lê Duẩn (kế bên Nhà Văn Hóa Lao Động), TP. Quy Nhơn 

Chợ đêm Quy Nhơn với khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập

Chợ đêm Quy Nhơn với khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập (Ảnh: Sưu tầm) 

Chợ đêm được xem như là "đặc sản" của Quy Nhơn, nơi đây từ lâu đã trở thành một địa điểm vui chơi về đêm không thể thiếu của người dân địa phương cũng như khách du lịch. Vơi quy mô gần 300 gian hàng được chia thành khu ẩm thực và khu thương riêng biệt. Sau khi dạo quanh mua sắm những món đồ lưu niệm hãy đến với các gian hàng ẩm thực để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon miệng của Quy Nhơn. 

Những lưu ý cần biết khi du lịch Quy Nhơn về đêm 

  • Hãy lên một lịch trình du lịch Quy Nhơn về đêm thật chi tiết để có thể trải nghiệm hết các điểm đến hấp dẫn. 

  • Tìm hiểu thêm về ngôn ngữ địa phương Bình Định để có thể dễ dàng giao tiếp với người dân tại đây nhé. 

  • Nên chọn những bộ quần áo thoải mái để có thể dạo quanh thưởng thức thiên đường ẩm thực đặc sắc: hải sản tươi ngon, các món bánh thơm ngon, các loại chè, nước giải khát,....hay cùng bạn bè ngồi chill chill tại bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp. 

  • Hãy tra cứu thời tiết Quy Nhơn để chuẩn bị trang phục phù hợp nhé. Chuẩn bị một chiếc áo khoác để đề phòng nhiệt Quy Nhơn về đêm có thể xuống thấp hơn ban ngày. 

Quy Nhơn về đêm thật yên bình nhưng cũng thật náo nhiệt, sôi động với vô vàn các điểm đến thú vị dành cho bạn trải nghiệm. Đặt ngay tour du lịch Quy Nhơn để cùng khám phá những điểm đến mới lạ, check-in những danh lam thắng cảnh và cùng hòa mình vào không khí về đêm của thành phố biển xinh đẹp này thôi nào. Nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và lựa chọn ngay cho mình một tour phù hợp nhất. 

Đất Việt Tour

Kết hợp hành trình du lịch Quy Nhơn - Phú Yên với tour: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường