Khám phá Hà Giang - Gọi tên những tọa độ sống ảo siêu hot

28/07/2022 0 1110

Bối rối khi chọn địa điểm du lịch, check-in? Muốn có chốn dừng chân không có khói bụi thành phố? Quá nhiều gợi ý về biển đảo? Đã có chuyến Du lịch Hà Giang của Đất Việt Tour!!! Cùng nhau khám phá Hà Giang - Gọi tên những tọa độ sống ảo siêu hot. Những địa điểm giúp bạn có những phút giây yên bình cùng bầu không khí trong lành dễ chịu đặc trưng của miền núi Tây Bắc. 

Km0 - Cột mốc Hà Giang

Được coi như là “chiến công đầu” trong hành trình chinh phục Hà Giang, một tấm ảnh check-in ngay tại cột mốc Km0 sẽ một bằng chứng thép trong câu chuyện du lịch Hà Giang của bạn. Đây là điểm bắt đầu của quốc lộ 2, cũng chính là điểm khởi đầu trong lịch trình của tour Hà Giang. 

Cột mốc Km0 nằm ngay trung tâm thành phố Hà Giang

Cột mốc Km0 nổi tiếng nằm giữa thành phố Hà Giang 

Cột mốc Km0 thể hiện sự đặc biệt của nó thông qua sự bình thường đến lạ thường. Cũng chỉ là một trong những cột mốc như ở các tỉnh lộ khác, song chính vị trí dễ tìm dễ thấy của nó đã thu hút được sự tò mò, thích thú của những du khách đã làm nó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Vị trí cột mốc Km0 nằm ngay bên đường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang

Mèo Vạc - Nổi tiếng bậc nhất Hà Giang

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến huyện Mèo Vạc, cùng tìm hiểu một số tọa độ nổi tiếng sau nhé 

Đèo Mã Pì Lèng

Với những tín đồ du lịch khi nhắc đến Hà Giang thì thứ hiện lên trong tiềm thức của họ chính là Đèo Mã Pì Lèng. Đây là con đường nổi tiếng nhất Hà Giang, đèo Mã Pì Lèng để lại ấn tượng sâu sắc với du khách khi khám phá Hà Giang với vẻ đẹp và trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn trên con đường dài hơn 20km này. Tuy có hiểm trở nhưng đó cũng là điều mà những con người muốn chinh phục Hà Giang xinh đẹp phải vượt qua, thật hấp dẫn phải không nào?

Đèo Mã Pì Lèng

Vẻ đẹp một đoạn của đèo Mã Pì Lèng 

Chợ Tình Khâu Vai

Phiên chợ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tuy nhiên hoạt động mua bán lại không phải là trọng tâm, phiên chợ này có từ hơn 100 năm trước và đến nay nó vẫn là một trong những nét văn hóa đặc sắc của cao nguyên đá Hà Giang. Cái tên “Khâu Vai” thật ra là “Khau vai” theo tiếng Tày-Nùng có nghĩa là “đèo gai” nhưng nhiều tư liệu dùng từ nhầm lẫn và từ đó cái tên chợ tình Khâu Vai ra đời và vẫn được gọi như vậy đến nay, đến Hà Giang cuối tháng 3 âm lịch mà không ghé qua đây check-in thì quá đáng tiếc đấy.

Chợ tình Khâu vai Hà Giang

Nam thanh nữ tú trong chợ tình Khâu Vai

Làng dân tộc Lô Lô, Sảng Pả A

Đây là nơi chắc chắn sẽ lưu lại trong tâm trí du khách bởi nó vẫn giữ nguyên được nét văn hóa, phong tục truyền thống của mình qua hàng thập kỷ. Đến với làng dân tộc Lô Lô, Sảng Pả A trong chuyến du lịch Hà Giang, khách du lịch sẽ cùng trải nghiệm văn hóa của người dân nơi đây, tham quan khám phá nghề thêu dệt thổ cẩm, hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp cùng dân làng Lô Lô, Sảng Pả A. 
Cùng nhau check-in tại xóm Sảng Pả A, Mèo Vạc, Hà Giang

Dân tộc Lô Lô

Nụ cười tỏa nắng của người dân tộc Lô Lô

Đăng ký ngay ưu đãi liền tay >>> Hà Nội | Hà Giang | Lũng Cú | Sông Nho Quế | Cao Nguyên Đồng Văn (4N3Đ)

Quản Bạ - Thiên đình Tây Bắc

Khám phá một trong những địa điểm check-in cao nhất ở Hà Giang thôi nào 

Cổng trời Quản Bạ

Ở độ cao hơn 1500m so với mực nước biển, du khách có thể thấy và cảm nhận được những đám mây xung quanh mình, như thể đang đặt chân vào cánh cổng ngăn cách đất trời, biến ước mơ chinh phục bầu trời của khách du lịch bước đầu trở thành sự thật. Những cảnh mây khói trên cung đình tưởng như chỉ có trong phim thì giờ du khách đã được tận mắt chứng kiến và lưu lại trải nghiệm đáng nhớ này. 

Cổng trời Quản Bạ

Cổng trời Quản Bạ thật hùng vĩ

Núi đôi Quản Bạ 

Đây hoàn toàn là sản phẩm của tạo hóa nhưng lại hoàn hảo một cách kỳ lạ, mang lại nét đẹp khiến ta ngỡ ngàng, nằm giữa núi đá và ruộng bậc thang như được sắp xếp bởi bàn tay con người. Khi tham quan núi đôi Quản Bạ trong tour du lịch Hà Giang, bạn sẽ được nghe những sự tích, truyền thuyết liên quan đến địa danh tuyệt đẹp này.

Núi đôi Quản Bạ Núi đôi Quản Bạ trông thật thú vị

Cây cô đơn

Bạn sẽ bắt gặp một cái cây đứng lẻ loi nhưng không hề nhỏ bé trên đường di chuyển từ Quản Bạ lên Yên Minh. Đây là địa điểm nghỉ chân cũng như là địa điểm check-in cực kì nổi tiếng đối với khách du lịch Hà Giang. Tuy tên nó là Cây cô đơn, nhưng nó là nơi những nhóm bạn, gia đình tụ họp lại để chung vui, cười đùa mỗi khi đi qua quãng đường này.
Quản Bạ là một huyện thuộc tỉnh Hà Giang, Việt Nam

Cây cô đơn Hà Giang

Cùng nhau check-in dưới gốc cây Cô đơn

Đừng quên tham khảo thêm  >>>  Kinh nghiệm du lịch Hà Giang - Lạc lối trong mùa hoa Tam Giác Mạch 

Xín Mần - Tiên cảnh nơi núi rừng

Lạc vào thế giới thần tiên mơ mộng huyền ảo

Thác Tiên - Đèo gió

Khi tiến vào giữa khu rừng già nguyên sinh mang tên Đèo Gió, đầu tiên du khách sẽ cảm nhận được những giọt sương phảng phất, sau đó thính giác sẽ bắt được âm thanh rộn ràng từ những dòng nước xô bồ lên nhau, tiến thêm đôi bước nữa cảnh tượng hiện ra trước mắt chúng ta chính là dòng nước đổ xuống từ trên cao mang tên Thác Tiên. Dòng thác được tạo nên từ dòng nước thuộc sông Tả Ngán, kéo dài hàng chục kilomet qua 9 thôn xã của huyện Xín Mần. Thác Tiên mang vẻ đẹp hòa hợp giữa sự hùng vĩ và thơ mộng, hoang sơ nhưng không kém phần tươi trẻ. Điểm check-in lý tưởng cho khách du lịch Hà Giang.

Thác Tiên - Đèo gió

Thác Tiên tuyệt đẹp ở trung tâm Đèo gió

Hang Tiên

Một nơi rất linh thiêng, bí ẩn thuộc xã Nàn Ma, huyện Xín Mần, nơi đây mang lại nhiều may mắn, cầu được ước thấy cho người đến đây, đó chính là hang Thần Tiên. Địa điểm này mang một vẻ đẹp huyền bí đi theo bởi những điều linh thiêng là nơi thu hút du khách đến tham quan và cầu ước cho vạn sự bình an là điều ai cũng muốn thử. 

Hang Tiên Hà Giang

Hang Tiên khiến du khách phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nó 

Suối khoáng Quảng Nguyên

Đây là nguồn nước nóng tự nhiên có nhiên có nhiệt độ gần 70 độ C, nước ở suối Khoáng Quảng Nguyên có thể dùng làm nước uống hoặc chữa một số bệnh. Cùng ngâm mình trong làn nước sạch và lưu giữ lại những kỉ niệm khó quên thật sự là khoảnh khắc rất tuyệt vời.

Suối khoáng Quảng Nguyên

Ngâm mình trong dòng nước nóng của suối khoáng Quảng Nguyên sẽ rất tuyệt vời 

Vừa rồi chúng ta đã cùng điểm mặt chỉ tên những địa danh sống ảo siêu hot khi đến Hà Giang cùng Công ty du lịch Đất Việt Tour. Có ai níu áo bạn lại sao? Nếu không thì còn suy nghĩ gì nữa mà không đặt ngay Tour Hà Giang với mức giá dưới đất và quà tặng trên trời thôi nào! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 6700 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp. Hà Giang thân yêu thẳng tiến! 

Đất Việt Tour 

Gợi ý Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm >>> Hà Nội | Hà Giang | Lũng Cú | Sông Nho Quế | Đồng Văn

Bình luận bài viết này
Tìm đường