Khám phá Kelingking Beach - bãi biển đẹp tại Bali

19/05/2023 0 757

Bạn đang muốn tạm xa nơi phố thị ồn ào và náo nhiệt để khám phá những nơi hoang sơ và những bãi biển vắng người tuyệt đẹp. Du lịch Indonesia và đến với bãi biển  Kelingking Beach sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng Đất Việt Tour ghé thăm bãi biển xinh đẹp này nhé.

Bãi biển Keling Beach Ở đâu?

Nằm ở làng Bunga Mekar, ở bờ Tây Nam đảo Nusa Penida từ trung tâm thành phố bạn sẽ mất khoảng 50 phút đến 1 giờ đi xe máy. Một số điểm tham quan nổi tiếng tại Kelingking Beach như: Biển Broken, Thác Peguyangan, Vịnh Manta, Vịnh Crystal, Angel’s Billabong. 

Kelingking Beach

Bãi biển Kelingking Beach (Ảnh: sưu tầm)

Các điểm tham quan trên đều thuộc cùng một vịnh của hòn đảo, nếu có dịp du lịch Bali bạn có thể đến đây ghé thăm một vài trong số những điểm đến này để có những trải nghiệm thú vị.

Cách để đến được Kelingking Beach từ Bali

Bãi biển Kelingking được nằm trên hòn đảo Nusa Penida đây là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn có dịp tham gia tour Bali. Nơi đây nổi tiếng với vách núi dựng đứng bên bờ biển có hình dáng giống như một chú khủng long đang phơi mình dưới ánh nắng ban mai rực rỡ. 

Kelingking Beach

 Kelingking Beach từ Bali (Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển Kelingking cũng là nơi đặc biệt thích hợp cho những bạn thích sự, bình yên và yên tĩnh cùng với nhịp sống chậm rãi được hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của mẹ thiên nhiên,...

Du lịch ở Nusa Penida chưa được phát triển vì hơn một nửa đường đi lại trên đảo là đường đất nên phần lớn du khách chọn tự lái xe máy để khám phá những cảnh sắc thiên ở nơi đây. 

Tour du lịch Indonesia đầy thú vị : Tại đây

Đứng trên núi đá vôi, bạn có thể chụp được những bức ảnh góc rộng rất đẹp. Sau đó bạn đi bộ khoảng 400m theo dốc núi xuống bãi biển. Ban đầu, con đường này sẽ không có lan can bảo vệ. Về sau, lượng khách du lịch đến đông người hơn nên có một hàng rào tạm được người dân địa phương dựng lên để đi cho dễ. 

Kelingking Beach

Kelingking Beach (Ảnh: sưu tầm)

Dù vậy, bạn cũng nên cẩn thận từng bước, đặc biệt là lúc leo lên các đoạn dốc núi. Đến đây bạn sẽ phải đẹp ngỡ ngàng và bị lôi cuốn trước những con sóng biển. Nơi đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời đối với những ai có niềm đam mê với lướt sóng. 

Những con sóng ở Kelingking Beach sẽ  thách thức kỹ năng của cả những người dân lướt sóng chuyên nghiệp. Đối với du khách du lịch nước ngoài thì nên nghe theo những khuyến cáo của người dân địa phương trước khi tham gia chơi đầy thú vị này. 

Nếu bạn không rành về các môn thể thao dưới nước, bạn nên tránh xa vì bãi biển này được biết đến với những con sóng biển cao bất ngờ. Mặc dù nguy hiểm, nhưng vẻ đẹp mê hoặc của biển Kelingking Beach vẫn luôn thu hút rất nhiều khách du lịch băng qua con đường dốc nguy hiểm để được một lần đặt chân đến nơi đây.

  • Địa chỉ: Bunga Mekar, Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia

Nên đến Kelingking Beach - du lịch Bali vào thời điểm nào?

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Indonesia và ghé thăm biển Kelingking Beach là từ tháng 4 đến tháng 9. Được tọa lạc trên hòn đảo Nusa Penida nằm sát bên Bali, nên có thể kết hợp khám phá cả 2 hòn đảo xinh đẹp này.

Theo tiếng địa phương, Kelingking có nghĩa là "ngón tay nhỏ" trên thực tế đó là một dải núi nhìn ra phía biển nó trông giống như sống lưng của một chú khủng long. Nằm giữa những vách núi đá vôi là bãi cát trắng mịn màng trải dài, với một màu xanh mát mắt cùng với hệ thực vật trên đảo và màu xanh thăm thẳm của đại dương bao la rộng lớn.

Kelingking Beach

Thời điểm thích hợp đến Kelingking Beach (Ảnh: sưu tầm)

Bạn có thể đến tham quan Kelingking Beach trước lúc 10:00 vì đây là khoảng thời gian ít khách du lịch đến tham quan. Tuy nhiên, đẹp nhất vẫn là lúc mặt trời lên soi sáng cả một vùng trời với hình ảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng hòa mình vào bãi cát trắng tinh khôi trong thật là tuyệt.

Lúc này ánh sáng đã chiếu rọi hoàn toàn vào bãi biển bạn có thể ngắm nhìn những cảnh sắc đẹp trước khung cảnh huyền bí mà thiên mang lại. Nếu bạn đến sau 10:00 sáng lúc này chắc chắn sẽ được cung cấp một cách tuyệt vời nhất. Lúc này bạn có thể thỏa sức tạo dáng để có cho mình những bức ảnh đẹp. 

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần chiến đấu với hàng trăm khách du lịch đang tác nghiệp để đạt được những shot hình hoàn hảo cho chuyến đi. Vì vậy mà Kelingking Beach vẫn ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch vì vẻ đẹp tự nhiên. 

Cũng như những hình ảnh tuyệt đẹp mà hoàng hôn trên biển mang lại. Đó là những  khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn không nên bỏ qua trong tour bali. Với nhiều phong cảnh đẹp đẹp như tranh, làm say đắm lòng người.

Một số lưu ý khi đến KelingKing Beach

Kelingking Beach

Hình ảnh KelingKing Beach (Ảnh: sưu tầm)

Bãi biển Kelingking Beach có mức sống cao 2-3m, sau khi ập vào bờ thì rút mạnh, để lại vùng bọt biển trắng xóa mà nếu đứng không vững  bạn sẽ dễ bị cuốn ra xa. Tuy đây là một bãi biển đẹp, nhưng được giới du lịch mạo hiểm đánh giá là một trong những bãi biển nguy hiểm nhất ở Indonesia.

Trên đây là những gợi ý cho chuyến du lịch Indonesia sắp tới của bạn. Còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi đến vùng đất xinh đẹp này thôi nào. Đất Việt Tour mong rằng đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn. Liên hệ ngay 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin bạn nhé.

Đất Việt Tour

>>>Xem thêm: Du Lịch Indonesia, Ghé Thăm Ngôi Đền Ulun Danu Linh Thiêng Tuyệt Đẹp Ở Bali 

Bình luận bài viết này
Tìm đường