Khám phá những địa điểm nghỉ chân khi du lịch Đà Nẵng

03/08/2022 0 635

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam được bình chọn là một trong 20 thành phố sạch nhất trên thế giới. Du lịch Đà Nẵng đón tiếp lượng khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng đông đảo, không chỉ bị thu hút bởi những địa danh nổi tiếng mà còn thu hút bởi những khách sạn ở Đà Nẵng. 

Tại đây, khách du lịch sẽ được tận hưởng những dịch vụ, cũng như nghiệp vụ chuyên nghiệp đến từ nhân viên phục vụ cũng như lễ tân các khách sạn mà Đất Việt tour sẽ giới thiệu cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí để lựa chọn khách sạn khi du lịch Đà Nẵng

Để có những trải nghiệm hoàn hảo khi đi du lịch một địa điểm nào đó, ngoài việc chọn được tour thích hợp thì chúng ta cũng cần tìm chỗ nghỉ ngơi hợp lý và thoải mái nhất. Dưới đây là những tiêu chí giúp các bạn đi tour du lịch Đà Nẵng lựa chọn được khách sạn phù hợp với bản thân.

  • Vị trí khách sạn: đi du lịch vốn dĩ không chỉ là nằm nghỉ ở trong khách sạn mà chúng ta phải đi khám phá những nơi có phong cảnh đẹp, những món ăn ngon. Chính vì thế, lựa chọn khách sạn có vị trí trung tâm hết sức quan trọng, điều này không chỉ giúp chúng ta có thể đi thăm quan nhiều nơi và còn giúp giảm thiểu chi phí, thời gian di chuyển.

  • Giá cả và chương trình khuyến mãi: trong những tiêu chí lựa chọn khách sạn, thì giá cả vẫn là tiêu chí không thể thiếu để giúp bạn chọn một khách sạn phù hợp. Chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn hoặc một chuyến du lịch ở địa điểm khác sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn chọn được một khách sạn giá rẻ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thuận tiện đi khám phá các địa điểm khác…

  • Xem đánh giá của khách hàng trước: “Tai nghe không bằng mắt thấy” đối với những người chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hàng ngàn khách sạn khi đi tour Đà Nẵng thì sẽ xem những đánh giá của khách hàng trước để đưa ra lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, yếu tố này cũng sẽ có phần rủi ro vì hiện nay seeding cho các khách sạn chưa tốt đang rất nhiều, nên bạn hãy chọn lọc thông tin trước khi đưa ra quyết định.

  • Cơ sở vật chất cũng như cách phục vụ của khách sạn: tiêu chí này là bước tổng thể để quyết định bạn có lựa chọn khách sạn đó làm nơi lưu trú hay không. Bạn sẽ nhìn được tổng quan thiết kế cũng như các thiết bị đi kèm trong phòng khách sạn thông qua hình ảnh mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại khách sạn ấy. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ tìm hiểu xem khu vực đó có an ninh hay không thông qua mạng internet hoặc đánh giá của khách du lịch trước.

Những khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao

Những khách sạn mà Đất Việt Tour chia sẻ cho các bạn dưới đây hoàn toàn là yếu tố khách quan, giúp cho các bạn có những sự lựa chọn phù hợp khi đến với Đà Nẵng.

Golden Bay - Một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất khi đến với Đà Nẵng

Khách sạn Golden bay Đà Nẵng

Khách sạn Golden bay Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Golden Bay được xây dựng trên Vịnh Đà Nẵng khánh thành vào năm 2017. Vịnh Đà Nẵng là điểm du lịch được yêu thích nhất vào năm 2019, đây cũng là một kim chỉ nam khiến cho Golden Bay ngày càng nổi tiếng đối với các tour du lịch Đà Nẵng.

Không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng với tên gọi “khách sạn dát vàng”, Điểm cộng tại Golden Bay chính là phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như hồ bơi, view thành phố, các bữa buffet vô cùng tráng lệ.

Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Giá tham khảo: 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng tọa lạc trên bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Với thiết kế tiêu chuẩn 5 sao, vị trí trung tâm, cách thành phố chỉ 3km, khách sạn Mường Thanh luôn là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Song song với việc sử dụng dịch vụ như gym, yoga, bơi thì tại Mường Thanh Đà Nẵng còn cung cấp cho bạn những thực đơn vô cùng phong phú, từ món Á tới món Âu được được chế biến vô cùng điệu nghệ.

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.100.000 - 2.900.000 VNĐ/đêm

Tham khảo tour >>> Khám phá Mường Thanh Luxury cùng với Đà Nẵng | Hội An | Bà Nà Hills 4* (3N2Đ)

Cicilia Đà Nẵng

Khách sạn cicilia Đà Nẵng

Khách sạn cicilia Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Cũng nằm trên vị trí đắc địa gần với bãi biển Mỹ Khê, ngoài khách sạn Mường Thanh, một lựa chọn khác cũng được nhiều khách du lịch khi đến với Đà Nẵng đó chính là khách sạn Cicilia Đà Nẵng.Cách bãi biển Mỹ Khê 350m chỉ 5 phút đi bộ là bạn có thể ngắm những cơn sóng biển xanh mướt. Với thiết kế kiểu Ý mang một chút cổ điển, tạo được sang trọng nhất định cũng như gần gũi đối với du khách khi lưu trú tại đây. 

Một điểm cộng khi khách lưu trú ở đây là có hai hồ bơi đều nhìn ra biển, ít có khách sạn nào có được điều này và quầy bar cho những du khách có thể nhâm nhi và tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố cũng như bãi biển Mỹ Khê. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị những thiết bị như TV, tủ lạnh, tủ quần áo, điều hòa cùng với áo choàng tắm, dép để các bạn có thể sử dụng đầy đủ nhất.

Địa chỉ: 06.08.10 Đỗ Bá, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giá tham khảo: 600.000 - 1.900.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hải An Đà Nẵng

Khách sạn Hải An tại Đà Nẵng

Khách sạn Hải An tại Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Có lẽ bãi biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm du lịch có nhiều khách sạn uy tín và chất lượng nhất khi đến với Đà Nẵng. Hải An Đà Nẵng là một cái tên khách sạn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, cũng như mức tiện nghi khi lưu trú tại đây.

Khách sạn Hải An cung cấp các phòng và suite được thiết kế theo phong cách trang nhã nhưng vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó view từ khách sạn nhìn ra giúp khách lưu trú có thể nhìn được toàn bộ biển cũng như thành phố được thu nhỏ lại vậy. Sân thượng của khách sạn còn có bể bơi vô cực, điều này là điểm cộng lớn khi giúp khách du lịch tận hưởng toàn bộ ánh nắng và ngắm nhìn cảnh vật nơi đây.

Ở Hai An beach Hotel and Spa khách lưu trú được sử dụng miễn phí trà chiều và thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam cho đến các món ăn nổi tiếng từ các nước khác. Không còn gì thỏa mãn hơn khi bạn vừa có thể chill ngay tại quầy Bar của Hải An vừa có thể ngắm nhìn và ngân nga theo giai điệu của sóng vỗ trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 700.000 - 1.500.000 VNĐ/đêm

Tham khảo tour du lịch biển tại Phú Quốc >>> Hà Tiên | Phú Quốc | Hòn Thơm | Grand World (3N3Đ)

Khách sạn Hilton Đà Nẵng

Khách sạn Hilton

Khách sạn Hilton Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Được tọa lạc ở Quận Hải Châu khách sạn Hilton Đà Nẵng là điểm lưu trú được nhiều du khách đánh giá cao và lựa chọn bởi thiết kế Châu Âu vô cùng hiện đại và đầy đủ sự tiện nghi. Tại khách sạn Hilton, khách lưu trú được sử dụng các dịch vụ như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar. Khách sạn có vị trí trung tâm gần với Cầu Sông Hàn, bảo tàng Chăm và các địa điểm khác.

Tại đây, nhân viên lễ tân luôn phục vụ 24/7 giúp bạn có thể thoải mái khám phá các địa điểm du lịch mà không lo vấn đề về an ninh cũng như an toàn đối với phòng mình lưu trú. Bên cạnh đó phòng ốc của khách sạn được cung cấp các thiết bị như TV, tủ lạnh, bình đun nước, điều hòa, bồn tắm giúp khách lưu trú được sử dụng các dịch vụ đầy đủ và tốt nhất.

Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.600.000 - 3.500.000 VNĐ/đêm

 

Trên đây là những khách sạn Đà Nẵng được lựa chọn và có độ uy tín cao mà Đất Việt Tour muốn mang tới cho các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn chỗ lưu trú khi du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tour du lịch trong nước đẹp hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Đất Việt Tour

Xem thêm tour  >>> Huế | Quảng Bình | Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An (4N3Đ) (KH TP.HCM)

Bình luận bài viết này
Tìm đường