Khám phá phố đi bộ nổi tiếng thế giới: Patong Walking Street

30/08/2018 0 3564

Phố đi bộ Patong Walking Street ban ngày là một khu chợ sầm uất nhưng ban đêm toàn khu phố được bao phủ bởi ánh đèn màu lấp lánh sáng rực, những quầy bar, câu lạc bộ đêm đông kín khách, nhiều show diễn cực kì sôi động níu chân du khách du lịch Thái Lan.

Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ chia sẻ với bạn những gợi ý điểm ăn chơi thú vị nhất khi đến khu Patong Walking Street.

Khám phá bãi biển Patong

Bãi biển Patong dài 3 km với bãi cát vàng trải dài là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phuket. Tại đây, bên cạnh hoạt động tắm biển bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động như: Bơi lội, dù lượn, đi môtô nước,…rất thú vị. 

Khám phá cuộc sống về đêm

Cuộc sống về đêm ở Patong Walking Street vô cùng sôi động là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn được thư giãn hoàn toàn sau những ngày làm việc căng thẳng.

  • Đường Bangla

Ngay khi mặt trời xuống núi, con đường Bangla bắt đầu trở nên sôi động và trở thành một đêm hội với những ngọn đèn neon kéo dài đến 400 mét, âm nhạc mở hết công suất và bia hơi giá rẻ.

Tại con đường này vào ban đêm luôn đông nghẹt người, rất vui và nhộn nhịp. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm chơi đêm thú vị ở Phuket thì đường Bangla chính là điểm dừng chân rất hoàn hảo.

  • Các câu lạc bộ đêm – club

Kể đến các dịch vụ giải trí về đêm tại Patong Walking Street không thể bỏ qua các club, câu lạc bộ.

Bạn có thể ghé Tiger Disco, Seduction Complex, Illuzion Show & Discotheque, Paradise Beach Club Phuket,….và quẩy banh nóc cùng các hoạt động giải trí cuồng nhiệt tại đây để hành trình du lịch Thái Lan thêm phần thú vị, ý nghĩa.

Hòa cùng các buổi trình diễn

Các show diễn của vũ công chuyển giới luôn được xem là điểm nhấn của du lịch Thái Lan. Tại Simon Cabaret bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng các nghệ sĩ chuyển giới và transvestite nhảy và hát rất sôi động.

Mua sắm thỏa sức

Bạn muốn thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình tại Patong Walking Street? Hãy ghé ngay Jungceylon Shopping Complex – nơi có đến hơn 200 cửa hàng bán quần áo, gọng kính, kính mát, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, DVD, trò chơi điện tử, điện thoại di động và phụ kiện, hàng điện tử các loại. Bên cạnh đó, nó còn là một thiên đường giải trí tuyệt vời với 5 rạp chiếu phim SF và một khu chơi bowling 16 làn, hoàn hảo cho những ngày mưa hoặc để trốn khỏi cái nóng ban ngày.

Ngoài ra, các trung tâm mua sắm như: Malin Plaza Patong, SB Plaza ở Phuket, Banana Walk,…cũng là nơi được nhiều du khách Việt ghé thăm mỗi khi có dịp du lịch Thái Lan.

Nhiều du khách cũng rất thích thú khi được khám phá chợ Banzaan ở Patong - khu chợ thực phẩm tươi sống nằm trên đường Sai Kor, ngay phía sau siêu thị Jungceylon. Ở đây bán rất nhiều mặt hàng với mức giá rất bình dân là lựa chọn cho những ai có hầu bao không được rủng rỉnh.

Kinh nghiệm chọn khách sạn tại Patong

Khách sạn khu Patong rất rẻ, bạn có thể tìm thấy khách sạn bình dân từ 10-15$ tới khách sạn cao cấp nhưng với mức giá rất phải chăng, bởi Phuket là nơi du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Thái Lan.

Trong số khách sạn tại đây phải kể đến The Nap Patong, La Flora, Amari Coral Beach Resort, Yorkshire Hotel and Spa, Burasari Resort,…

Khám phá Patong Walking Street nên ăn gì?

Tại Patong Walking Street có rất nhiều nhà hàng lớn phục vụ đầy đủ các món ngon của người Thái lẫn các món cao cấp mang hương vị ẩm thực Phương Tây để phục vụ du khách.

Trong đó đáng chú ý nhất là: Nhà hàng hải sản Patong Seafood restaurant, nhà hàng Seahag, nhà hàng Pan Yaah, nhà hàng Kaab Gluay,…

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì một quán ăn đơn giản, không ồn ào, cách bãi biển một khúc đi bộ ngắn như No.9 cũng là lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, các nhà hàng nằm dọc theo đường Rat-U-Thit Road, gần tòa nhà Ngân hàng Thương Mại Siam, Aroonsom Patong Food Park chỉ mở cửa vào buổi tối cũng là lựa chọn cho du khách muốn khám phá thiên đường ẩm thực Patong.

Bạn muốn du lịch Thái Lan và ghé thăm khu phố sầm uất Patong Walking Street? Ngay hôm nay hãy nhấc máy lên và gọi cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để thỏa sức khám phá và trải nghiệm với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm >>> Lạc bước ở thế giới ẩm thực tại đảo Phuket

Bình luận bài viết này
Tìm đường