Khám phá sức hút của du lịch Thái Lan

10/05/2017 0 884

Thái Lan – đất nước được mệnh danh “thiên đường du lịch” với những bãi biển trong xanh cát trắng, những lễ hội độc đáo, ẩm thực đa dạng sắc màu, dịch vụ vui chơi giải trí sôi động cùng nhiều chương trình mua sắm ưu đãi luôn là sự lưa chọn tuyệt vời của du khách.

Biển xanh, cát trắng và dịch vụ vui chơi, giải trí sôi động

Những bãi biển xinh đẹp ở đảo San Hô (Pattaya), đảo James Bond, đảo Phi Phi (Phuket) sáng bừng sức sống hơn bao giờ hết, bên cạnh các món hải sản tươi ngon, du khách còn có cơ hội thư giãn bên ly cocktail, hòa mình dưới làn nước mát và tận hưởng các trò chơi vận động đầy ấn tượng như lướt ván, dù lượn, thuyền buồm, câu cá, chèo thuyền kayak, chơi golf, cưỡi ngựa…Ngoài ra, du khách có thể lặn biển để khám phá thế giới sinh vật phong phú cùng những dải san hô lấp lánh.

Phuket – thiên đường du lịch biểnPhuket – thiên đường du lịch biển (Ảnh: Sưu tầm)

Lặn ở đảo San hôThư giãn dưới làn nước xanh trong ở đảo San hô (Ảnh: Sưu tầm)

Ẩm thực đa dạng, đặc sắc

Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp tinh tế giữa các loại gia vị cùng thực phẩm tươi sống và phong cách nấu nướng đặc trưng. Đến đây, du khách sẽ bị cuốn hút vào đại tiệc các món ăn hấp dẫn như Som Tum - một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi, hội tụ đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái, Tom Yum – món canh chua cay đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới, Xôi xoài - một trong những món ăn tráng miệng đường phố độc đáo và được thưởng thức dừa nướng, Cha Yen - loại trà đen mang hương vị của hồi và hạt me…

Món ăn đường phốMón ăn đường phố (Ảnh: Sưu tầm)

Xôi xoàiXôi Xoài (Ảnh: Sưu tầm)

Cơ hội mua sắm nhiều ưu đãi

Thái Lan còn được biết đến là “thiên đường mua sắm của châu Á”, nơi tập trung các địa điểm mua sắm lý tưởng, bày bán đa dạng những nhãn hàng từ cao cấp đến bình dân với vô số mặt hàng đẹp và chất lượng, những người bán hàng thân thiện mến khách, luôn làm vừa lòng du khách. Đặc biệt, các chương trình giảm giá và nhiều hoạt động khuyến mãi thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 mang đến cho du khách cơ hội mua sắm theo đẳng cấp quốc tế với nhiều sự lựa chọn. Khu mua sắm Siam Paragon, chợ cuối tuần Chatuchak , chợ Patpong, Chợ đêm Suan Lum, cửa hàng miễn thuế King Power…là những địa chỉ du khách không thể bỏ qua.

Siam Paragon (Bangkok)Siam Paragon (Bangkok) (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ cuối tuần Chatuchak (Bangkok)Chợ cuối tuần Chatuchak (Bangkok) (Ảnh: Sưu tầm)

 

Đất nước Thái Lan xinh đẹp và mến khách đang chờ đón du khách. Hiện nay, Đất Việt Tour đang có chương trình khuyến mãi tour du lịch Thái Lan với giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Hành Hương: Thái Lan | Pattaya | Muang Boran | Ayutthaya (5N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường