Khám phá thiên đường ăn uống ở Kuala Lumpur

10/05/2017 0 2192

Không chỉ có nhiều điểm tham quan thú vị, những trung tâm mua sắm sầm uất, thủ đô của Malaysia còn tập trung nhiều địa chỉ thưởng thức ẩm thực níu chân du khách phương xa.

Hãy cùng Đất Việt Tour dạo quanh thiên đường ẩm thực ở Kuala Lumpur để có cơ hội thưởng thức những món đặc sản Malaysia hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé.

Đường Jalan Alor

Con đường Jalan Alor nằm trong trung tâm của khu Bukit Bintang là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn thưởng thức những món ăn truyền thống của người Malaysia.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-1

am-thuc-kualalumpur-malaysia-2

Nơi đây có hàng chục quán ăn mọc san sát nhau. Bên cạnh các món ăn đặc sản của Malaysia, du khách còn tìm thấy ở đây nhiều món ngon của các nước châu Á như: Canh chua hải sản Tom Yum của Thái Lan, đồ nướng và lẩu Trung Quốc, cà ri Ấn Độ,…

am-thuc-kualalumpur-malaysia-3

Khu ẩm thực Hutong

Khu ẩm thực Hutong nằm ở tầng trệt của trung tâm thương mại Lot 10 là một trong những khu ẩm thực được yêu thích nhất ở thủ đô Kuala Lumpur.

Nơi đây còn gây ấn tượng mạnh với du khách phương xa bởi thiết kế giống một ngôi làng Bắc Kinh cổ và cách bài trí rất độc đáo.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-4

Du lịch Malaysia ghé khu ẩm thực nổi tiếng này, du khách đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố đặc trưng nhất của Penang. Ngoài ra, thưởng thức đồ uống trong các xe đẩy cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-5

Khu ẩm thực KLCC Signatures

Nằm trong trung tâm thương mại KLCC, khu ẩm thực KLCC Signatures không chỉ có không gian thoáng đãng, sang trọng mà còn có tầm nhìn tuyệt đẹp.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-6

Chọn một bàn ăn cạnh cửa sổ, du khách có thể vừa thưởng thức những món ngon vừa được chiêm ngưỡng công viên cây xanh và nhiều cảnh quan tuyệt đẹp bên dưới chân tòa tháp đôi nổi tiếng của Kuala Lumpur.

Bên cạnh các món ăn địa phương như: Nasi Kandar, Nasi Lemak,… tại KLCC Signatures còn có nhiều cửa hàng thức ăn nhanh như: Mac Donald, Pizza Milan, Subway,...đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-7

Khu ẩm thực SS2 Selera Malam

Đã đến thủ đô Kuala Lumpur du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu ẩm thực SS2 Selera Malam nổi tiếng.

Không chỉ được yêu thích bởi không gian thoáng mát, khu ẩm thực này còn gây ấn tượng với du khách bởi những quầy đồ ăn nằm san sát và mỗi quầy bán những món ăn khác nhau.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-8

SS2 Selera Malam đặc biệt náo nhiệt hơn vào buổi tối bởi nằm kế bên khu chợ đêm lớn nhất của thủ đô Kuala Lumpur.

Khu ẩm thực Sungei Wang

Bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, rẻ khi du lịch Malaysia? Khu ẩm thực Sungei Wang trong Trung tâm thương mại Sungei Wang, Kuala Lumpur là địa chỉ gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mặc dù các gian hàng ở đây khá nhỏ nhưng lại có rất nhiều món ngon hấp dẫn để du khách tha hồ lựa chọn. Cà ri Ấn Độ, súp hoành thánh,…là những món ngon được nhiều du khách yêu thích mỗi khi có dịp ghé khu ẩm thực này.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-9

am-thuc-kualalumpur-malaysia-10

Khu ẩm thực Food Republic

Food Republic nằm trong Trung tâm thương mại Pavilion KL là khu ẩm thực cao cấp ở Kuala Lumpur. Đây là địa chỉ tuyệt vời để du khách khám phá một không gian hiện đại và thưởng thức vô số món ngon của nhiều quốc gia châu Á.

am-thuc-kualalumpur-malaysia-11

am-thuc-kualalumpur-malaysia-12

Bạn sẽ chọn khu ẩm thực nào tại Kuala Lumpur để khám phá nền ẩm thực đa dạng của Malaysia? Đặt ngay tour du lịch Malaysia trọn gói để có một kì nghỉ an toàn, tiết kiệm chi phí bên bạn bè, người thân.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Singapore, Kinh nghiệm du lịch Campuchia, Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường