Khép lại một mùa team building 2019 rực lửa cùng các chiến binh MWG 

19/07/2019 0 1313

Vậy là một mùa team building sôi động, máu lửa và ý nghĩa nữa đã khép lại. Đất Việt Tour đã vinh dự đồng hành cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) trong chương trình team building + gala ý nghĩa kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “15 Năm - Mãi Một Niềm Tin”. 

Chương trình này không chỉ là dịp để các thành viên trong đại gia đình Thế Giới Di Động thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để cùng nhìn lại quãng đường 15 năm gắn bó với biết bao niềm vui, nỗi buồn và cả thành công đã đạt được.

Chương trình team building kỷ niệm 15 năm thành lập của MWG.

Đất Việt Tour đồng hành cùng các chiến binh MWG tại Đà Lạt ngàn hoa.

Trong suốt mùa team building năm 2019, đại gia đình MWG được trải nghiệm nhiều điều thú vị, ý nghĩa tại những địa danh du lịch hàng đầu Việt Nam như: Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết và Hồ Tràm.

Những con số “biết nói” trong mùa team building 2019: Hơn 20 ngàn khách của 53 tour khởi hành liên tục suốt 3 tháng từ 08/05/2019 đến 15/07/2019. Đỉnh điểm là ngày 13/06/2019 đã diễn ra một sự kiện team building và gala lớn chưa từng có: tại 5 địa điểm du lịch gồm Quảng Bình, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt và Hồ Tràm cùng lúc có đến 2.500 chiến binh MWG cháy hết mình cùng chương trình team building hoành tráng mừng MWG tròn 15 tuổi.

Hành trình chinh phục xứ trầm hương Nha Trang vui hết nấc của đại gia đình MWG.

Các thành viên MWG vô cùng phấn khích khi được trải nghiệm trượt thác tại KDL Hòa Phú Thành.

Đặc biệt, đại tiệc team building năm nay kết thúc cũng đánh dấu chặng đường 6 năm Đất Việt Tour hân hạnh được đồng hành cùng đại gia đình MWG qua 6 mùa team building ý nghĩa và thành công:

  • 2014: Một Lòng Yêu Thương, Đồng Lòng Dẫn Bước

  • 2015: Vững Lòng Tin, Trao Tim Ấm

  •  2016: Vui hè Rực Nắng, Gắn Kết Ước Mơ

  • 2017: Giữ Lửa Đam Mê

  • 2018: Thắt Chặt Yêu Thương, Đương Đầu Thử Thách

  • 2019: 15 Năm – Mãi Một Niềm Tin

Gala bùng cháy tại Hồ Tràm cùng đại gia đình MWG.

Đất Việt Tour xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của công ty MWG và đã trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ trong suốt thời gian qua. 6 năm – một chặng đường đồng hành không hề ngắn ngủi. Đất Việt Tour mong rằng trong tương lai đại gia đình MWG sẽ phát triển hơn nữa và tiếp tục trao cho chúng tôi cơ hội được đồng hành.

Cám ơn công ty MWG đã cho Đất Việt Tour cơ hội đồng hành suốt 6 năm qua.

Đất Việt Tour sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng và luôn làm mới chương trình team building để có thể phục vụ được đại gia đình MWG tốt nhất. Để sau mỗi hành trình là những nụ cười hạnh phúc, là tình anh em, đồng nghiệp dâng cao. Và trên hết là tinh thần cùng hợp tác, máu lửa trong công việc bùng lên mạnh mẽ trong mỗi thành viên MWG.

 Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường