Khởi động hè cực chill, Đất Việt Tour “phiêu lưu” cùng hơn 500 CBNV F88

06/07/2020 0 1858

Nhu cầu du lịch trong nước đang bùng nổ vào dịp hè 2020. Theo đó, Đất Việt Tour đã phục vụ không ngừng nghỉ, đưa hàng trăm đoàn khách đến với những điểm đến lý tưởng thông qua các chương trình du lịch, du lịch kết hợp team building đa dạng màu sắc trong thời gian qua. 

đơn vị du lịch lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam, chúng tôi vinh dự được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, tiêu biểu như Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) đã chọn Đất Việt Tour là đơn vị đồng hành trong chương trình du lịch kết hợp team building cho toàn bộ hệ thống F88 ở hai miền Nam - Bắc. Dù phải phục vụ số lượng khách khá lớn nhưng Đất Việt Tour hoàn toàn tự tin mang đến cho Quý Doanh nghiệp những chuyến đi “đáng” và “đã” bởi bề dày hơn 18 năm trong lĩnh vực du lịch cùng tinh thần luôn sẵn sàng cho mỗi hành trình của đội ngũ nhân sự đầy máu lửa nhà Đất Việt Tour.

f88-trong-chuyen-du-lich-team-building-vua-qua

Quảng Bình là điểm đến được F88 lựa chọn để khám phá và chinh phục trong chuyến đi kéo dài 3 ngày 4 đêm. Sở hữu nguồn tài nguyên về cảnh sắc và nền ẩm thực vô cùng phong phú, độc đáo, Quảng Bình hiện đang là địa điểm “HOT” được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các chuyến du lịch vào thời gian này. Đặc biệt, đồng hành cùng F88, Đất Việt Tour đã thiết kế riêng cho đoàn chương trình với đầy đủ các hoạt động: Du lịch, Team building, Gala Dinner, cùng sự tham gia của hơn 500 CBNV được chia làm 2 đợt:

  • Đợt 1: Tối 30/06 - Sáng 04/07
  • Đợt 2: Tối 05/07 - Sáng 09/07

Với slogan “F88 - KỶ NGUYÊN XANH”, mỗi thành viên đã mang theo nhiệt huyết của tuổi trẻ, năng lượng của F88-ers để tạo nên một hành trình đầy cảm xúc, ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

doan-tham-quan-suoi-mooc-spring

Đất Việt Tour đồng hành cùng F88 trong chuyến du lịch 3 ngày 4 đêm tại Quảng Bình.

Các điểm đến đầy thú vị tại Quảng Bình đã mang đến cho đoàn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời: 

  • Tham quan biển Đá Nhảy - tuyệt tác điêu khắc của biển, là nơi du khách không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này;
  • Chiêm ngưỡng những bức “làng bích họa” vô cùng độc đáo tại Làng Cẩm Dương;
  • Khám phá động Thiên Đường - “Hoàng cung trong lòng đất”, nằm ẩn sâu trong lòng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng;...

diem -tham-quan-hap-dan-cho-doan-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi

Các điểm tham quan hấp dẫn đã mang đến cho đoàn những trải nghiệm tuyệt vời.

Mọi khoảng cách gần như được xóa bỏ khi các thành viên cùng tham gia hoạt động team building, được tổ chức tại bãi biển Nhật Lệ. Những trò chơi được xây dựng đòi hỏi sự đoàn kết, khéo léo, tinh tế và sáng tạo của toàn đội để có thể vượt qua. Sau mỗi thử thách, ngoài niềm vui chiến thắng hay nỗi buồn khi chưa thành công giá trị tuyệt vời nhất mà mỗi thành viên có được là sự gắn bó, hiểu và trân trọng nhau hơn.

cao-cao-tinh-dong-doi-trong-chuoi-cac-tro-choi-team-building

Tinh thần đồng đội được nêu cao trong chuỗi các trò chơi team building,...

chuong-trinh-giup-tap-the-them-gan-ket-hieu-va-tran-trong-nhau-hon

… giúp tập thể thêm gắn kết, hiểu và trân trọng nhau hơn bao giờ hết.

Chuyến đi tiếp tục cho cảm xúc được thăng hoa với đêm Gala Dinner mang chủ đề “F88 - KỶ NGUYÊN XANH”. Tại đây, ban lãnh đạo công ty đã gửi đến toàn thể CBNV những lời cảm ơn đầy ý nghĩa, vì sự đồng hành của cả tập thể trên con đường khẳng định vị thế của F88 trên thị trường. Đồng thời, những phần thưởng đặc biệt cũng được gửi đến các cá nhân may mắn trong đêm Gala. Một bữa tiệc ấm cúng với niềm vui, sự chia sẻ của những người “anh em” trong gia đình F88 đã góp phần tạo nên một đêm Gala Dinner đầy màu sắc và đáng nhớ trong lòng mỗi người.

ban-lanh-dao-nang-ly-chuc-mung-su-thanh-cong-cua-f88

dem-gala-hoanh-trang-va-tran-day-cam-xuc

Đêm Gala Diner hoành tráng và tràn đầy cảm xúc cho mỗi thành viên F88  thêm yêu, tự hào về nơi mình đang cống hiến và tận tụy.

Trên hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng, Đất Việt Tour luôn nỗ lực và phấn đấu từng ngày trong việc cải thiện chất lượng chuyến đi, thiết kế tour với những trải nghiệm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi đã và đang thành công khi từng bước ghi tên mình trong những sự lựa chọn hàng đầu của Quý Khách hàng, Quý Doanh nghiệp cho mỗi chuyến du lịch.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đầy ấn tượng khác của đoàn trong hành trình nhé!

mot-so-hinh-anh-khac-tu-chuong-trinh

niem-han-hoan-cua-cbnv-f88

cac-tro-choi-team-building

khoanh-khac-an-tuong-trong-chuong-trinh

nhung-tiet-muc-soi-dong-cua-cbnv-f88

tiet-muc-duoc-dau-tu-cong-phu

nhung-man-bien-hoa-dac-sac

cac-tiet-muc-the-hien-duoc-su-tuoi-tre-cua-f88

tap-the-f88-cuoi-chuong-trinh-gala-dinner

Hi vọng chương trình đã tiếp thêm cho F88-ers động lực để cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Mong rằng Đất Việt Tour lại tiếp tục được đồng hành cùng các bạn trong những hành trình kế tiếp. 

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường