Khu dã ngoại Trung Lương - Điểm đến tuyệt vời khi du lịch Bình Định

26/10/2020 0 2492

Khu dã ngoại Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, đang là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ check in khi đến Bình Định. Nếu có dịp du lịch Bình Định bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm địa điểm hẩp dẫn này nhé!

khu-da-ngoai-trung-luong-diem-den-tuyet-voi-khi-du-lich-binh-dinh-anh-1

Đôi nét về khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương được xây dựng chuyên biệt tại khu vực ven biển do đó có được vị trí rất đẹp để nghĩ dưỡng kết hợp cắm trại và vui chơi.

Những ngày đầu mở cửa, nơi đây thu hút hầu hết là dân bản địa, sau đó một số hình ảnh “bắt trend” được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, vì vậy nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến check-in hoàn hảo cho các bạn trẻ mọi miền đất nước.

khu-da-ngoai-trung-luong-diem-den-tuyet-voi-khi-du-lich-binh-dinh-anh-2

Khu dã ngoại Trung Lương được ví von như đảo Jeju thu nhỏ tại Quy Nhơn. Ven biển được xây dựng con đường bậc thang vừa thưởng lãm cảnh biển vừa là nơi chụp hình phong cảnh tốt nhất.

Trong khu dã ngoại có hầu hết các dịch vụ đáp ứng du khách như nhà hàng, lều trại ngủ qua đêm, phòng gỗ xinh xắn, dịch vụ hải sản tươi sống.

Vì là khu vực được xây dựng để làm khu dã ngoại nên có thu phí nhé các bạn. Một người sẽ thu là 40.000đ. Khu dã ngoại Trung Lương đón khách từ 7h00 sáng tới 18h00 tối. Tại nhà hàng ăn uống giá mỗi món giao động từ 65K – hơn 400K đồng.

khu-da-ngoai-trung-luong-diem-den-tuyet-voi-khi-du-lich-binh-dinh-anh-3

Lều trại ngủ qua đêm có giá 300k/2 người. Thêm vào đó còn có dịch vụ lửa trại cho nhóm bạn đi chung. 

khu-da-ngoai-trung-luong-diem-den-tuyet-voi-khi-du-lich-binh-dinh-anh-4

Nếu bạn thuộc nhóm người thích xê dịch thì có thể tự đi bằng phương tiện xe máy. Khoảng cách 30Km từ thành phố Quy Nhơn cũng không phải là quá xa.

Hướng dẫn đi tới điểm dã ngoại Trung Lương

Bạn tra cứu trên bản đồ từ quốc lộ QL1A về hướng Bắc đến thị trấn Gò Găng. Từ Gò Găng đi tiếp lên hướng tỉnh lộ 635.

Men theo tỉnh 635, bạn rẽ trái ở nga ba để đi tỉnh lộ 639. Bạn chạy thẳng từ đây sẽ đến được khu dã ngoại Trung Lương.

Một cách khác nếu bạn không thích đi quốc lộ đó là bạn đi qua cầu Thị Nại, theo phương hướng ra bán đảo Mai Phương, sau đó men theo đường biển tỉnh lộ 640 là tới được Trung Lương.

Vui chơi trọn vẹn tại Trung Lương

Mặc dù là điểm dã ngoại tư nhân nhưng khu vực này vẫn rất chú trọng phát triển theo hướng tự nhiên. Các công trình kiến trúc xây dựng ở đây gần gũi. Đa số chất liệu bằng gỗ hoặc đá tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi với biển cả và cây cối.

Lều trại và khu vực nhà hàng ăn uống được lợp mái lá như các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Những hòn đá to tự nhiên được sắp xếp theo hình thù thú vị cho du khách chụp hình.

Cách biệt xa với trung tâm thành phố là điều thuận lợi. Không gian yên tĩnh, sóng biển vỗ về vào đất liền tạo cảm giác thư thái cho các bạn thích đi du lịch Quy Nhơn.

Nếu bạn có ý định du lịch Quy Nhơn cùng bạn bè và gia đình có thể đưa khu dã ngoại Trung Lương vào danh sách tham quan của mình.

Bạn có thể tham khảo >>> Tour trọn gói đi Quy Nhơn – một sản phẩm chất lượng của Đất Việt Tour.

Cẩm Tú

Bình luận bài viết này
Tìm đường