Khu du lịch Suối Hoa, Đà Nẵng: Gợi ý những trải nghiệm thú vị 

30/08/2024 0 59

Tạm rời xa những bãi biển trong xanh hay sự náo nhiệt của nơi phố thị, chuyến du lịch Đà Nẵng lần này cùng Đất Việt Tour ghé thăm khu du lịch sinh thái Suối Hoa để cảm nhận một bầu không khí xanh mát, mộc mạc. Mang một vẻ đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng, môi trường trong lành vì thế nơi đây hằng năm đều đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Xem ngay những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ khi đến với khu du lịch Suối Hoa trong bài viết dưới đây. 

Khu du lịch Suối Hoa - Điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

  • Thời gian mở cửa: 9h00 - 17h00 hàng ngày

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, khu du lịch Suối Hoa là một trong những địa điểm quen thuộc của du khách khi đến với thành phố đáng sống này. Được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ, khu du lịch mang đến cho du khách một không gian yên bình với những dòng suối trong lành, thác nước mát rượi và thảm thực vật xanh mướt. 

Vẻ đẹp nên thơ tại KDL Suối Hoa Đà Nẵng

Vẻ đẹp nên thơ tại KDL Suối Hoa Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch tại Suối Hoa Đà Nẵng, du khách có thể thả mình vào các hồ bơi tự nhiên, dã ngoại giữa những vườn hoa rực rỡ, hay đơn giản là tận hưởng không khí trong lành của núi rừng. Suối Hoa không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên mà còn là nơi để thư giãn và tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Cập nhật bảng giá vào khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng

Dưới đây là giá vé tham khảo khi bạn đến du lịch khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng: 

  • Người lớn (Từ 1,4m trở lên): 100.000 VNĐ/người

  • Trẻ em (Từ 1m – 1,4m): 50.000 VNĐ/người

  • Em bé (Dưới 1m): Miễn phí

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham gia các dịch vụ như: thuê dù, thuê chòi, chơi trò chơi dân gian… thì bạn phải đóng thêm phí dịch vụ. Trường hợp nếu bạn đi theo nhóm hay gia đình có nhu cầu cắm trại qua đêm thì phải liên hệ với ban quản lý để được hướng dẫn chi tiết. 

Bỏ túi kinh nghiệm khi du lịch tại khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng 

Hướng dẫn đường đi

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển theo đường Quốc lộ 14B về phía Tây Nam. Khi hết qua cầu vượt Hòa Cầm, tiếp tục đi thẳng cho đến ngã ba thứ hai thì rẽ phải để vào thị trấn Túy Loan. Tiếp tục đi thẳng qua một cây cầu, sau đó đi thêm khoảng 300m thì rẽ phải ở ngã ba và tiếp tục đi thẳng thêm khoảng 25km là đến được khu du lịch Suối Hoa. 

Sơ đồ hướng dẫn đến KDL Suối Hoa Đà Nẵng

Sơ đồ hướng dẫn đến KDL Suối Hoa Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)  

Đến vào thời gian nào đẹp?

Nếu bạn có dự định tham gia tour du lịch Đà Nẵng và đến tham quan KDL Suối Hoa thì thời gian lý tưởng nhất mà bạn nên ghé thăm là từ tháng 3 đến tháng 8, bởi lúc này thời tiết Đà Nẵng đẹp, nhiều nắng, và ít mưa, rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như tham quan, tắm suối, và chụp ảnh. 

Khám phá Suối Hoa Đà Nẵng vào thời điểm lý tưởng nhất

Khám phá Suối Hoa Đà Nẵng vào thời điểm lý tưởng nhất (Ảnh: Sưu tầm)  

Vào mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8 sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tránh cái nóng oi bức để đến KDL Suối Hoa, ở đây có không khí mát mẻ và trong lành sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.  

>>> Có thể bạn quan tâm: Top các quán ăn cực ngon - “Chỉ từ 20 cành” tại Đà Nẵng  

Những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng 

Tắm suối

Khi đến với KDL Suối Hoa thì trải nghiệm đầu tiên mà bạn nên thử chính là tắm suối. Với làn nước mát, trong veo và được bao bọc bởi núi rừng xanh mướt sẽ mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái để rũ bỏ mọi âu lo của cuộc sống. Bạn cũng có thể lắng nghe tiếng suối róc rách cùng với những tiếng rừng hót, một trải nghiệm mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi thành phố nhộn nhịp. 

Trải nghiệm tắm suối tại KDL Suối Hoa

Trải nghiệm tắm suối tại KDL Suối Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tại KDL Suối Hoa 

Đúng như tên gọi của mình, đến với Suối Hoa bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu với những thảm cỏ, hoa rừng muôn màu khoe sắc phủ khắp con suối. Bên cạnh đó, ở đây vô cùng trong lành, mát mẻ khi được bao phủ bởi những rừng cây xanh tốt quanh năm, bạn có thể tản bộ dọc theo các con đường mòn, ngắm nhìn thác nước đổ từ trên cao xuống, hoặc đơn giản là tận hưởng không khí trong lành, tĩnh lặng của núi rừng. Tất cả những yếu tố này kết hợp tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày bận rộn​

Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của KDL Suối Hoa

Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của KDL Suối Hoa (Ảnh: Sưu tầm)   

Dã ngoại

Không chỉ là một khu du lịch sinh thái, trong hành trình tour Đà Nẵng đến với Suối Hoa còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại như cắm trại, BBQ hay team building,...Với thảm cỏ xanh mướt và khung cảnh núi non bao quanh, Suối Hoa mang đến một không gian yên bình, thích hợp để thư giãn và kết nối với thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian hay đi bộ dọc theo các con đường mòn, khám phá cảnh đẹp của khu rừng và các thác nước​.  

Tổ chức dã ngoại tại Suối Hoa Đà Nẵng

Tổ chức dã ngoại tại Suối Hoa Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Tìm hiểu văn hóa dân gian

Một trải nghiệm thú vị khác khi bạn đến với khu du lịch Suối Hoa là tham gia vào các hoạt động văn hóa dân gian và các trò chơi như: kéo co, nhảy sạp, hoặc ném còn,....các trò chơi này không chỉ giúp bạn thư giãn mà cho bạn thêm cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm nét văn hóa truyền thống của người dân địa phương. Ngoài ra, khu du lịch còn tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, nơi bạn có thể thưởng thức những điệu múa, bài hát đặc trưng của các dân tộc thiểu số vùng cao, như Cơ Tu hay Tà Ôi. 

Tìm hiểu về văn hóa dân gian tại Suối Hoa

Tìm hiểu về văn hóa dân gian tại Suối Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa chính là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động vui chơi để nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Lên ngay kế hoạch cùng bạn bè, gia đình đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới nhé. Để biết thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích vui lòng gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn và hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour du lịch Đà Nẵng trọn gói giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường