Khu nghỉ dưỡng chân ái tại phan thiết cho du lịch gia đình

28/10/2024 0 8

Centara Mirage Mũi Né là một thiên đường giải trí lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một địa điểm giải trí vui nhộn, đầy sắc màu, phù hợp với du khách mọi lứa tuổi. Nơi đây được thiết kế đặc biệt cho các gia đình. Với Amigo Kid Club, hồ bơi trẻ em, Hola Playground và tất tần tật mọi thứ mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi du lịch Phan Thiết. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vài nét về Centara Mirage Mũi Né

Được mệnh danh là Santorini của Mũi Né, đây là khu giải trí và nghỉ dưỡng đa dạng, phục vụ cho mọi lứa tuổi. Được lấy cảm hứng từ Thái Lan, Centara mang đến không gian du lịch gia đình để những người thân có thể cùng nhau vui chơi và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Centara Mirage Resort Mũi Né

Centara Mirage Resort Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Centara Mirage nằm gần khu nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né, với tổng diện tích 600 ha. Resort này là khu phức hợp chủ đề Mirage thân thiện với gia đình. Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, cách trung tâm thành phố khoảng 6.6km.

Những tiện ích tại Centara Mirage Resort Mũi Né

Hồ bơi tại Centara Mirage

Resort sở hữu hệ thống hồ bơi nhiều tầng với tổng diện tích lên đến 1500m2 và độ sâu trung bình 1.2m. Đặc biệt, khu vực hồ bơi còn có vách đá đứng, tạo cơ hội cho những ai yêu thích cảm giác mạnh thử thách bản thân bằng việc nhảy từ trên cao xuống nước. Ngoài ra, resort còn có 2 hồ bơi dài 250m uốn lượn quanh khu biệt thự sườn đồi.

Hồ bơi tại Centara Mirage

Hồ bơi tại Centara Mirage (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ bơi dành cho trẻ em được thiết kế gần khu hồ bơi lớn, với độ sâu 0.5m, đảm bảo an toàn cho các bé khi vui chơi tại hồ.

Khu vui chơi giải trí cho gia đình

Khu vui chơi giải trí tại Centara Mirage không chỉ thu hút người lớn mà còn có nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em. Khu vực vui chơi được thiết kế an toàn và đầy màu sắc, đem đến cho các bé những giờ phút vui vẻ bên gia đình. Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage là nơi lý tưởng để gắn kết tình thân và tận hưởng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Du khách nên thử các trò chơi như vẽ tranh, đua xe điện hoặc truy tìm kho báu,... đây là những trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp cho cả nhà.

Khu vui chơi giải trí tại Centara Mirage

Khu vui chơi giải trí tại Centara Mirage có nhiều hoạt động dành cho gia đình (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Tại Centara Mirage Resort có 2 khu vui chơi dành cho trẻ em:

  • Khu vui chơi ngoài trời Cam Safari: Tổ hợp công viên nước Fantasia với những hoạt động vui chơi như vòng xoay ngựa gỗ, thử thách trượt zipline và vô vàng những trò chơi vận động khác. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho các bé một không gian khám phá đầy thú vị và mới mẻ.

  • Khu điện tử E-Zone: Được trang bị hệ thống máy chơi game hiện đại cùng những trò chơi cổ điển, khu E-Zone không chỉ mang đến niềm vui mà còn là nơi kích thích sự sáng tạo và học hỏi cho các bé trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

Khu vui chơi ngoài trời Cam Safari

Khu vui chơi ngoài trời Cam Safari (Ảnh: Sưu tầm)

Các loại phòng ở tại Centara Mirage Resort

Tại Centara Mirage Mũi Né, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng nhiều loại phòng và biệt thự cao cấp. Mỗi không gian phòng ở đều được thiết kế tinh tế, tạo nên bầu không khí thư giãn và thoải mái. Ở đây có những phòng có view hướng biển cho đến những phòng biệt thự riêng biệt. Tất cả đều được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Phòng ở view biển tại Centara Mirage

Phòng ở view biển tại Centara Mirage (Ảnh: Sưu tầm)

Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đó, tiện nghi và dịch vụ phòng tại Centara Mirage vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn sẽ được tận hưởng sự tiện lợi của căn phòng suốt 24 giờ. Với wifi miễn phí và các tiện ích cao cấp như: hồ bơi riêng, spa thư giãn và những hoạt động giải trí tích hợp khác. Mọi tiện ích đều được chăm chút kỹ càng để phục vụ chuyến du lịch của du khách trở nên hoàn hảo hơn.

Đọc thêm -> Du lịch Phan Thiết Tết 2025 - Note ngay bí kíp vi vu

Nhà hàng và các quán bar trong Centara Mirage

Tại Centara Mirage Mũi Né, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn tại các nhà hàng và quán bar đa dạng. Không gian ấm cúng và sang trọng tại các nhà hàng không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời mà còn giúp bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá.

Nhà hàng tại Centara Mirage Resort

Nhà hàng sang trọng tại Centara Mirage Resort Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, khi đến đây, du khách nhất định phải thử những món ăn đặc trưng của địa phương hoặc những món ăn mang hương vị quốc tế đặc trưng. Từ những món hải sản tươi ngon đến những món ăn vô cùng đặc sắc, tất cả đều được phục vụ tại resort. Kỳ nghỉ dưỡng tại Centara Mirage không chỉ là cơ hội để du khách thư giãn mà còn là một hành trình khám phá ẩm thực Phan Thiết qua những món ăn. 

Kỳ nghỉ tại Centara Mirage không chỉ là khoảng thời gian giải trí sau thời gian dài làm việc mệt mỏi mà còn là cơ hội gắn kết gia đình với nhau. Hãy lên kế hoạch đến Phan Thiết để ghé ngay Resort Centara Mirage Mũi Né ngay để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 để được tư vấn về các dịch vụ du lịch của chúng tôi.

Đất Việt Tour

Tham khảo tour Phan Thiết chỉ từ 1 triệu:

Bình luận bài viết này
Tìm đường