Kinh nghiệm cho tuần trăng mật lãng mạn và tiết kiệm

10/05/2017 0 1065

Tuần trăng mật là khởi đầu ngọt ngào đáng nhớ nhất của các đôi uyên ương khi bước chân vào đời sống hôn nhân. Vì thế, cần có một vài bí quyết để có một kỳ nghỉ trăng mật thật hạnh phúc và lãng mạn mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những bí quyết đó nhé.

Lên kế hoạch sớm

Hãy chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp du khách có đủ thời gian sắp xếp hành lý, đặt phòng cũng như đặt vé phương tiện di chuyển một cách dễ dàng, nhất là trong những mùa cao điểm.

Lựa chọn hình thức du lịch

Nếu muốn tự do tận hưởng cảm giác ngọt ngào đúng nghĩa của tuần trăng mật thay vì tuân thủ giờ giấc theo sự sắp đặt của một lịch trình nào đó thì “du lịch bụi” là hình thức tốt nhất. Với phương tiện tự túc và những điểm dừng chân ngẫu hứng, đôi bạn sẽ  có những trải nghiệm thú vị, phiêu lưu.

“Săn” khuyến mãi

Nếu muốn có một kỳ nghỉ thoải mái, ít tốn kém thì các cặp đôi nên “săn” tìm những tour nghỉ dưỡng giá ưu đãi. Hơn nữa việc lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ hoặc phòng khách sạn khuyến mãi cũng là một gợi ý hay.

Chuẩn bị kinh phí

Sự chuẩn bị chu đáo về kinh phí cũng như lên kế hoạch giới hạn chi tiêu ngay từ đầu sẽ giúp các đôi uyên ương yên tâm vì có thể chủ động kiểm soát được tình hình tài chính của mình. Tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc tìm hiểu trước trên internet để chọn được những nơi vui chơi uy tín với giá cả dịch vụ hợp lý, tránh được tình trạng “hét giá” trong mùa cao điểm.

Lựa chọn điểm đến

Tuần trăng mật ở Phú Quốc

Tuần trăng mật ở Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Nếu không đủ điều kiện tham gia các tour du lịch nước ngoài, thì những tour du lịch trong nước là lựa chọn hợp lý nếu du khách muốn có tuần trăng mật lãng mạn với chi phí phù hợp. Hãy chọn những địa danh gần nơi ở hoặc không xa lắm, chẳng hạn nếu du khách muốn đến đảo Phú Quốc mà không kịp đặt phòng thì hãy chọn đảo Phú Qúy – một hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp không kém nằm gần thành phố Phan Thiết.

Tuần trăng mật ở Vịnh Hạ Long

Tuần trăng mật ở Vịnh Hạ Long (ảnh sưu tầm)

Thay vì đến những điểm du lịch quen thuộc mà hai người đã từng đi qua như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu … thì hãy cùng nhau khám phá những địa danh mới với nhiều hấp dẫn. Nếu thích tuần trăng mật ngọt ngào bên bờ cát trắng với những đợt sóng xanh rì rào thì hãy chọn vịnh Cam Ranh, nếu muốn thư giãn tĩnh lặng cùng nhau thì Hội An rất lý tưởng, Sapa hay miền Tây sông nước với cây trái xanh tươi đều là những địa điểm các đôi uyên ương nên đến sau ngày cưới.

Với một vài chia sẻ trên đây hy vọng các đôi uyên ương sẽ có mùa trăng mật hoàn hảo và đáng nhớ để bắt đầu cuộc sống cho những tháng năm hạnh phúc. Hiện nay Đất Việt Tour đang có chương trình khuyến mãi vàng dành cho các đôi lứa đăng ký tour trăng mật sau ngày cưới. Theo đó, ngoài việc giảm giá, nhận đặt tiệc rượu,… các cặp đôi còn được nhận nhiều phần quà bất ngờ và hấp dẫn từ công ty. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn & đặt tour: (08) 38 944 888 – Hotline: 0983 839 4550932 883 255 – Website: www.datviettour.com.vn

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường