Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp

29/10/2018 0 1640

Pháp không chỉ có thành phố Paris hoa lệ, Cannes sôi động mà mà còn có những thị trấn miền quê thơ mộng là nơi mà du khách nào cũng khao khát được ghé thăm một lần.

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu và ghé thăm nước Pháp? Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây để có chuyến du lịch Pháp thú vị, tiết kiệm và an toàn nhé.

1. Chọn địa điểm đặt phòng khách sạn ở Pháp

Khách sạn ở Paris:

Du lịch Châu Âu, tại Paris du khách có thể lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ sau đây:

  • Khách sạn Pavillon Bercy Gare de Lyon;
  • Khách sạn Villa Royale Montsouris;
  • Khách sạn Pavillon Porte de Versailles.

Tại các khách sạn này mức giá phòng dao động từ 1.407.000 – 1.784.000 đồng/đêm/khách. Dù là khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ ở đây rất tận tình và chu đáo đặc biệt là hệ thống thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của du khách.

Khách sạn ở Lyon:

Du lịch Pháp nếu ghé thành phố Lyon sầm uất thì bạn nên chọn lưu trú tại các khách sạn bình dân như:

  • Khách sạn Hotel Athena Part-Dieu;
  • Khách sạn Residhotel Lyon Part Dieu;
  • Khách sạn Résidence Hôtelière Temporim Part Dieu.

Giá phòng chỉ khoảng 1.000.000 đồng/đêm/khách. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị thiết bị tiện nghi, hiện đại, có máy lạnh và được trang trí đẹp mắt.

Khách sạn ở Marseille:

Du Việt khi du lịch Châu Âu đến thành phố Marseille thường chọn một số khách sạn như:

  • Khách sạn Novotel Marseille Vieux Port;
  • Khách sạn Appart’City Marseille Euromed;
  • Khách sạn Adagio Marseille Prado Plage.

Hệ thống khách sạn giá rẻ tại đây đều có phòng tắm riêng, wi-fi và nhiều tiện ích thú vị. Giá phòng dao động từ 800.000 đồng – 1.000.000 đồng/đêm/khách.

2. Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Theo kinh nghiệm du lịch Châu Âu mà nhiều du khách chia sẻ thì bạn nên chọn đặt phòng khách sạn trên các website đặt phòng trực tuyến trước khi bắt đầu chuyến đi của mình vì giá sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn.

Tại Việt Nam du khách nên chọn những website  đặt phòng khách sạn ở Pháp uy tín như: Agoda.com, expedia.com, booking.com,…để đảm bảo an toàn.

3. Tham khảo kỹ càng các thông tin về những dịch vụ cơ bản

Nếu muốn  đặt phòng khách sạn ở Pháp giá rẻ và không bị hớ bạn nên tìm hiểu kỹ về những dịch vụ mà bạn sẽ được hưởng, các dịch vụ phát sinh và chi phí cần chi trả cho trước khi tiến hành book phòng nhé.

4. Đặt phòng khách sạn Pháp trong thời gian sớm nhất

Vào các mùa cao điểm tại các địa danh lớn ở Châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đều sẽ full phòng do đó bạn nên đặt phòng khách sạn trước chuyến đi ít nhất khoảng 30 ngày. Việc đặt phòng khách sạn sớm không chỉ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Hãy liên hệ với Đất Việt Tour theo tổng đài miễn phí 1800 6700 để không cần phải lo lắng về vấn đề khách sạn, vé máy bay và có tour du lịch Châu Âu tiết kiệm, an toàn, trọn vẹn niềm vui.

Xem thêm: Du lịch Pháp - Khám phá kinh đô ánh sáng thế giới

Bình luận bài viết này
Tìm đường