Kinh nghiệm du lịch Dubai - Thành phố xa hoa bậc nhất thế giới

03/03/2022 0 1166

Dubai được bình chọn là thành phố xa hoa và giàu có nhất trên thế giới. Ở đây có các trung tâm giải trí, khu nghỉ dưỡng và các công trình vĩ đại nhất thế giới. Chính vì vậy, mà các tín đồ du lịch luôn có ước muốn đặt chân đến đây một lần. Vậy hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một số kinh nghiệm du lịch Dubai để có chuyến đi trọn vẹn nhất!

thanh-pho-dubai

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai 

Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới

Burj Khalifa có tổng 164 tầng với chiều cao lên tới 829,8m. Nó được coi coi là biểu tượng của Dubai và là công trình vĩ đại nhất trên thế giới. Khi tham quan tòa tháp, du khách sẽ được quan sát cảnh quan bao quát cả thành phố qua những lớp kính trong suốt. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh cực kì chất khi tham quan tại đây nhé!

thap-Burj-Khalifa-Dubai

Tháp Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới 

Burj Al Arab - khách sạn 7 sao xa hoa bậc nhất thế giới

Đã du lịch Dubai thì du khách không thể không nhắc đến khách sạn Burj Al Arab - khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với các thiết kế sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Đặc biệt vào buổi tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và xa hoa của khách sạn vô cùng đẹp mắt và mới lạ.

khach-san-burj-al-arab

Khách sạn Burj Al Arab - khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới

Sa mạc Safari Dubai

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai từ Đất Việt Tour, địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Dubai đó là sa mạc Safari Dubai. Trên sa mạc safari, có khá nhiều các hoạt động mới lạ và hấp dẫn cho bạn trải nghiệm như: chạy xe Landcruiser trên những đồi cát, chụp hình với lạc đà hay đại bàng Arab, đặc biệt vào buổi tối các bạn có thể tham gia vào tiệc BBQ, uống sữa lạc đà,....

sa-mac-safari-dubai

Sa mạc Safari Dubai 

Lưu trú

Dubai nổi tiếng trên thế giới với các khách sạn xa hoa và đắt đỏ, vì vậy lựa chọn một nơi để lưu trú tiện nghi và phù hợp với ngân sách là điều rất quan trọng. 

Khách sạn White Fort 

White Fort có đầy đủ các tiện nghi, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Khách sạn cũng gần với các điểm tham quan nổi tiếng như: thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed, trung tâm hiểu biết văn hóa của Sheikh Mohammed,...

Khách sạn Royal Continental

Tọa lạc ở quận Deira của Dubai, Royal Continental sẽ cung cấp cho du khách mọi sự ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt, khách sạn nằm gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng nên dễ dàng cho việc di chuyển của bạn. 

khach-san-royal-continental-dubai

Khách sạn Royal Continental 

Khách sạn The Tower Plaza 

Với view nhìn ra biển, khách sạn The Tower Plaza đánh giá là một trong các khách sạn được lựa chọn hàng đầu khi du lịch tại Dubai. Với các tiện nghi mà khách sạn này mang lại, đây sẽ là nơi lưu trú tốt nhất dành cho bạn khi du lịch tại Dubai. 

Ẩm thực Dubai

Manousheh

Manousheh hay còn được gọi là Pizza, đây được xem là món ăn đường phố nổi tiếng nhất ở Dubai. Với sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các loại topping như phô mai Akkawi, thảo mộc Zaatar... Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng của bạn.

mon-manousheh

Món Manousheh - món ăn đường phố nổi tiếng ở Dubai 

Kousa Mahshi 

Được mệnh danh là món ăn đặc biệt ở Dubai - Kousa Mahshi, món ăn này được làm từ những thực phẩm tốt nhất ở đây, nguyên liệu chính là bí. Món Kousa Mahshi được dùng kèm với một loại nước chấm đặc biệt tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn  và mới lạ.

Fattoush

Nếu bạn sợ tăng cân thì món Salad bánh mì Fattoush là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Được làm từ những miếng bánh mì pita nướng hoặc chiên vừa giúp bạn cảm nhận được hương vị riêng biệt vừa đảm bảo sức khỏe. 

mon-fattoush

Món Fattoush 

Al machboos

Al machboos là một món ăn không thể thiếu khi bạn du lịch Dubai. Sự kết hoàn hảo của các hương vị chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của mọi vị khách khi thưởng thức. Đừng quên thưởng nó cùng với một ly trà hay cafe nó sẽ cho bạn một cảm giác tuyệt vời khó quên.

Các điều cần lưu ý khi du lịch Dubai

Xin Visa du lịch Dubai

Dubai là một trong các nước không áp dụng chính sách miễn thị thực cho Việt Nam. Do đó, khi đi du lịch Dubai du khách cần làm thủ tục xin Visa để được đi du lịch, du khách được lưu trú đối đa là 30 ngày và cần có sự bảo lãnh của người thân sống ở đây.

Tiền tệ 

Đơn vị tiền tệ chính ở Dubai là đồng Dirham(AED), vì vậy theo kinh nghiệm du lịch Dubai, trước khi đi bạn nên đổi sang tiền AED để thuận tiện trong việc trao đổi hơn. 

tien-dubai

Tiền Dubai 

Tỷ giá đổi hiện nay 1 AED = 6.216 VNĐ. Bạn có thể đến các ngân hàng để đổi sang tiền AED. 

Trang phục 

Phụ thuộc vào mỗi thời điểm đi du lịch khác nhau mà bạn nên chọn các trang phục cho phù hợp và tất nhiên các món đồ không thể thiếu là kem chống nắng, ô dù hay kính râm. 

Hầu hết người dân ở Dubai là người Hồi Giáo, vì vậy bạn nên ăn mặc lịch sự, không quá hở hang ở những nơi công cộng, các điểm tham quan. 

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về những kinh nghiệm du lịch Dubai, quý khách hàng có nhu cầu du lịch Dubai và đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour du lịch, chuyên nghiệp, chi phí thấp thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Dubai | Abu Dhabi 4N4Đ hấp dẫn.

Bình luận bài viết này
Tìm đường