Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ qua mạng

10/05/2017 0 792

Hiện nay, do tình hình kinh tế khó khăn, nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nên thường chọn mua vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để mua được tấm vé ưng ý. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm của chúng tôi, nó có thể giúp ích cho bạn.

Xác định lịch trình

Để sẵn sàng cho việc sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ, bạn nên xác định rõ thời gian, địa điểm mà mình muốn đến vì hầu hết các đợt khuyến mãi vé giá rẻ đều không cho phép bạn đổi hoặc trả lại vé đã mua. Vì vậy, để tránh lãng phí, đây là yếu tố cần thiết. Một lưu ý nhỏ cho bạn, nếu bạn chọn khởi hành vào các ngày cuối tuần thì sẽ khó mua được vé máy bay giá rẻ và thường thì giá vé ban đêm sẽ có giá thấp hơn ban ngày.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ qua mạng

Nắm bắt thông tin nhanh nhạy

Đây là điều rất quan trọng khi bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ. Hầu hết các hãng hàng không đều có các chương trình bán vé máy bay với sự ưu đãi về giá cả nhưng lại hạn chế về số lượng. Bạn phải là một trong những khách hàng đăng ký đầu tiên nếu muốn sở hữu được tấm vé giá rẻ này. Để có được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, ngoài việc phải thường xuyên truy cập website của các hãng hàng không để nắm thông tin thì việc bạn đăng ký để nhận email từ các hãng hàng không là một gợi ý không tồi.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ qua mạng

Thao tác đặt mua chính xác

Tất nhiên không chỉ bạn mà còn rất nhiều khách hàng đang săn vé máy bay giá rẻ. Để tăng cơ hội thành công cho việc đặt mua vé máy bay trên website, bạn nên tranh thủ tập dượt cũng như soạn sẵn các thông tin cần thiết mà trang web yêu cầu để việc điền thông tin nhanh gọn, chính xác hơn.

Linh động hình thức thanh toán

Các đợt bán vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không thường được bán online và thanh toán bằng thẻ, vì vậy bạn nên chuẩn bị trước một thẻ thanh toán với chức năng thanh toán online (online payment) để sẵn sàng cho việc săn vé giá rẻ qua mạng. Với những hãng hàng không nước ngoài, tốt hơn hết bạn nên sẵn sàng thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế. Ngoài ra, bạn phải lưu ý bảo mật các thông tin như: số thẻ, số pin, thông tin chủ thẻ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ qua mạng

Tham khảo kinh nghiệm

Nếu người thân, đồng nghiệp của bạn đã từng thành công khi đặt mua vé máy bay giá rẻ thì học hỏi kinh nghiệm từ họ là điều cần thiết. Bạn nên đăng nhập vào nhiều trình duyệt cùng một lúc và nhấn F5 refresh nếu trang web bị nghẽn mạng không truy cập được. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, bạn có đủ kiên nhẫn để săn lùng vé máy bay giá rẻ? Nếu có, chúng tôi chúc bạn thành công và nếu không, hãy để phòng vé máy bay Đất Việt giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ. Ngoại trừ việc đăng kí trực tiếp trên các hãng hàng không, hiện nay, phòng vé máy bay Đất Việt đang triển khai dịch vụ giữ chỗ đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng. Quý khách có thể vào website: vemaybaysaigon.vn, vào phần liên hệ để gửi yêu cầu trực tuyến hoặc liên hệ với nhân viên phòng vé Đất Việt để biết thêm thông tin về lịch trình bay dự kiến, số lượng vé… Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 – 096 698 0949.

Hiền Ngân – Phòng vé Đất Việt

Bình luận bài viết này
Tìm đường