Kinh nghiệm tham gia tour Phú Quốc lặn ngắm san hô

09/07/2021 0 2036

Là vùng biển trù phú với những rặng san hô tuyệt đẹp, sinh vật biển đa dạng biển thành phố đảo Phú Quốc từ lâu đã trở thành địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm. Tham gia tour Phú Quốc nếu du khách muốn du ngoạn khám phá đáy đại dương thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

Lặn ngắm san hô - hoạt động không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc sau khi chiêm ngưỡng thắng cảnh, thưởng thức nhiều món đặc sản Phú Quốc hấp dẫn thì nhiều du khách đã không thể bỏ lỡ hoạt động lặn biển ngắm san hô ở đây.

Tham gia tour Phú Quốc du khách đã không thể bỏ lỡ hoạt động lặn biển ngắm san hô ở đây.

Biển Phú Quốc là nơi sở hữu rặng san hô đa dạng cả về chủng loại và màu sắc và rất nhiều sinh vật biển do đó nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” của những người mê lặn. Biển Phú Quốc có nước xanh, trong vắt, do đó, ngay khi lặn xuống bạn sẽ thấy cả “thành phố san hô” hoa lệ, lung linh và đẹp không thua kém gì ở Hòn Mun, Hòn Tằm (Khánh Hòa) và ở nhiều vùng biển khác của Việt Nam.

Thời điểm lý tưởng nhất để lặn ngắm san hô là khi nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà nhiều du khách chia sẻ thì thời gian đẹp nhất ngắm san hô ở Phú Quốc là từ tháng 10 - tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, nếu điều kiện thời tiết đẹp, biển êm thì bạn có thể lặn biển ngắm san hô vào bất cứ thời gian nào. Để nắm bắt được thời điểm lý tưởng cho hoạt động này bạn nên xem thời tiết trước khi đặt tour Phú Quốc và trước khi tham gia lặn biển.

Thời gian đẹp nhất ngắm san hô ở Phú Quốc là từ tháng 10 - tháng 4 năm sau.

Một số loại hình lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Tại Phú Quốc có rất nhiều tour lặn biển với những loại hình khác nhau. Tùy vào nhu cầu và chi phí mà du khách có thể chọn loại hình phù hợp để trải nghiệm:

1/ Lặn ngắm san hô bằng ống thở (snorkeling)

Có thể nói loại hình lặn biển ngắm san hô này là loại hình đang được ưa chuộng nhất ở Phú Quốc. Để trải nghiệm du khách chỉ cần đeo kính lặn, mặc áo phao và ống thở dưới nước cùng với những hướng dẫn viên và thợ lặn có kinh nghiệm. Sau khi lặn xuống biển bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rặng san hô đầy màu sắc, những đàn cá tung tăng bơi lội tuyệt đẹp.

 Lặn san hô bằng ống thở (snorkeling)

2/ Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba)

Để trải nghiệm loại hình lặn biển này du khách tham gia tour Phú Quốc cần sử dụng bình dưỡng khí và mặc đồ chuyên dụng khi lặn. Thời gian lặn khá ngắn, chỉ khoảng 30 phút và không lặn sâu quá 5 mét. Lưu ý khi chọn hình thức này đó là bạn nên chọn cho mình loại ống thở tốt để không bị mất sức.

Lặn san hô bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba)

3/ Đi bộ dưới biển (sea walker)

Đi bộ dưới đáy biển là hình thức lặn còn khá mới. Mức chi phí cho tour Phú Quốc đi bộ dưới đáy biển này cũng khá cao. Nhưng bù lại du khách sẽ vô cùng thích thú vì được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Chẳng gì tuyệt vời hơn khi bạn được tự do đi trên đáy biển và tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ sắc màu và nhiều sinh vật biển lạ mắt đúng không nào.

Đi bộ dưới đáy biển là hình thức lặn còn khá mới.

Địa điểm đẹp nhất để ngắm san hô ở Phú Quốc

Có khá nhiều địa điểm để bạn trải nghiệm hoạt động ngắm san hô ở Phú Quốc. Trong đó nổi bật nhất là:

  • Khu vực Bắc đảo Phú Quốc: Nơi đây có 2 địa điểm ngắm san hô đẹp nhất đó là hòn Móng Tay và hòn Đồi Mồi.
  • Ngoài ra, khu vực quần đảo An Thới cũng là điểm ngắm san hô đẹp và khu vực câu cá lý tưởng bởi nơi đây có tới hơn 18 hòn đảo lớn nhỏ.
  • Gành Dầu của Phú Quốc cũng nổi tiếng với những rặng san hô đẹp và có đủ màu sắc. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều loài sinh vật biển như sò, cua, cá vẹt... và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mê hoặc du khách.
  • Cuối cùng là khu vực làng chài Rạch Vẹm. Nơi đây được đánh giá là khu vực ngắm san hô đẹp nhất nhì ở thành phố đảo Phú Quốc với những rặng san hô còn nguyên sơ, tuyệt đẹp và rất rộng lớn.

Tại đảo Phú Quốc có khá nhiều địa điểm để bạn trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Đặt tour Phú Quốc lặn ngắm san hô giá rẻ, uy tín ở đâu?

Quý khách muốn có một kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa và tiết kiệm tại đảo ngọc Phú Quốc? Quý khách muốn trải nghiệm nhiều hơn tại đảo ngọc tươi đẹp và trù phú này nhưng còn chưa biết đặt tour Phú Quốc lặn ngắm san hô ở đâu uy tín, giá rẻ? Ngay hôm nay hãy nhấc máy lên và gọi tổng đài miễn phí 1800 6700 để được trải nghiệm tour Phú Quốc lặn ngắm san hô với chi phí siêu hấp dẫn.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường