Kinh nghiệm thuê xe tết trọn gói

10/05/2017 0 1322

Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá thuê giá xe tăng từ 30 - 50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Rất nhiều trường hợp vì không chủ động đặt thuê xe tết nên đã phải đón Tết tại nơi đất khách quê người.

Trước tình trạng đó, nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty du lịch, những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tết,... để đưa đón công nhân viên về quê ăn tết. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của công ty, tổ chức đối với nhân viên vừa đảm bảo an toàn, giúp mọi người về quê đúng thời gian đón tết.

cho-thue-xe-tet-2

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe tết, thì ngay từ bây giờ nên xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn một chiếc xe phù hợp, tránh tình trạng thuê xe quá lớn gây lãng phí hoặc bị thiếu chỗ vì xe quá nhỏ. Mặt khác, nếu thuê xe sớm bạn có thể thuê được một chiếc xe dịch vụ tốt với giá rẻ hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Trước khi thuê xe, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm từ người quen hoặc từ internet những thông tin về nhà cung cấp xe uy tín, chất lượng và so sánh bảng giá giữa các công ty. Đây là điều khá quan trọng giúp bạn có thể thuê một xe vừa an toàn, dịch vụ tốt với giá cả hợp lý.

cho-thue-xe-tron-goi-2

Dịch vụ cho thuê xe tết trọn gói của Đất Việt Tour

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách về quê ăn tết Nguyên Đán 2016. Hiện nay công ty Đất Việt đang triển khai dịch vụ cho thuê xe tết trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Đất Việt là đơn vị chuyên tổ chức cho thuê xe trọn gói trong dịp Tết Nguyên đán 2016. Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe với nhiều hạng ghế như 4, 7, 16, 29, 35, 45, 50 chỗ. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại Đất Việt Tour. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

cho-thue-xe-tron-goi-1

Đến với dịch vụ thuê xe trọn gói của chúng tôi, quý khách sẽ được:

  •  Đảm bảo cung cấp xe chất lượng cao, không rước khách dọc đường,…
  •  Đội ngũ tài xế rành nhiều tuyến đường, cẩn thận, tận tâm, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.
  •  Đăng kí mua bảo hiểm hành khách.
  • Cung cấp khăn lạnh, nước suối và dịch vụ giải trí trên xe.
  • Giới thiệu nhiều điểm dừng chân sạch sẽ, giá hợp lí.
  • Có nhiều ưu đãi, quá tặng hấp dẫn cho khách hàng đăng kí thuê xe tết trọn gói sớm nhất, với số lượng lớn.

Qúy khách có nhu cầu thuê xe tết trọn gói giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM ĐT: (08) 38 944 888 - 73 081 977 Tổng đài dịch vụ: (08) 38 944 888 Email: sales@datviettour.com.vn Hotline: 0976 046 046 – 0989 120 120.

Bình luận bài viết này
Tìm đường