Kinh nghiệm xin visa đi châu Âu

24/12/2018 0 1013

Bạn đang muốn tìm công ty hỗ trợ dịch vụ visa đi châu Âu để hoàn thiện nhanh chóng bộ hồ sơ của mình. Để quá trình xin visa được diễn ra thuận lợi bạn phải chuẩn bị thật đầy đủ các giấy tờ và sau đó đến Đại Sứ Quán để xin visa.

Kinh nghiệm xin visa đi châu Âu

Người xin visa ngoài việc chuẩn bị đủ hồ sơ xin visa đi châu Âu còn cần phải nộp một số các loại giấy tờ kèm theo đơn xin visa như giấy tờ chứng minh mình đủ điều kiện để nhập cảnh và không nhập cư trái phép hay không gây ra bất cứ mối nguy hại đối với vấn đề an ninh hoặc sức khỏe cộng đồng​ tại nơi này.

Sau đây là những kinh nghiệm xin visa đi châu Âu cho du khách đã và đang muốn đến khám phá ở vùng đất xinh đẹp này. Sau bài viết bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và sẽ hình dung được mình sẽ làm những gì và chắc chắn sẽ có thêm những kinh nghiệm phỏng vấn xin visa châu Âu.

Kinh nghiệm xin visa đi châu Âu 2

Khi xin visa châu Âu bạn phải đảm bảo được những điều kiện xin visa châu Âu như sau:

  • Đảm bảo thông tin trung thực, có mục đích rõ ràng và không có các yếu tố lập lờ không chính xác, thiếu minh bạch.

  • Đảm bảo đủ điều kiện về mặt tài chính để có thể sống và chi tiêu trong suốt quá trình lưu trú tại đây.

  • Chứng minh được bản thân bạn đủ nhận thức và văn minh để không gây ra những thiệt hại về lợi ích của đất nước và con người trong khối châu lục

  • Đảm bảo rằng bạn sẽ không trốn ở lại sau khi visa bạn đã hết hạn.

Kinh nghiệm xin visa đi châu Âu 3

Một số yêu cầu hồ sơ visa châu Âu cần phải chuẩn bị đầy đủ

  • Bước 1: Bạn phải đến phòng cục Đại sứ quán/ Lãnh sự quán của đất nước mà bạn muốn đến để chuẩn bị hồ sơ xin cấp visa.

  • Bước 2: Sau khi chuẩn bị được đầy đủ hồ sơ xin visa đi châu Âu bạn sẽ được xếp lịch phỏng vấn theo lịch của Đại Sứ Quán.

  • Bước 3: Trong quá trình xét duyệt hồ sơ xin cấp visa nếu không có vấn đề trở ngại gì bạn sẽ được cấp visa ngay và ngược lại, bạn sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian xét duyệt thêm nữa, khoảng thời gian để xin cấp lại visa này trung bình khoản từ 3 – 6 tháng.

Kinh nghiệm xin visa đi châu Âu 4

Bạn đang có nhu cầu làm visa đi châu Âu hay visa đi các nước khác, nhưng chưa có kinh nghiệm xin visa hoặc không biết phải bắt đầu từ đâu và cũng không biết phải chuẩn bị như thế nào?

Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ visa sớm nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn dịch vụ xin visa nhanh chóng – kịp thời – uy tín nhất. Liên hệ tổng đài miễn phí nếu bạn cần hỗ trợ: 1800 6700

Mỹ Linh


 

Bình luận bài viết này
Tìm đường