Lạc lối ở chợ Châu Đốc

20/12/2018 0 3680

Châu Đốc là điểm đến yêu thích của hầu hết các tín đồ phật giáo, bởi ở đây có nhiều ngôi chùa rất linh thiêng và rộng lớn. Một điều đặc biệt khác khiến nhiều người thích du lịch Châu Đốc chính là sự đa dạng trong nét ẩm thực cũng như đặc sản nơi đây. Mà điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ăn uống đó chính là chợ Châu Đốc.

Lạc lối ở chợ Châu Đốc - mắm Châu Đốc 1

Tọa lạc tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, chợ Châu Đốc là một điểm đến cực hấp dẫn mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Châu Đốc hành hương của mình.

Nếu đứng từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy khu chợ khá nhỏ và chật hẹp thế nhưng chỉ khi thật sự đặt chân vào trong khu chợ, bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ trước không gian của nó. Ở đây có rất nhiều gian hàng với các loại đặc sản đa dạng.

Xem thêm: Du lịch Tết miền Tây đừng quên ghé thăm An Giang

Lạc lối ở chợ Châu Đốc - bánh bò Châu Đốc

Càng đi vào khám phá khu chợ này, bạn sẽ thấy chợ khá sâu, đặc biệt, hàng hóa ở đây được bày biện rất ngay ngắn và thẳng lối, tạo ra một không gian vô cùng thoáng đãng.

Chợ Châu Đốc nổi tiếng với tên gọi quen thuộc “vương quốc các loại mắm”, chính vì thế, không khó để bắt gặp một gian hàng bán mắn tại đây. Mắm ở đây được đánh giá rất ngon và nhiều người yêu thích. Hầu như tất cả khách du lịch Châu Đốc đều mua ít nhất 1 loại mắm về làm quà.

Lạc lối ở chợ Châu Đốc - bánh bông lan

Ngoài mắm, tại chợ Châu Đốc, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại bánh đặc sản của miền Tây Nam Bộ như các loại bánh gói lá, bánh bông lan, bánh tầm bì.

Lạc lối ở chợ Châu Đốc - me thái

Và nhất định bạn không thể nào cưỡng lại trước sức hút của các loại đặc sản tại đây, đó chính là me thái, bánh chuối nếp nướng và bánh bò.

Nếu có dịp du lịch Châu Đốc, bạn nhất định đừng quên khu chợ này nhé! Chợ Châu Đốc là một thiên đường về ăn uống và đặc sản mà bất kỳ ai cũng phải lạc lối trong nó đấy!

Nếu Tết này bạn có ý định khám phá khu chợ hấp dẫn này mà vẫn chưa có kế hoạch đi cụ thể như thế nào thì tham khảo ngay Tour Châu Đốc | Miếu Bà Chúa Xứ - Có Xe Giường Nằm (1N1Đ) của Đất Việt Tour nhé!

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường