Làm sao thuê được xe Tết chất lượng?

10/01/2018 0 1114

Vào thời điểm Tết Nguyên Đán là lúc nhu cầu tìm kiếm và sử dụng xe du lịch 29, 33 hay 45 chỗ lại tăng lên đột biến khiến cho nhiều người phải đau đầu trong việc lựa chọn được nơi cho thuê xe như ý. Bởi vì so với việc phải chen lấn, chật vật để mua được vé tàu xe thì thuê hẳn một xe du lịch riêng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian và chủ động hơn trong lộ trình đường đi của mình. Câu hỏi đặt ra là bạn nên thuê xe ở đâu để vừa có được mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín và chất lượng?

Tham khảo trước giá cho thuê xe trên thị trường

Một vấn đề quan trọng là bạn phải nắm được mức giá trung bình của thị trường cho thuê xe vào dịp Tết để xem xét và đưa ra được chi phí dự trù thuê xe của riêng bản thân mình. Thông thường giá xe dịp này sẽ đội lên cao từ 20 - 50% tùy thuộc vào điểm đến và khoảng thời gian đi của bạn. Vì thế trước khi tiến hành thuê xe thì bạn cần phải chọn được 2 - 3 công ty uy tín, yêu cầu họ gửi bảng báo giá để tham khảo và chọn được công ty có giá tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng nên xem xét đến các yếu tố về chất lượng xe, dịch vụ hỗ trợ đi kèm của các đơn vị này.

Đến trực tiếp công ty cho thuê xe để được tư vấn cụ thể hơn

Nếu đã có dự định thuê xe Tết 2019 thì đừng ngại ngần hãy đến ngay các công ty cho thuê xe để có được những thông tin chính xác và được tư vấn giải đáp tất cả các thắc mắc. Hành động “mắt thấy - tai nghe” này sẽ giúp bạn củng cố sự lựa chọn và an tâm hơn với quyết định của mình.

Chốt hợp đồng thuê xe trước 1 tháng

Khi đã xác định được ngày khởi hành thì tất cả các công đoạn từ tìm kiếm và chốt hợp đồng thuê xe nên được tiến hành trước đó 1 tháng. Lý do là vào dịp cao điểm này, càng cận ngày thì giá càng cao, xe có chất lượng tốt gần như đã bắt đầu kín chỗ, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn thuê được một chiếc xe tốt cho chuyến hành trình của mình. Ngoài ra, khi book xe trước 1 tháng thì bạn sẽ có nhiều thời gian để lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp đồ đạc chu đáo hơn mà không phải lo lắng về các vấn đề khác.

Quan trọng nhất vẫn là chọn được công ty uy tín, chất lượng!

Để có một chuyến đi an toàn, thoải mái thì nhất định bạn phải tìm được những đơn vị cho thuê xe hiện đại, trang thiết bị tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt. Không nên chọn những công ty ngoài luồng có mức giá quá rẻ vì sẽ không đảm bảo được các tiêu chí cơ bản như: xe cũ, thiết bị sơ sài, chèn ép đông người, phục vụ kém,… Tuy giá của những đơn vị uy tín trên thị trường có thể hơi cao nhưng bù lại bạn được cam kết và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Đất Việt Tour một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe Tết 2019, mang đến cho bạn những chuyến hành trình thú vị và tiết kiệm. Với đội xe đời mới, được bảo trì định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách; đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình; thủ tục hợp đồng đơn giản sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe Tết của Đất Việt Tour và để chúng tôi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn, mang không khí mùa xuân đến khắp nơi trên mọi nẻo đường!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe du lịch Tết 

Bình luận bài viết này
Tìm đường