Lên kế hoạch du lịch Tết hoàn hảo cho gia đình

10/05/2017 0 959

Tết không chỉ là cơ hội để mọi người sum họp bên nhau mà còn là dịp để bạn cùng gia đình có một chuyến du lịch đón năm mới tại những điểm du lịch yêu thích. Để có chuyến du lịch Tết 2015 đáng nhớ bên những người thân yêu trong gia đình hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Tết mà Đất Việt Tour chia sẻ sau đây:

Lựa chọn điểm đến

Thời tiết của mùa xuân khá đẹp, không quá nắng nóng cũng không nhiều mưa, chính vì thế có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không nên chọn những địa điểm tập trung quá nhiều người. Vì những điểm du lịch này có bầu không khí cũng ngột ngạt, ...làm chuyến du xuân của bạn kém vui. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng khá đắt đỏ, bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí ngoài dự tính mà đôi khi vẫn nhận được những dịch vụ có chất lượng không đảm bảo. du-lich-tet-2015-1

Tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều điểm đến trước. Những hình ảnh được đăng tải trên website có thể sẽ khác biệt so với thực tế nên bạn hãy đọc những bình luận của bạn đọc để có thêm thông tin. Nếu có những người bạn, người quen đã có kinh nghiệm du lịch tại điểm đến bạn đang có ý định du lịch Tết thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của họ để có thể chọn cho mình những địa điểm du xuân lý tưởng nhất.

Đặt ngay tour tại đơn vị uy tín

Nếu bạn không có đủ thời gian để tự lên kế hoạch cho chuyến đi thì tốt nhất bạn nên đặt tour du lịch Tết tại một đơn vị lữ hành uy tín. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian trong những ngày Tết bận rộn. Những đơn vị lữ hành này sẽ giúp bạn tổ chức một chuyến du lịch an toàn, thoải mái với chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

du-lich-tet-2015-2

Hiện nay, một số tour du lịch Tết nước ngoài đang được nhiều gia đình lựa chọn là những tour tới các điểm du lịch châu Á như: Malaysia, Singapore, Thái Lan … Đối với những tour du lịch trong nước, những tour du lịch tâm linh với hành trình qua các ngôi chùa nổi tiếng luôn làm du khách hài lòng.

Tìm hiểu chất lượng dịch vụ

Nếu đã lựa chọn được điểm đến phù hợp thì bạn nên tiến hành ngay việc kiểm tra chất lượng dịch vụ tại điểm đến đó. Vì vào dịp Tết lượng khách du lịch luôn đông đúc do đó chất lượng phục vụ của một số nơi cũng không được đảm bảo. Hãy liên hệ trước để tìm hiểu xem các gói dịch vụ ở đó như thế nào, có gì thay đổi so với ngày thường hay không. Cẩn trọng là điều nên làm nếu không muốn khi đến nơi bạn lại phải “điêu đứng” vì chất lượng dịch vụ.

du-lich-tet-2015

Quan tâm về giá cả

Một trong những mối quan tâm hàng đầu khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tết đó là giá cả. Khi cân nhắc lựa chọn tour bạn cũng phải đối chiếu so sánh giữa các đơn vị lữ hành với nhau để có thể tìm được nơi cung cấp tour với giá cả hợp lý nhất. Thông thường giá cả các tour du lịch Tết sẽ tăng, do đó, khi đăng kí tour du lịch, du khách nên chú ý kĩ phần giá tour bao gồm và không bao gồm. Vì có thể trên những bảng báo giá sẽ không điền đầy đủ thông tin về một vài khoản phí như: Các loại thuế, phí dịch vụ tàu xe, phí phục vụ, phí vào các điểm tham quan,… Việc nắm rõ thông tin về tour du lịch Tết giúp bạn không phải trả thêm những khoản phí phát sinh và tránh những rắc rối không đáng có.

du-lich-tet-2015-3

Đặt vé phương tiện, đặt phòng sớm

Nếu bạn quyết định tổ chức chuyến du lịch Tết tự túc thì nên đặt vé phương tiện, đặt phòng sớm. Tết là dịp cao điểm nên thường thay xảy ra tình trạng khan hiếm vé, không đủ phòng. Đặc biệt, vào những ngày này rất khó để hủy phòng hay đổi vé. Nếu bạn hủy phòng, hoàn vé,… thì sẽ phải trả một khoản tiền khá lớn. Do đó, trước khi đặt các dịch vụ nên cần cân nhắc kĩ thời gian, số người tham gia để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chuẩn bị hành lý, tiền bạc

Khi chuẩn bị hành lý cho chuyến đi du khách cần kiểm tra kĩ lưỡng xem có mang đủ đồ dùng cho từng thành viên trong gia đình hay chưa. Không nên đem theo quá nhiều hành lý vì sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Nếu bạn du lịch tại một số tỉnh miền Bắc, miền Trung thì nhớ đem theo áo khoác, găng tay, khăn choàng để giữ ấm vì thời tiết trong dịp Tết ở những nơi này khá lạnh. Nên mang theo số tiền vừa phải và chia nhỏ số tiền cũng là quyết định sáng suốt đề phòng trường hợp đánh rơi hoặc bị mất cắp. Nên mang theo thẻ tín dụng.

du-lich-tet-2015-4

Tết là khoảng thời gian để cả gia đình bạn nghỉ xả hơi sau một năm học tập, làm việc căng thẳng. Hãy đặt ngay một tour du lịch Tết 2015 để các thành viên trong gia đình có những khoảnh khắc ấm áp, đáng nhớ nhất. Hiện nay, Đất Việt Tour đang cung cấp những tour du lịch Tết đến nhiều điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước với giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu du xuân của du khách. Đặt ngay tour du lịch Tết giá rẻ tại Đất Việt Tour và trải nghiệm! Mọi thông tin về những tour du lịch Tết 2015, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120 Tư vấn đặt tour: - Tp. Hồ Chí Minh: (08) 38 944 888 – 73 081 977 - Bình Dương: (0650) 3844 690 – 0919.574.563

Nguyễn Kiều – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường