Lịch trình “ăn chơi, khám phá” tại Đà Nẵng - Hội An 

18/08/2022 0 919

Đà Nẵng - Hội An, 2 thành phố xinh đẹp của dải đất miền Trung luôn là điểm đến hấp dẫn của mọi du khách, không chỉ trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Vậy để khám phá hết vẻ đẹp của 2 thành phố này, Đất Việt Tour gợi ý lịch trình chi tiết và đầy đủ tại Đà Nẵng - Hội An giúp bạn có thể vừa được vui chơi vừa được thưởng thức ẩm thực phong phú. 

du-lich-da-nang-hoi-an

Vui chơi - Khám phá tại 2 Thành phố xinh đẹp Đà Nẵng - Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Nẵng - Hội An 

Hai thành phố Đà Nẵng - Hội An thuộc khu vực miền Trung nước ta, nên có khí hậu khá ôn hòa. Chính vì vậy, bạn có thể đến du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được cả. 

du-lich-da-nang-hoi-an-1

Thời điểm lý tưởng để du lịch Đà Nẵng - Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm du lịch của nhiều người thì bạn nên ghé thăm 2 thành phố này vào khoảng tháng 1 - tháng 7. Lúc này thời tiết khá mát mẻ, nắng nhẹ, ít mưa thuận lợi cho việc tham quan, vui chơi và tham gia vào các hoạt động trên biển.

Phương tiện di chuyển 

Đến Đà Nẵng - Hội An 

Đà Nẵng - Thành phố có nhiều sức hút về du lịch, chính vì vậy để di chuyển đến đây bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau như: máy bay, xe khách hay tàu hỏa. 

phuong-tien-di-chuyen-di-da-nang

Di chuyển bằng máy khi du lịch Đà Nẵng - Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm thời gian thì bạn nên di chuyển bằng máy bay. Giá vé bay máy bay từ Hà Nội, Sài Gòn đến Đà Nẵng khoảng 400.000 - 1.000.000đ, tùy vào điểm xuất phát và thời gian bay. Hiện tại có các hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways. 

Di chuyển ở Đà Nẵng - Hội An 

Trong hành trình du lịch Đà Nẵng - Hội An, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô. Khi tới Đà Nẵng, bạn đến các cửa hàng thuê xe máy, giá khoảng 100.000đ - 200.000đ/xe/ngày. Di chuyển bằng xe máy, bạn có thể vi vu du lịch tới những nơi mà bạn thích. 

Ngoài ra, nếu bạn đi nhóm đông người có thể thuê xe du lịch trọn gói và họ có thể đưa bạn tới bất cứ đâu. 

Gợi ý lịch trình Đà Nẵng - Hội An (3 ngày 2 đêm) 

Ngày 1: Đà Nẵng - Hội An 

Với thời gian 3 ngày, vì vậy bạn nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và tham quan được nhiều các địa điểm ở Đà Nẵng - Hội An 

Sau khi tới Đà Nẵng, bạn sẽ bắt đầu tham quan: 

  • Cầu tình yêu: đây là nơi minh chứng, ước hẹn của các cặp đôi, ổ khóa tình yêu thể hiện tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. 

  • Tượng Đài cá chép hóa rồng: đây không chỉ là biểu tượng của thành phố đáng sống Đà Nẵng mà đây còn là biểu tượng tâm linh của người Việt, thể hiện sự may mắn, thành công. 

  • Bán đảo Sơn Trà: “viên ngọc quý” của thiên nhiên mang đến cho thành phố Đà Nẵng. Sở hữu không khí trong lành, hệ sinh thái thực - động vật đa dạng, đã làm nên sức hút đối với du khách. Ngoài ra, đến đây bạn còn được tham quan: Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, Bãi Obama,.. 

Bữa trưa, bạn được thưởng thức đặc sản “Bánh tráng cuốn thịt Heo”. 

du-lich-da-nang-hoi-an

Các điểm tham quan trong tour du lịch Đà Nẵng - Hội An (3N2Đ) (Ảnh: Sưu tầm) 

Chiều: Tham quan và tự do tắm biển Mỹ Khê, bãi biển được đánh giá là một trọng những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, là địa điểm nhất định phải ghé đến khi du lịch Đà Nẵng.

Sau đó, bạn sẽ được tham quan Ngũ Hành Sơn - Làng điêu khắc đá Non Nước, với các pho tượng được điêu khắc tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nơi đây. 

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Hội An: Thành phố cổ kính với những mái ngói phủ đầy rêu, những con đường ngập tràn trong sắc đỏ của các đèn lồng cùng với những công trình mang kiến trúc cổ xưa. Tại đây, bạn bách bộ tham quan phố cổ với: chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến, … 

Sau đó, đoàn dùng cơm tối và di chuyển về Đà Nẵng nghỉ đêm. Buổi tối cũng là thời thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bạn tự do vui chơi và thưởng thức các đặc sản của Đà thành. 

Ngày 2: Đà Nẵng - Bà Nà Hill - Chùa Linh Ứng 

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn đưa bạn đi: 

- Tham quan KDL Bà Nà - Núi Chúa: nơi cho bạn cảm giác 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trong một ngày. 

- Viếng chùa Linh Ứng

Bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng tại KDL Bà Nà. 

ba-na-hill-da-nang

Tham quan, vui chơi tại Khu du lịch Bà Nà Hill - Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Chiều: Tiếp tục khám phá và vui chơi tại Bà Nà: Núi Chúa, Biệt thự cổ, Thác Cầu Vồng, đồi Vọng Nguyệt,... 

 Theo lịch trình, bạn di chuyển về tại khách sạn nghỉ ngơi. Sau đó dùng bữa tối tại nhà hàng. Bạn tự do khám phá Đà thành về đêm. 

>>> Du lịch Đà Nẵng - Hội An đừng bỏ lỡ: Dạo Quanh Một Vòng Bà Nà Đà Nẵng Có Gì Hấp Dẫn?

Ngày 3: Đà Nẵng - Tp. Hồ chí Minh 

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó bạn tự do tắm biển, nghỉ ngơi. Đến trưa, đoàn trả phòng và di chuyển đến nhà hàng dùng cơm trưa. 

Kết thúc lịch trình du lịch Đà Nẵng - Hội An 3 ngày 2 đêm, đoàn đưa du khách đến sân bay và làm thủ tục về lại Sài Gòn. 

Ngoài ra, Đất Việt Tour còn có rất nhiều các chương trình du lịch hấp dẫn khác từ trong nước đến du lịch nước ngoài. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về các tour du lịch Đà Nẵng - Hội An, cũng như các tour du lịch khác, vui lòng liên hệ với tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay. 

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm: Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An | Quảng Bình | Huế (4N3Đ) 

Bình luận bài viết này
Tìm đường