Lịch trình cho một tour du lịch Thái Lan trọn vẹn

21/10/2018 0 2652

Thái Lan luôn là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến du lịch ngoại quốc. Nơi đây sở hữu cảnh đẹp như mơ, công trình kiến trúc độc đáo với những lễ hội đa dạng sắc màu cùng loạt món ăn đường phố trứ danh. Thế nhưng, để có một tour du lịch Thái Lan trọn vẹn không phải ai cũng biết. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn một vài địa điểm “bỏ túi” để có một lịch trình tuyệt vời cho chuyến vi vu xứ sở Chùa Vàng nhé!

1. “Baan Sukhawadee”  - Ngôi Nhà Hạnh Phúc 

Baan Sukhawadee còn gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng nguy nga, tráng lệ cạnh bờ biển. Tòa lâu đài này mô phỏng theo cung điện Versailles với nét kiến trúc vô cùng độc đáo, hài hòa. Nơi đây là điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya, đem lại cho du khách những trải nghiệm về triết lý nhân sinh và tâm linh sâu sắc.

Sukhawadee nghĩa là hạnh phúc, thuần khiết, thịnh vượng. Tòa lâu đài với hai tông màu chủ đạo hồng và xanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét hiện đại và cổ kính, hiện thực và tâm linh, giữa thiên nhiên và nhân tạo đan xen vào nhau một cách vô cùng tinh tế. 

2. Đảo san hô (Coral Island)

Tour du lịch Thái Lan trọn vẹn không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn Đảo san hô (Koh Lann)một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Nơi đây bao phủ bởi màu xanh lơ của trời với những đám mây lờ lững trôi, màu xanh ngọc bích của nước biển và xanh ngắt của những hàng cây nhiệt đớt quanh đảo. Coral hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho những tâm hồn mộng mơ và lãng mạn.

Đúng như tên gọi, hòn đảo này có rất nhiều rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh và lặn ngắm san hô lung linh đến ảo diệu. Tại đây, bạn có thể thoả sức tham gia các môn thể thao biển đầy thú vị như: đua cano, luớt sóng, parasailing,…

3. Chợ nổi Damnoen Saduak

Đây là một trong những chợ nổi lâu đời và nổi tiếng nhất ở Thái Lan, cách trung tâm khoảng một giờ đi xe. Nơi đây đa dạng các mặt hàng và dịch vụ không thua gì đất liền: từ hàng thủ công mỹ nghệ đến nông sản, trái cây, gia vị, hoa và cả massage Thái cổ truyền tại chợ,… Ngoài ra, đến với phiên chợ này, bạn có thể tìm mua quần áo, mỹ phẩm hay đồ thủ công mỹ nghệ. Chính sự phong phú của hàng hóa nơi đây đã thu hút một lượng lớn khách du lịch, khiến phiên chợ trở nên vô cùng sầm uất. 

Phiên chợ bắt đầu vào khoảng 6g sáng hằng ngày. Tour du lịch Thái Lan trọn vẹn và ghé qua chợ nổi Damnoen Saduak, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào không gian sống động cùng một khung cảnh đời thường quá đỗi nên thơ. Đến đây, bạn có thể lựa chọn nhiều món đồ độc đáo làm kỷ niệm hoặc mang về tặng bạn bè, người thân.  

4. Sông Chaopharaya huyền thoại

Sông Chaopharaya nằm ngay trung tâm Bangkok, là một khúc sông đẹp tuyệt vời, hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền chùa nổi tiếng nhất tại Bangkok. Đây là dòng sông huyết mạch, nơi ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước Thái lan. "Chaophraya" theo tiếng Thái có nghĩa là dòng sông của các vị thần. 

Để có tour du lịch Thái Lan trọn vẹn, bạn hãy thử ngồi trên du thuyền và ngắm nhìn vẻ đẹp xung quanh. Bất kỳ buổi nào trong ngày đều mang đến những vẻ đẹp khác nhau, làm ngất ngây bao tâm hồn đam mê xê dịch. Cảm giác bồng bềnh trên sông và thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. 

5. Chùa Thuyền  - Wat Yanawa

Wat Yanawwa là ngôi chùa với hình dáng thuyền rồng nằm cạnh dòng sông, được xây dựng vào đời vua Rama III. Ngôi chùa này có lịch sử lâu đời với nét kiến trúc đậm chất Thái cùng phong cách thời Ayuthaya. 

Chính nét kiến trúc độc đáo có một không hai của Chùa Thuyền đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm viếng vào mỗi năm. Nơi đây còn được nhiều người tìm đến cầu Phật và hành lễ mong được xóa bỏ lỗi lầm và cầu bình an.

Trên đây là một vài địa điểm không nên bỏ qua nếu bạn muốn có một tour du lịch Thái Lan trọn vẹn. Nếu còn lo ngại về cách thức di chuyển, đặt vé máy bay, chọn nơi ở và ăn uống, bạn có thể tìm đến các công ty du lịch uy tín và chất lượng để đặt tour. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Có nên đi du lịch Thái Lan tự túc?

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường