Lời tri ân của 1000 CBNV Công ty Cổng Vàng sau hành trình team building + trekking 2019 tại KDL Madagui

06/12/2019 0 1768

Hành trình du lịch team building 2019 tại Khu du lịch Madagui, tỉnh Lâm Đồng của gần 1000 CBNV Công ty Cổng Vàng với 3 đợt kéo dài 2 tháng (từ tháng 11 dến tháng 12/2019) đã thành công vượt mong đợi.

Khép lại những hành trình này, Công ty Đất Việt Tour tự hào đã đem đến sự hài lòng tối đa cho CBNV Công ty Cổng Vàng qua những sản phẩm team building và trekking mới lạ, độc đáo cùng đêm gala dinner hoành tráng.

Tập thể Đất Việt Tour nói chung và Ban tổ chức chương trình nói riêng rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được những lời tri ân, cảm ơn chân thành về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ mà chúng tôi đã gửi đến CBNV Công ty Cổng Vàng trong chương trình du lịch team building 2019 của quý công ty:

Kính gửi: Công ty CP TM DV Du lịch Đất Việt

Ban giám đốc và các Anh/Chị nhân viên Đất Việt Tour

Thay mặt BTC G-Teambuilding của công ty Cổng Vàng, em xin gửi Lời cảm ơn chân thành đến Công ty Đất Việt và Anh Thức đã đồng hành cùng Cổng Vàng tổ chức thành công chương trình G-Teambuilding 2019 “Journey To The Heart” tại Madagui Tháng 11 & 12/2019.

BTC cũng gửi lời cảm ơn đến các Anh/Chị:

  • Đội ngũ team builder đã lên ý tưởng, thiết kế chương trình Teambuilding và Gala Dinner mới lạ.

  • Phòng điều hành đã sắp xếp phòng, thực đơn và hỗ trợ cung cấp thông tin khi cần rất chu đáo.

  • Phòng kế toán hỗ trợ tương tác về Hợp đồng.

  • MC: Dẫn chương trình rất duyên dáng và tương tác nhiệt tình, phối hợp ăn ý về kịch bản chương trình.

  • Bộ phận media: Cập nhật hình ảnh/video kịp thời và ấn tượng.

  • Hướng dẫn viên: Vui tính, nhiệt tình.

  • Tất cả Anh/Chị trong BTC của Công ty Đất Việt Tour.

Mặc dù thời gian khá gấp và những sự cố ngoài mong đợi nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình và sự chu đáo từ Anh/Chị Đất Việt Tour đã góp phần thành công cho chương trình, mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và những phút giây thư giãn thật sôi động cùng âm nhạc trong đêm Gala.

Golden Gate hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với quý công ty Đất Việt Tour vào những sự kiện sắp tới trong chuỗi hoạt động G-Activities của Cổng Vàng.

Chúc Ban giám đốc và các Anh/Chị nhân viên Đất Việt Tour sức khỏe và có thêm nhiều đối tác mới trong tương lai.

Trân trọng.

Sự ghi nhận, đánh giá của Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Cổng Vàng chính là những lời vàng ý ngọc, là động lực để Đất Việt Tour cố gắng hơn nữa, luôn cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Đất Việt Tour kính chúc Công ty Cổng Vàng luôn phát triển vững mạnh, tiếp tục trao cho chúng tôi cơ hội đồng hành trong những chương trình tham quan, nghỉ dưỡng và du lịch team building tiếp theo.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa trong 3 đợt team building của Công ty Cổng Vàng:

Đợt 1: 21 - 22/11/2019

Đợt 2: Từ 25 - 26/11/2019

Đợt 3: Từ 02 - 03/12/2019

Bình luận bài viết này
Tìm đường