Lời yêu thương từ YODY dành cho Đất Việt Tour sau chương trình du lịch team building 2019

17/09/2019 0 898

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Đất Việt Tour. Khép lại thành công của chuỗi chương trình du lịch team building “YODY – Bước Đà Đột Phá 2019” Đất Việt Tour hân hạnh nhận được nhiều lời tri ân, cảm ơn chân thành về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ mà chúng tôi đã gửi đến CBCNV YODY trong những kỳ nghỉ vừa qua.

Lời đầu tiên, YODY xin gửi lời chúc tới Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV của Đất Việt tour lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp phục vụ lữ hành.

Vừa qua, Đất Việt Tour đã đồng hành và xây dựng thành công chuỗi du lịch YODY – Bước Đà Đột Phá 2019 tại 02 địa điểm là Cửa Lò và Phú Quốc. Để có sự thành công cũng như tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho các thành viên của YODY trong hành trình này không thể thiếu sự nhiệt tình, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của Quý công ty trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Bên cạnh đó, YODY gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên đã trực tiếp đồng hành cùng với Ban Lãnh đạo và CBNV của YODY trong 3 chương trình tour vừa qua. Các bạn đã truyền cảm hứng về lòng yêu nghề, đặc biệt là sứ mệnh phục vụ khách hàng mà YODY đang hướng tới.

Một lần nữa, YODY ghi nhận sâu sắc về sự hợp tác tốt đẹp của Đất Việt Tour và hẹn một ngày không xa YODY sẽ vinh hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Đất Việt Tour trong các dự án sau này…”

Sự ghi nhận, đánh giá của Ban Lãnh đạo và CBCNV YODY là những lời vàng ý ngọc, là động lực để Đất Việt Tour cố gắng hơn nữa, luôn cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và làm hài lòng mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Đất Việt Tour cũng chúc Công ty YODY luôn phát triển vững mạnh, bền vững, tiếp tục cho chúng tôi cơ hội đồng hành trong những chương trình tham quan, nghỉ dưỡng và du lịch team building tiếp theo. 

Quý khách quan tâm đến dịch vụ của Đất Việt Tour? Quý khách muốn được phục vụ một cách tốt nhất? Gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được tư vấn ngay hôm nay.

Trân trọng.

Một số hình ảnh trong chuỗi chương trình Team buiding "YODY – Bước Đà Đột Phá 2019”

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường