Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ visa đi Pháp - tỉ lệ đậu lên đến 98%

27/06/2019 0 2901

Pháp là một quốc gia xinh đẹp ở Tây Âu, hấp dẫn khách ghé thăm bởi những thành phố lãng mạn, ẩm thực tuyệt vời, bảo tàng giá trị và cả giải đua xe đạp Tour de France danh tiếng. 

Để đến được nước Pháp, visa Pháp là một trong những điều kiện tiên quyết. Bạn cần đi Pháp và muốn tìm dịch vụ làm visa đi Pháp uy tín? Hãy liên hệ đến dịch vụ visa của Công ty Đất Việt Tour.

dat viet tour cung cap dich vu visa di phap 1

Tham dự giải đua xe đạp Tour de France trở nên dễ dàng khi cầm trên tay visa Pháp

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết về thủ tục xin visa Pháp, mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo tỷ lệ đạt visa lên đến 98%. Thời gian làm visa du lịch Pháp: 5 - 7 ngày làm việc. Chi phí hiện tại là 60 euro

Visa Pháp gồm những loại nào?

Bạn có thể nhập cảnh vào Pháp nếu bạn là công dân của các quốc gia thành viên Schengen hoặc đang sở hữu visa Schengen còn thời hạn và có thể sử dụng ở bất kỳ Quốc gia nào trong khối.

dat viet tour cung cap dich vu visa di phap 2

Visa Schengen

Bạn muốn xin visa Schengen cho một hành trình gồm Pháp và một số quốc gia khác trong khối, bạn chỉ cần nộp đơn xin visa tại Cơ quan Lãnh sự của Pháp hoặc của một trong các quốc gia đó.

Bạn phải nộp đơn xin visa tại Cơ quan Lãnh sự Pháp nếu Pháp là điểm đến chính trong hành trình; điểm đến lưu trú dài nhất trong hành trình (khi các điểm đến đều quan trọng như nhau) hoặc điểm đến đầu tiên trong hành trình (khi các điểm đến đều quan trọng và thời gian lưu trú dài bằng nhau).

Các loại visa Pháp

  • Visa ngắn hạn:

Là loại visa Schengen cấp cho các hoạt động lưu trú tại Pháp và khối Schengen dưới 90 ngày. Visa được cấp cho các mục đích như: Du lịch, thăm thân, công tác, hội nghị hội thảo, hoạt động thương mại, tham dự các sự kiện, các khóa học ngắn hạn, thực tập sinh,...

  • Visa dài hạn:

Là loại visa quốc gia Pháp cấp cho các hoạt động lưu trú tại Pháp trên 90 ngày. Visa được cấp cho các mục đích như: đi du học, làm việc, đoàn tụ gia đình, định cư, thăm thân nhân dài hạn... Người mang visa dài hạn cũng được phép nhập cảnh vào khối Schengen trong một thời gian nhất định.

Tại Việt Nam, Đại sứ quán Pháp còn đại diện tiếp nhận visa cho Cộng hoà Malta và Estonia. Hiện Vietnam Booking đang cung cấp các dịch vụ visa Pháp sau:

- Visa du lịch Pháp

- Visa công tác Pháp

- Visa thăm thân Pháp

Những hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Bản chính và Bản sao y Hộ chiếu. Hộ chiếu phải còn hạn trên 6 tháng, và đã ký tên.

dat viet tour cung cap dich vu visa di phap 3

Bản sao y Hộ chiếu cần có trong hồ sơ xin visa

  • Hai ảnh 3,5 x 4,5  (đạt chuẩn ICAO, khuôn mặt chiếm 75% trên hình, ảnh chụp không quá 03 tháng, phông nền trắng chuẩn quốc tế).
  • Bản sao y công chứng (không quá 03 tháng) tất cả các trang Hộ Khẩu; Chứng minh nhân dân; Giấy đăng ký kết hôn hoặc Quyết định ly hôn hoặc Giấy xác nhận tình trạng độc thân.

 Chứng minh công việc và thu nhập

A. Đương đơn là chủ doanh nghiệp, cần chuẩn bị:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Báo cáo và biên lai đóng thuế 6 tháng gần nhất.

B. Đương đơn là cán bộ - công nhân viên, cần chuẩn bị:

  • Hợp đồng lao động
  • Đơn xin nghỉ phép
  • Bản chính Giấy xác nhận hưu trí, lãnh lương hưu (Trường hợp Đương đơn đã về hưu). 
  • Đơn bảo lãnh của con cái đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí chuyến đi.

C. Đương đơn là học sinh - sinh viên, cần chuẩn bị:

  • Bản chính Đơn xin phép nghỉ học, nêu rõ lý do, có đóng dấu của Nhà trường.
  • Bản chính Giấy xác nhận của Nhà trường + Bản photo thẻ Học sinh – Sinh viên.
  • Bản chính Giấy đồng ý của Bố Mẹ (có xác nhận địa phương) trong trường hợp Đương đơn dưới 18 tuổi nhưng không có Bố Mẹ đi cùng, kèm theo Giấy tờ chứng minh mối quan hệ (Giấy khai sinh, Hộ khẩu,…).

D. Chứng minh tài sản - tài chính

  • Bản sao y Giấy chủ quyền tài sản (Giấy chứng nhận quyền sử dụng Đất, Nhà ở; Giấy chủ quyền xe,…).
  • Bản gốc Sổ tiết kiệm hoặc Giấy xác nhận số dư tài khoản Ngân hàng trong 03 tháng gần nhất (mức tối thiểu 5.000 USD, tương đương 110.000.000 VNĐ).

dat viet tour cung cap dich vu visa di phap 4

Chứng minh tài chính là yếu tố then chốt trong việc xin visa 

  • Sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất
  • Bản sao y các Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập cá nhân và khả năng tài chính khác.

Lưu ý: Tất cả Giấy tờ Photo để sao y công chứng phải được photo trên khổ Giấy A4 và chỉ photo một mặt. Các Giấy tờ sao y công chứng không quá 03 tháng.

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ visa đi Pháp. Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình hoàn tất hồ sơ, bạn nên tìm đến các dịch vụ làm visa để đạt được tỉ lệ đậu cao nhất.

Công ty Đất Việt Tour với hơn 17 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực du lịch nói chung và dịch vụ visa nói riêng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu hiệu nhất trong quá trình làm visa.

dat viet tour cung cap dich vu visa di phap 5

Khách hàng được nhân viên Đất Việt Tour tư vấn tận tình

Trong năm nay, Đất Việt Tour tiếp tục hướng tới hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng nhiều hành trình châu Âu trọn gói hấp dẫn, nhằm mang đến trải nghiệm mới, độc đáo và khác biệt cho du khách như tour France - Switzerland - Italy, Tiệp Khắc - Balan - Hungary - Slovakia - Áo,...

Các hành trình tour ghép châu Âu, visa Schengen tiếp tục được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Năm 2018 - 2019 cũng đánh dấu bước chuyển mình của chúng tôi khi bắt đầu khai thác sâu dịch vụ visa du lịch, thăm thân và công tác cho nhiều thị trường khác nhau như Australia, New Zealand, Mỹ, Canada…

Mục tiêu của Đất Việt Tour là hướng đến dịch vụ visa uy tín - chuyên nghiệp. Đây cũng là lời cam kết của doanh nghiệp trong việc hoàn thiện dịch vụ du lịch tới tay khách hàng.

 

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

 

Mỹ Linh

Tham khảo: Tất tần tật kinh nghiệm xin visa du lịch Châu Âu du khách nên biết

Bình luận bài viết này
Tìm đường