Lựa chọn điểm du lịch lễ 8/3 phù hợp với tính cách

10/05/2017 0 1022

Ngày lễ 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tổ chức một chuyến du lịch ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu.

Để có chuyến du lịch 8/3 trọn vẹn nhất, bạn nên chọn những điểm đến phù hợp với tính cách và sở thích của người mà bạn định tặng quà. Sau đây là vài gợi ý về điểm du lịch mà các quý ông nên tham khảo để dành tặng cho “một nửa thế giới” của mình nhân dịp 8/3 sắp tới:

Đối với người phụ nữ ưa khám phá

Một chuyến du lịch nước ngoài sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất đối với những người phụ nữ ưa khám phá.

  • Singapore – Malaysia

Hai quốc gia Singapore và Malaysia là những điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích bởi có nền văn hóa đa dạng, nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những công trình kiến trúc hiện đại và nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị.

du-lich-8-3-4

Du lịch Malaysia dịp 8/3 du khách sẽ có cơ hội cùng một nửa thế giới đến thăm nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như: Tháp đôi (Twin Tower), tòa nhà Quốc hội, quảng trường Độc lập, động Batu - thánh địa của người Ấn,...Hoặc du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị trên cao nguyên Genting như: Đi cáp treo, thử vận may tại casino nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, dạo phố cổ Malacca và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng như: Quảng trường Hà Lan, đồi Trung Hoa, pháo đài cổ Bồ Đào Nha,…cũng sẽ đem lại cho phái đẹp những phút giây thư giãn bình yên nhất.

Đảo quốc sư tử Singapore luôn là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch lễ 8/3 hàng năm. Tại đất nước hiện đại này, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn cùng chương trình nhạc nước hoành tráng tại Marina Bay Sands, mãn nhãn trước những công trình kiến trúc nổi tiếng như: Công viên Sư Tử Biển, Gardens by the Bay, bảo tàng hàng hải, bảo tàng Sáp,…Ngoài ra, du khách còn có dịp vui chơi thỏa sức trên ốc đảo Sentosa và thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn nhất.

  • Hong Kong – Thẩm Quyến – Quảng Châu

Theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc thì Hong Kong xứ sở được mệnh danh “không bao giờ ngủ” với nét văn hóa đa dạng và hiện đại luôn để lại ấn tượng khó quên cho bất kì du khách nào dù chỉ một lần ghé qua.

du-lich-8-3-6

Du lịch Hong Kong là cơ hội để du khách đến với những trung tâm thương mại hoành tráng, thỏa sức vui chơi tại xứ sở thần tiên Disneyland. Bên cạnh đó, những điểm du lịch như: Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, công viên Việt Tú, Ngũ Dương Thành, bảo tàng Thẩm Quyến, công viên Liên Hoa Sơn,…cũng là những địa điểm tham quan hứa hẹn sẽ đem lại cho phái đẹp một hành trình tour du lịch lễ 8/3 thú vị và ý nghĩa nhất.

Đối với những cô nàng yêu biển

Đối với những cô nàng yêu biển thì một chuyến du lịch đến những bãi biển đẹp ở Nha Trang, Phú Quốc, Mũi Né, Phan Thiết, Vũng Tàu,… là món quà 8/3 vời nhất.

  • Phan Thiết, Mũi Né

Du lịch Phan Thiết, Mũi Né trong dịp 8/3 này, bên cạnh hoạt động tắm biển, nghỉ dưỡng ở hệ thống resort tiện nghi, phái đẹp còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi giải trí thú vị trên biển như: Lướt ván diều, dù lượn, chèo thuyền kayak, …hoặc chinh phục đồi cát bao la với trò chơi trượt cát, lái xe mô tô vượt địa hình trên những đồi cát trắng trải dài.

du-lich-8-3

Nếu muốn, du khách còn có thể tham quan, khám phá cuộc sống của người dân xứ biển nơi đây.

  • Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu

Ngoài Phan Thiết, Mũi Né, thì Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu,… cũng là những phố biển hút khách trong dịp 8/3 hàng năm.

Không chỉ có những bãi biển hoang sơ, những địa danh này còn có nhiều sản vật biển và những hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt để phục vụ phái đẹp trong ngày 8/3.

du-lich-8-3-3

Một chuyến du lịch tâm linh – món quà ý nghĩa tặng các bà, các mẹ

Những điểm du lịch tâm linh cũng là một món quà ý nghĩa để bạn tặng các bà, các mẹ trong dịp 8/3 này.

Một số điểm đến tâm linh lý tưởng cho chuyến du lịch 8/3 năm nay như: Chùa Hương ( Hà Nội), Yên Tử ( Quảng Ninh), chùa Tây Thiên (Vĩnh Phúc), chùa Linh Ứng (Đà Nẵng), miếu Bà Chúa Xứ (An Giang), Tứ Đại Phật Sơn (Trung Quốc), Cung điện mùa hè, chùa Vàng (Thái Lan), Chùa Bạc (Campuchia),…

du-lich-8-3-7

Đối với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn

Bạn muốn chọn một địa điểm cho cô nàng lãng mạn ? Hãy đặt ngay một tour du lịch đến vùng cao Tây Bắc.

Vào mùa xuân, những cung đường ở Tây Bắc đẹp tựa tiên cảnh với hoa cải, hoa mận và hoa trạng nguyên đua nhau nở rộ, thời tiết se lạnh thú vị. Không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, du lịch 8/3 ở Tây Bắc phái đẹp còn có cơ hội hòa mình cùng nhiều lễ hội mùa xuân sôi động của các tộc người thiểu số nơi đây và thưởng thức những món đặc sản của núi rừng vô cùng hấp dẫn.

du-lich-8-3-2

Hoặc bạn cũng có thể tặng một chuyến du lịch Đà Lạt cho “một nửa thế giới” của mình trong dịp Quốc tế Phụ Nữ 8/3 năm nay. Thành phố ngàn hoa luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất để những cô nàng mơ mộng thỏa sức chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc thắm như: Mimosa, cẩm tú cầu, mai anh đào,…

Đặc biệt, bạn có thể cùng vợ, bạn gái của mình dạo bước trên những con đường quanh co, lắng nghe rừng thông reo vi vu, tiếng chảy ào ào của thác nước nơi đại ngàn hay chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hoang sơ từ đỉnh Langbiang huyền thoại.

Đối với những cô nàng mê shopping

Nếu người phụ nữ của bạn là tín đồ mua sắm thì một chuyến du lịch đến các những khu mua sắm sầm uất sẽ là món quà 8/3 khiến nàng mê tít.

Hong Kong, Singapore, Malaysia với những trung tâm thương mại nổi tiếng như Sogo, Time Square, Tsimshu Tsui, KLCC, Pavillion, Orchard Road, China Town, Bugis,…luôn khiến những tín đồ mua sắm thích thú.

du-lich-8-3-5

Bên cạnh đó, những cửa hàng miễn thuế tại Thái Lan, cửa hàng mỹ phẩm, quần áo nổi tiếng của Hàn Quốc, những trung tâm mua sắm đồ điện tử ở Nhật Bản,… cũng là gợi ý tuyệt vời cho chuyến shopping thỏa sức của phái đẹp trong ngày 8/3 năm nay.

Lựa chọn một tour du lịch phù hợp với tính cách và sở thích không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn dành cho “một nửa thế giới” mà còn giúp những người phụ nữ thân yêu của bạn có một ngày 8/3 vui và ý nghĩa nhất.

Mọi thông tin chi tiết về những tour du lịch 8/3 quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Đất Việt Tour - Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: (08) 38 944 888 Hotline: 0976 046 046 - 0989 120 120 - Chi nhánh tại Bình Dương: 234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: (0650) 3844 690 - Chi nhánh tại Đồng Nai: 200 Đường 30-4, P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa ĐT: (061) 3 889 888

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường