Mê mẩn trước vẻ đẹp mộng mơ ở đồi hoa trà Jeju

29/03/2024 0 79

Đồi hoa trà ở đảo Jeju sở hữu trong mình một bức tranh tuyệt đẹp, ngọt ngào với gam màu đỏ hồng rực rỡ đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch Hàn Quốc đến tham quan check in mỗi năm. Cùng Đất Việt Tour khám phá vẻ đẹp của đồi hoa trà này nhé!

Giới thiệu đôi nét về Jeju và đồi hoa trà Jeju

Jeju là một trong những hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc có diện tích khoảng 1.833 km2, được hình thành bởi sự phun trào của ngọn núi lửa cách đây 2 triệu năm trước.

Khí hậu ở đảo Jeju ôn hòa. Đây là một địa điểm nghỉ mát rất nổi tiếng với khách du lịch châu Á. 

Đồi hoa trà trên đảo Jeju là một trong những điểm đến du lịch Hàn Quốc đẹp và lãng mạn bậc nhất tại xứ sở kim chi này. 

Đồi hoa trà đảo Jeju

Đồi hoa trà đảo Jeju (Ảnh sưu tầm)

Đồi hoa trà đảo Jeju gồm có rất nhiều nơi có cảnh quan tuyệt đẹp như rừng hoa trà,  đường hoa dại, đài quan sát, nhà rơm truyền thống, quán cà phê, cánh đồng cỏ, thác Yongsopokpo,...  

Đồi hoa trà Camellia Hill là địa điểm mà rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đồi hoa trà này rộng đến 20 héc ta, nằm tại ngôi làng Sangchang thuộc Andeok-myeon. 

Có đến 6000 cây hoa trà và rất nhiều loài hoa cây cối, thực vật khác nhau tuyệt đẹp tại đồi hoa trà đảo Jeju này.

Kinh nghiệm du lịch đồi hoa trà trên đảo Jeju

Đồi hoa trà này là địa điểm du lịch trên đảo Jeju cực đẹp suốt 4 mùa trong năm. 

Vào mỗi một mùa trong năm, đồi hoa trà sẽ mở cửa cho du khách tham quan vào những các khung giờ khác nhau. 

  • Tháng 12 – tháng 2: 08:30 đến 17:00

  • Tháng 3 –  tháng 5: 08:30 đến 17:30 

  • Tháng 6 – tháng 8: 08:30 đến 18:30

  • Tháng 9 – tháng 11: 08:30 đến 17:30

Giá vé tham quan đồi hoa trà đảo Jeju là  8.000 KRW/người tương đương với 146.000 VND. Trẻ em dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cổng.

Hòa mình vào đồi hoa trà Jeju

Hòa mình vào đồi hoa trà Jeju (Ảnh sưu tầm)

Nếu du khách di chuyển bằng xe buýt đến đồi hoa này, thì đón xe buýt số 780 để đến Sangchang-ri Village Bus Station. Từ trạm buýt này, du khách hãy băng qua đường đón xe buýt số 940 xuống trạm Dongbaek Yongsan Station. Sau đó di chuyển đến đồi hoa trà.

Vẻ đẹp ấn tượng của đồi hoa trà đảo Jeju

Đến khám phá vẻ đẹp của đồi hoa trà ở đảo Jeju là trải nghiệm tuyệt vời khi du khách bước chân vào thiên đường sắc màu đỏ hồng của hoa trà xen lẫn cả hoa cúc và những loài hoa dại khác. 

Nơi đây còn có cả khu nghỉ dưỡng ngay tại khuôn viên bên phía trong đồi hoa. Đồi hoa trà không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, mà còn cực kỳ lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc picnic, dã ngoại ngoài trời.

Những công trình, hạng mục trong quần thể đồi hoa trà Camellia Hill như rừng hoa trà, quán cà phê hay các cửa hàng lưu niệm,... đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một đồi hoa thật thơ mộng và lãng mạn cho khách du lịch đến tham quan và khám phá. 

 

Sắc thắm của hoa trà đảo Jeju Sắc thắm của hoa trà đảo Jeju (Ảnh sưu tầm)

Khi dạo bước trên con đường đỏ rực với sắc màu của hoa trà, du khách như đang lạc vào một thế giới đầy cổ tích và thú vị, nơi mà chỉ có hoa lá, cỏ cây thật nên thơ, thật trữ tình. Đặc biệt vào thời điểm đảo Jeju có tuyết rơi, những hạt tuyết trắng xóa làm tô điểm thêm cho cảnh quan vô cùng đẹp của đồi hoa trà.

Người dân địa phương trên đảo Jeju xem hoa trà là một biểu tượng của sức sống mùa xuân chứ không phải là hoa anh đào. 

Du khách check in với đồi hoa trà đảo Jeju

Du khách check in với đồi hoa trà đảo Jeju (Ảnh sưu tầm)

Đồi hoa trà được khoác lên mình một tấm áo mới đẹp hơn, rực rỡ và lộng lẫy hơn khi những hàng cây trà bắt đầu khoe sắc, nở rộ. Hầu như góc nhìn nào cũng ngập tràn sắc hoa tươi thắm của hoa trà. 

Đan xen với hoa trà còn có sắc vàng, sắc trắng của nhiều loài hoa cỏ khác nhau làm cho ai ai đặt chân đến đây cũng muốn nán lại lâu hơn một chút để ngắm nhìn khung cảnh quá sức đẹp đẽ này. 

Lưu ý khi đến du lịch đồi hoa trà đảo Jeju

  • Du khách tuyệt đối không được ngắt hoa

  • Giữ gìn vệ sinh xung quanh, không được xả rác bừa bãi

  • Đặt vé máy bay, nhà nghỉ, khách sạn trước khi đến Jeju

  • Chuẩn bị đầy đủ kem chống nắng, các loại thuốc thông dụng như đau đầu, sốt, tiêu chảy,...

  • Đổi tiền Hàn trước khi đến du lịch đồi hoa trà Jeju

  • Nếu đi du lịch đồi hoa tự túc, du khách hãy thiết lập sẵn kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình để tránh lãng phí thời gian.

Đồi hoa trà đảo Jeju là địa điểm lãng mạn được nhiều khách du lịch Hàn Quốc yêu thích chắc chắn sẽ mang lại nhiều bức ảnh check in sống ảo đẹp mê ly. Đất Việt Tour luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ du khách cập nhật thông tin khi liên hệ qua hotline miễn phí 1800 6700

Đất Việt Tour

Tin tức du lịch Hàn Quốc mới nhất, xem ngay: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường