Món quà đặc sắc từ Vùng Đất Phật Myanmar

31/01/2019 0 1506

Nổi tiếng là miền đất của sự thanh bình, Myanmar mang những nét độc đáo mà bất cứ miền đất nào trên thế giới đều không có được. Bên cạnh những ngôi chùa linh thiêng - yếu tố thôi thúc các tín đồ phật giáo lui đến thì Myanmar còn có những món quà đặc sắc mà bất cứ du khách nào cũng phải ngẩn ngơ trước nó. Nếu đã du lịch Myanmar hành hương thì đừng “lướt qua như người xa lạ” với chúng nhé! Chắc chắn người thân của bạn sẽ rất thích chúng.

Món quà đặc sắc từ Vùng Đất Phật Myanmar - Chuông gió trừ tà

Tượng Phật

Là miền Đất Phật linh thiêng với số lượng những ngôi chùa nhiều hơn cả nhà ở, có thể nói đời sống tại Myanmar gắn liền với Phật Giáo rất sâu sắc, chính vì thế, những món quà bằng tượng Phật cũng không mấy xa lạ tại miền đất an yên này. Ở Myanmar, tượng Phật được bán tại cái cửa hàng lưu niệm với nhiều kích thước khác nhau. Theo quan niệm của người dân nơi đây, tượng Phật có thể giúp họ mang lại may mắn, trừ tà, xua đuổi ma quỷ. Chính vì thế, đừng quên mang về cho mình và người thân một món quà ý nghĩa như vậy nhé!


Món quà đặc sắc từ Vùng Đất Phật Myanmar - Tượng Phật

Chuông

Không chỉ có tượng Phật, những chiếc Chuông tại Myanmar cũng mang ý nghĩa trừ tà, xua đuổi những điều không may và mang lại sự an yên cho người sở hữu. Với nhiều kích thước, trên mỗi chiếc Chuông đều được khắc những họa tiết và ký hiệu chiêm tinh khác nhau kèm một chiếc lá nhỏ bên dưới. Khi du lịch Myanmar hành hương, bạn có thể mua những chiếc Chuông này tại các ngôi chùa để tăng phần linh thiêng. Vừa mang lại sự bình yên, vừa có thể trang trí mang màu sắc “vintage”, Chuông quả thực là một trong những món quà đặc sắc từ miền Đất Phật phải không nào?

Món quà đặc sắc từ Vùng Đất Phật Myanmar - Chuông gió trừ tà 2

Một chuyến du lịch hành hương và mang về những món quà đặc sắc linh thiêng cho mình và người thân thì quả là ý nghĩa đúng không nào? Nếu có dự định du lịch Myanmar trong tháng 2 - 3 này thì tham khảo ngay lịch trình Khám phá miền đất Phật Myanmar: Yangon | Bago | Kyaikhtiyo | Golden Rock (4N3Đ) của Đất Việt Tour nhé!

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường