Món quà Giáng Sinh bất ngờ cho bé từ ông già Noel

10/05/2017 0 5132

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Giáng sinh gần kề, các bậc phụ huynh lại tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng các bé, với mong muốn mang đến những điều bất ngờ, hạnh phúc cho bé trong đêm Giáng sinh an lành.

Ý nghĩa của việc trao quà Giáng Sinh cho bé

Theo truyền thuyết, ông già Noel sẽ cưỡi xe tuần lộc và mang theo chiếc túi đựng nhiều quà để dành tặng các bé. Ông sẽ đến những ngôi nhà có cây thông Giáng sinh và leo qua ống khỏi, mang đến những món quà bỏ vào trong chiếc bít tất khi các bé đang ngủ. Từ hình ảnh đó, năm nào cũng vậy, trẻ em lại háo hức chờ đợi sự xuất hiện của ông già Noel, cùng với những món quà bí mật mà ông mang theo

ong-gia-Noel-cuoi-tuan-loc

Ông già Noel mang những món quà xinh xắn đến cho các bé

Đêm Giáng sinh sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong tâm hồn trẻ thơ. Vì vậy, một món quà ý nghĩa sẽ nói lên tất cả tấm lòng mà mọi người dành tặng các bé. Các bé tin rằng, chỉ những em bé ngoan mới được ông già Noel tặng quà. Nhiều bé đã nỗ lực học tập thật tốt, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ, ông bà để mong nhận được món quà trong dịp này. Đối với các bậc phụ huynh, món quà Giáng sinh còn là món quà tinh thần nhằm cổ vũ, động viên cho những cố gắng của con em mình. Đồng thời, đó cũng là thông điệp yêu thương, thể hiện sự quan tâm đối với các bé, hy vọng các bé có được niềm vui nho nhỏ và những may mắn, an lành trong dịp Giáng sinh.

Cách thức tặng quà Noel

Có nhiều cách để bố mẹ, người thân có thể tặng quà Giáng sinh cho bé. Tùy vào điều kiện và sở thích cá nhân, quý ông bố bà mẹ có thể sắp xếp và lựa chọn hình thức phù hợp. Nếu quý phụ huynh nào muốn tạo sự bất ngờ cho bé trong đêm Giáng sinh có thể mua quà bỏ vào chiếc tất và để trên đầu giường ngủ của bé. Sáng sớm khi thức dậy, bé sẽ nhận được món quà và nghĩ rằng do ông già Noel mang đến.

Nhung-phan-qua-xinh-xan

Bên cạnh đó, bố mẹ, thầy cô có thể mua quà rồi hẹn giờ và nhờ ông già Noel đến tận nhà/trường học tặng quà cho bé. Đúng hẹn, ông già Noel sẽ xuất hiện và tặng cho bé món quà, kèm theo những bài hát, lời chúc Giáng sinh an lành đến bé và gia đình. Bố mẹ có thể nhờ ông già Noel nhắn gửi, dặn dò các bé chăm ngoan, học giỏi,... Trong trường hợp, bố mẹ quá bận rộn có thể liên hệ dịch vụ chuyển quà tại các cửa hàng, công ty dịch vụ để họ phụ trách toàn bộ các khâu từ chọn, gói đến tặng quà...

Ong-gia-Noel-trao-qua

Ngoài những món quà đã chuẩn bị sẵn, bố mẹ có thể dẫn bé đến các địa điểm vui chơi Giáng sinh để tận hưởng không khí náo nhiệt và cho bé tự do lựa chọn món đồ yêu thích.

Dịch vụ trao quà Noel tại Đất Việt Tour

Đất Việt Tour là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tặng quà cho các bé trong dịp Giáng Sinh. Chúng tôi tự hào đã nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua vì:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Dịch vụ hoàn hảo
  • Tiết kiệm chi phí

dich-vu-trao-qua-noel

Giáng Sinh là cơ hội để các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu thương con trẻ bằng những món quà Noel ý nghĩa. Hãy nhanh tay liên hệ dịch vụ tặng quà Noel tại Đất Việt Tour và mang đến những điều ý nghĩa cho bé trong mùa Noel này nhé!

Quý phụ huynh có nhu cầu, vui lòng tham khảo thêm thông tin tại Dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour để đăng kí dịch vụ trao quà Noel.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường