Mùa đẹp nhất để đến với đảo thiên đường Phuket

23/08/2018 0 1807

Phuket là đảo lớn nhất Thái Lan với diện tích gần 540 km², nằm cách thủ đô Bangkok khá xa, khoảng 800km về phía Nam và được mệnh danh là đảo thiên đường với các hòn đảo, bãi biển trong veo xinh đẹp gắn liền với những bữa tiệc BBQ bất tận trên biển.

Vì là một hệ thống đảo nên có những điểm du lịch tại Phuket chỉ có thể tiếp cận bằng tàu thuyền thế nên đi du lịch Phuket vào thời gian nào là an toàn và đẹp nhất?

Mùa đẹp nhất để đến với đảo thiên đường Phuket - ảnh 1

Giống như nước ta, Thái Lan chỉ có 2 mùa chính: mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Chính vì thế, khoảng thời gian tốt nhất để du lịch Phuket là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Vì thời điểm đó, nắng không quá gắt, chỉ dao động từ 22 đến 34 độ - một nền nhiệt rất lý tưởng cho các chuyến du lịch biển đảo.

Mùa đẹp nhất để đến với đảo thiên đường Phuket - ảnh 2

Ngoài việc chiều lòng du khách bằng hình thức phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn hay khám phá, Phuket còn thu hút khách du lịch bởi ngoài các bãi biển cát trắng, nắng vàng và làn nước trong xanh thì nơi đây còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như Đảo Koh Phi Phi, Vịnh Maya, Vịnh Phang Nga, Mũi Phromthep, Tượng Phật lớn ở Chalong, Thị trấn cổ Phuket,…

Mùa đẹp nhất để đến với đảo thiên đường Phuket - ảnh 3

Nếu bạn đang manh nha ý định du lịch Phuket thì hãy nhanh tay “note” lại thông tin bổ ích trên để chuyến du lịch của mình được an toàn và trọn vẹn nhé!

Đất Việt Tour chúc bạn có một chuyến du lịch thật vui và ý nghĩa! Quý khách cần tư vấn hoặc đặt tour du lịch Thái Lan, vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700

Phương Quỳnh - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Thái Lan

Bình luận bài viết này
Tìm đường