Mua gì làm quà khi đi du lịch Úc

13/10/2018 0 1041

Mỗi vùng đất trên thế giới này đều có một đặc trưng riêng, đó là lí do mà hàng triệu người trên thế giới đều đi du lịch mỗi năm với mong muốn khám phá những điều mới mẻ. Và chính nét đặc trưng của mỗi địa điểm đã “sinh ra” những món quà lưu niệm bản địa. Vậy đối với chuyến du lịch Úc, bạn biết mình nên mua gì làm quà dành tặng cho người thân và bạn bè chưa?

Hãy để Đất Việt Tour bật mí một số món quà đặc biệt mà nhất định người thân của bạn sẽ rất thích khi nhận được trên tay.

Chuột Túi bông

Đã đến với xứ sở Chuột Túi thì ít nhất phải mang về bên mình một chú Chuột Túi xinh xắn phải không nào? Tại Úc, Chuột Túi bông là loại quà phổ biến nhất và được sản xuất với nhiều kích thước cùng hình dáng khác nhau như móc khóa nhỏ đến loại Chuột Túi bông lớn. Chính vì thế mà du khách có thể thoải mái lựa chọn. Một chú Chuột Túi bông chắc chắn sẽ là món quà đáng yêu nhất trong chuyến du lịch Úc mà bất kỳ ai nhận được cũng thích ngay!

Tác phẩm nghệ thuật thổ dân

Có thể nói nghệ thuật thổ dân đã làm nên nét văn hóa lớn và vô cùng đặc sắc tại Úc, chính vì thế những tác phẩm nghệ thuật thổ dân chắc hẳn sẽ là món quà độc đáo và đậm màu sắc bản địa nhất mà bạn mang về làm quà. Tuy nhiên, để dễ dàng mua được những tác phẩm chất lượng, du khách cần phải đến iểu bang Northern Territory - nơi cư trú của một lượng lớn người Thổ dân sinh sống hoặc tại Quần thể Văn hóa Araluen (Alice Springs), các phòng trưng bày nghệ thuật bản địa tại Katherine, Kakadu và vùng Arnhem Land.

Đá Mắt Mèo

Nếu bạn đang băng khoăn không biết nên mua gì làm món quà bất ngờ dành tặng người phụ nữ yêu quý của mình thì Đất Việt Tour bật mí cho bạn một loại trang sức mà bất kì ai nhìn thấy cũng muốn có được. Đó chính là Đá Opal (còn gọi là Đá Mắt Mèo), đây là một loại đá quý và hiếm trên thế giới, được khai thác ở vùng Coober Pedy, Nam Úc.

Dầu cây Chè

Ở Úc, quà lưu niệm là món hàng vô cùng đa dạng để chọn lựa tuy nhiên, bạn nghĩ sao nếu mang về một món quà sức khỏe cho người thân của mình sau chuyến du lịch Úc? Dầu cây chè chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn mang về từ chuyến đi chơi xa. Bởi loại dầu này được biết đến với tính năng sát trùng và chữa lành vết thương rất công dụng. Ngoài ra, loại thảo dược này còn có rất nhiều tác dụng khác như làm giảm tình trạng khó thở, viêm đường hô hấp, chống côn trùng. Đặc biệt loại dầu này còn có thể gội đầu và chữa bệnh hôi chân.

Bơ Vegemite

Vegemite là một loại bơ truyền thống, đậm vị đặc trưng bản địa châu Úc, được chiết xuất từ men bia và thường ăn kèm với bánh mì hoặc bánh quy giòn. Bạn nghĩ thế nào nếu đây món quà có thể ăn được? Sẽ thật tuyệt vời khi dành tặng Bơ Vegemite cho những người bạn bận rộn vào buổi sáng hay chóng đói vào buổi chiều tan tầm đúng không nào?

Với những món quà kể trên, Đất Việt Tour hy vọng bạn sẽ có những chọn lựa thật phù hợp trong tour du lịch Úc của mình. Quý khách có nhu cầu đặt tour hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700

Tham khảo >>> Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường