MWG & Đất Việt Tour - 5 năm hợp tác, đồng hành và phục vụ

22/09/2018 0 1873

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, thế nhưng làm sao có thể tìm được một người bạn thấu hiểu để cùng đồng hành trên suốt chặng đường dài? Vậy mà giờ đây MWG và Đất Việt Tour đã có được mối quan hệ gắn kết đó.

“Với MWG, du lịch hằng năm là một hoạt động để gắn kết đội ngũ thông qua các hoạt động team building, vinh danh, tỏa sáng tài năng trong đêm Gala Dinner. Vì thế, chương trình phải chuẩn mực về kịch bản, tiêu chuẩn dịch vụ, đặc biệt là yếu tố phải mới hơn, đặc sắc hơn qua từng năm, đây là bài toán khó đối với các công ty du lịch Việt Nam”.

"Lần đầu tiên gặp giữa đại diện hai bên MWG và Đất Việt Tour là một buổi họp lố giờ với những bất đồng và ý kiến không dễ thấu hiểu, tuy nhiên Đất Việt Tour luôn tỏ ra là một đối tác cầu thị, sẵn lòng hợp tác với những cam kết cao nhất. Và vì thế, Đất Việt Tour đã trở thành đơn vị tổ chức team building hằng năm cho Tập đoàn MWG".

5 mùa du lịch trôi qua, Đất Việt Tour càng vững tin trên con đường phục vụ MWG.

  • 2014 - Một Lòng Yêu Thương, Đồng Lòng Dẫn Bước

  • 2015 - Vững Lòng Tin, Trao Tim Ấm

  • 2016 - Vui Hè Rực Nắng, Gắn Kết Ước Mơ

  • 2017 - Giữ Lửa Đam Mê

  • 2018 - Thắt Chặt Yêu Thương, Đương Đầu Thử Thách

Suốt 5 năm đi qua, giữa Đất Việt Tour và MWG tất nhiên đã xuất hiện những bất đồng nhưng sau đó là sự xây dựng để cùng thấu hiểu. Rất nhiều mồ hôi, nước mắt thậm chí là cả máu đã đổ xuống giữa những cái nắng chói chang hay những cơn mưa ào ào bất chợt để MWG có được những chuyến đi trọn vẹn và  những kí ức khó quên.

Với con số kỷ lục trong mùa Teambuilding 2018: 71 tour từ Hạ Long Đến Phú Quốc, phục vụ gần 30 ngàn người trong vòng 4 tháng Đất Việt Tour hân hạnh là đối tác đồng hành cùng lớn mạnh với MWG trong suốt 5 năm qua.

Ngày 21/09/2018 vừa qua, tại Etown Cộng Hòa, Công ty du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) hân hạnh được tập đoàn MWG trân trọng trao bằng khen và cúp đồng hành.

 

Đất Việt Tour chân thành cảm ơn sự ghi nhận và trân trọng của tập đoàn MWG trong suốt thời gian qua. “Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”, chúng tôi mong rằng sẽ cùng MWG phát triển hơn nữa trên chặng đường dài phía trước. Toàn thể nhân viên Đất Việt Tour sẽ luôn cố gắng và nổ lực hết mình để MWG có những chuyến đi mới nhiều ý nghĩa và tràn đầy niềm vui hơn nữa!

    Trân trọng. 

    Đất Việt Tour
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường