Nạp năng lượng với Tour Phú Quốc Tết

20/11/2018 0 1268

Tour Phú Quốc Tết là cơ hội để bạn nạp vitamin sea, là dịp để hồn ta trải rộng với muôn nơi. Vậy, nơi đây có những địa điểm nào thú vị? Cùng Đất Việt Tour khám phá nhé!

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của bạn, công ty du lịch Đất Việt luôn sáng tạo và nâng cao dịch vụ của mình để mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Giới thiệu chung:

Được mệnh danh là “đảo Ngọc” của Việt Nam, Phú Quốc luôn là điểm đến thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Phú Quốc gây ấn tượng bởi bờ biển đẹp, thiên nhiên trong lành và vô vàn các loại hải sản,..

Nạp năng lượng với Tour Phú Quốc Tết - ảnh 1

Nếu như Bãi Sao đẹp và nổi tiếng với dáng cong thoải tựa vầng trăng thì khu giải trí Vinpearl Land là lựa chọn thú vị cho những ai thích vui chơi, mê sự náo nhiệt. Nếu đang tìm kiếm không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ thì thiền viện Trúc Lâm là nơi để bạn tìm về.  

Tour Phú Quốc Tết có gì đặc biệt?

Với chương trình tour được lên kế hoạch cụ thể từ những đóng góp ý kiến của khách hàng và kinh nghiệm trong quy trình tổ chức, chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khu giải trí Vinpearl Land

Ngay khi đặt chân đến đảo, Quý khách sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách sự đam mê phiêu lưu của Quý du khách như Đu quay Nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục.

Đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Tàu lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ và những vòng lượn tuyệt vời. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam, với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, khám phá không gian của các hầm mỏ cổ xưa.

Nạp năng lượng với Tour Phú Quốc Tết - ảnh 2

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa.

Vinpearl Land Phú Quốc thực sự là thiên đường vui chơi giải trí - nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý khách trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc.

Đặc biệt vào các ngày lễ hay mùa cao điểm, Vinpearl Land Phú Quốc sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và những lễ hội mới lạ đầy màu sắc.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai

Được thiên nhiên ưu ái nên Phú Quốc không chỉ có bờ biển rộng, thiên nhiên trong lành mà còn là nơi có các cơ sở nuôi cấy ngọc trai nhiều nhất Việt Nam.

Nạp năng lượng với Tour Phú Quốc Tết - ảnh 3

Khi tham gia tour Phú Quốc Tết, bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc và tự tay mổ ốc trai. Tham quan khu trưng bày và biết đâu bạn cũng sẽ chọn được cho mình món quà ưng ý.

Tắm bùn khoáng nóng Galina

Trong một gói tắm bùn khoáng, ngoài dịch vụ chính là ngâm bùn khoáng nóng chất lượng cao, khách hàng còn được tận hưởng các hình thức như ngâm mình và massage cơ thể trong hồ Jacuzzi, massage chân với sàn phun nước ngược, hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp, khu hồ bơi ngoài trời…

Tựa như một ốc đảo xanh mát, khu tắm bùn khoáng được xây dựng ngay giữa miền biển xanh cát trắng thanh bình của thị xã Dương Tơ. Toàn bộ không gian kiến trúc cho thấy sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Du khách có thể vừa trải nghiệm cảm giác thư giãn, dễ chịu khi ngâm mình trong lớp bùn khoáng mịn nhuyễn vừa tận hưởng làn gió biển trong lành và ngắm nhìn màu xanh trong vắt trải dài đến tận chân trời.

Ngâm bùn khoáng nóng ngay bên bờ biển sẽ là trải nghiệm đầy thú vị dành cho sức khỏe đối với người dân địa phương, du khách nội địa và quốc tế khi ghé đến Galina Phú Quốc.

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Bước vào cổng chùa các bạn sẽ bị choáng ngợp vì sự hùng vĩ, rộng rãi của ngôi chùa. Giữa sân là tượng Phật làm từ ngọc cao xấp xỉ gấp đôi 1 người lớn. Tượng được tạc từ nguyên khối ngọc màu cẩm thạch. Từng đường nét trên thân tượng cũng như trên nét mặt đều rất có hồn. Đôi mắt của Phật như nhìn thấu hết tâm can của người đi viếng.

Phía sau tượng là bức tranh rồng phượng sơn vàng trên nền thạch cao màu trắng.  Hai bên là hai dãy cầu thang để lên chính điện của chùa. Bức tranh dài trải suốt chiều dài cầu thang. Khi du khách leo đến bậc cuối cùng của cầu thang thì hãy quay ngược lại, ngắm nhìn biển Phú Quốc từ trên cao, các bạn sẽ thấy mình thật bé nhỏ giữa thiên nhiên rộng lớn này.

Nạp năng lượng với Tour Phú Quốc Tết - ảnh 4

Vào chính điện của chùa thì thật sự du khách sẽ bị choáng bởi mọi thứ trong đây đều được làm bằng gỗ. Các cột nhà cũng làm từ gỗ lim vì thế chiều cao chùa cũng bị hạn chế bởi chiều dài cây cột. Thế nhưng chùa Hộ Quốc vẫn thu hút rất nhiều khách tham quan hàng ngày bởi sự linh thiêng huyền bí của mình.

Trên đây là những địa điểm du lịch lý tưởng có trong Tour Phú Quốc Tết, để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Phú Quốc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

  • 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Email: sales@datviettour.com.vn

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường