Ngắm bình minh trên đảo Nusa Lembongan - hòn ngọc Bali

22/01/2024 0 146

Bali là một thiên đường nghỉ dưỡng với khí hậu vô cùng mát mẻ, trong lành tại đất nước Indonesia. Khi đi du lịch Bali, có một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ đó là đảo Nusa Lembongan. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm ngắm bình minh tuyệt đẹp với cảnh biển vô cùng xanh mát tại đảo Nusa Lembongan nhé!

Giới thiệu về đảo Nusa Lembongan

Đảo Nusa Lembongan nằm cách bờ Đông Nam Bali khoảng 23km. Nơi đây có bầu không khí trong lành, với làn nước biển trong xanh được mệnh danh là hòn ngọc Bali. Trên đảo có nhiều nhà hàng, khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng dành cho du khách. Nếu bạn muốn tận hưởng thiên đường biển xanh tránh xa những ồn ào của thành thị thì đảo Nusa Lembongan là một địa điểm du lịch Bali lý tưởng. Khi đến đây, trải nghiệm ngắm bình minh tuyệt đẹp trên hòn đảo là một trải nghiệm không thể thiếu trong hành trình khám phá hòn ngọc Bali của bạn.

Đảo Nusa Lembongan xinh đẹp

Đảo Nusa Lembongan xinh đẹp (Ảnh sưu tầm)

Bình minh tuyệt đẹp trên đảo Nusa Lembongan

Bạn có thể ngắm bình minh chào ngày mới tại các bờ biển phía Đông Bắc hòn đảo. Vào buổi sáng sớm, mặt trời vừa ló dạng ánh lên những đám mây gam màu ấm áp lạ thường. Làn nước biển trong xanh, êm ả phản chiếu những ánh nắng ban mai tạo nên một bức tranh bình minh vô cùng đẹp. 

Bình minh tuyệt đẹp trên đảo Nusa Lembongan

Bình minh tuyệt đẹp trên đảo Nusa Lembongan (Ảnh sưu tầm)

>>>Thời điểm ngắm bình minh lý tưởng:

Để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của quang cảnh bình minh tại hòn đảo bạn nên đi trước 6 giờ sáng. Đây là thời điểm bạn sẽ được cảm nhận sự chuyển giao của trời đất trên hòn ngọc của Bali. Đó là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến Nusa Lembongan.

Những hoạt động khác trên đảo Nusa Lembongan

Lặn ngắm san hô

Đảo Nusa Lembongan là một địa điểm nổi tiếng để lặn ngắm san hô. Nếu bạn là một người đam mê lặn biển thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động này tại hòn đảo. Bạn có thể đặt tour lặn tại vịnh Manta point hoặc tại khu biển giữa hai hòn đảo Nusa Ceningan và Penida để có thể vừa ngắm san hô vừa ngắm cá đuối, cá mặt trời khổng lồ hay thỉnh thoảng bạn cũng có thể nhìn thấy những chú cá heo xung quanh.

Lặn ngắm san hô - hoạt động thú vị trên đảo

Lặn ngắm san hô - hoạt động thú vị trên đảo (Ảnh sưu tầm)

“Sống ảo” tại Devil’s Tear – Nusa Lembongan

Devil’s Tear là một địa điểm check in siêu nổi tiếng dành cho du khách tại hòn đảo Nusa Lembongan. Đặc biệt đây cũng là một địa điểm ngắm hoàng hôn cực kì đẹp. Tại đây có vách đá cao với những lớp bọt trắng xóa từ những đợt sóng vỗ. Từ đó tạo nên một cảnh quan vô cùng hùng vĩ. Nhưng khi hoàng hôn buông xuống bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thơ mộng của bờ biển. Có một điều bạn cần lưu ý là vách đá khá trơn và nguy hiểm. Bạn tuyệt đối không nên lại sát vách đá mà hãy đứng cách một khoảng an toàn cũng có thể thu về những bức ảnh đẹp rồi nhé!

Địa điểm sống ảo tại Devil’s Tear (Ảnh sưu tầm)

Tham quan rừng ngập mặn Lembongan

Tại rừng ngập mặn Lembongan bạn có thể khám phá thiên nhiên xanh mát tại khu rừng với đa dạng các loài chim. Để tham quan bạn sẽ di chuyển bằng thuyền, bạn có thể thuê và tự mình chèo hoặc có thể thuê hẳn người lái để thoải mái ngắm cảnh và tận hưởng không gian thiên nhiên tại đây.

Cảnh quan bình yên tại rừng ngập mặn Lembongan

Cảnh quan bình yên tại rừng ngập mặn Lembongan (Ảnh sưu tầm)

=>Xem thêm: Du Lịch Bali: Check In 8 Thác Nước Đẹp Nhất Indonesia

Địa điểm ăn uống tại đảo Nusa Lembongan?

Nhà hàng The Deck

Đây là một nhà hàng nổi tiếng ở Nusa Lembongan không chỉ là nơi có view đẹp mà những món ăn cũng vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Tây Âu dành cho những du khách phương Tây. Du khách đến đây vừa có thể thưởng thức món ăn vừa thoải mái tận hưởng cảnh biển vô cùng đẹp tại nhà hàng được xem là đẹp nhất tại hòn đảo.

  • Địa chỉ: The Deck Coffee & Bar, Batu Karang Lembongan Resort, Nusa Lembongan, Jungut Batu, Kec. Nusa Penida, Kabupaten Klungkung, Bali 80771.

View biển xinh đẹp tại nhà hàng The Deck

View biển xinh đẹp tại nhà hàng The Deck (Ảnh sưu tầm)

Warung Patu

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của những món ăn truyền thống Indonesia thì có thể ghé đến nơi này. Tại đây sẽ có nhiều những món ăn được nấu theo công thức chuẩn của người bản địa. Các món bạn nên thử như cà ri gà, mì xào, bò rendang.

  • Địa chỉ: Jl. Ancak | Puncak Sari, 80771, Indonesia.

Warung Patu với ẩm thực truyền thống Indonesia

Warung Patu với ẩm thực truyền thống Indonesia (Ảnh sưu tầm)

Bali Eco Deli

Đây là địa điểm ăn uống với những loại đồ ăn thức uống tươi mát như kem, nước ướp lạnh. Nếu bạn muốn làm mát cơ thể với những loại kem và đồ uống thì có thể thử trải nghiệm tại Bali Eco Deli. Những món ăn và đồ uống được trang trí theo nhiều kiểu và màu sắc sặc sỡ trông cực kỳ bắt mắt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: Bali Eco Deli, Nusa Indah, Batu, Jungutbatu, Nusa Lembongan, Kabupaten Klungkung, Bali 80000, Indonesia.

Đồ ăn nước uống mát lạnh tại Bali Eco Deli (Ảnh sưu tầm)

Đảo Nusa Lembongan chắc hẳn là một hòn đảo đáng trải nghiệm trong chuyến du lịch Bali của bạn. Hãy bỏ túi cho mình những địa điểm du lịch và những món ăn nổi bật khi đến đây. Nếu bạn cần thêm thông tin về những địa điểm khác trong hành trình du lịch Bali thì hãy liên hệ ngay cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Đất Việt Tour

Không thể bỏ lỡ: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường