Ngắm hoa anh đào mùa xuân tại nông trường Wuling Đài Loan

02/11/2023 0 387

Tuy không phải xứ sở hoa anh đào như Nhật Bản, du lịch Đài Loan mùa xuân vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu muốn ngắm hoa anh đào của bạn với rất nhiều địa điểm nổi tiếng. Sau đây hãy cùng Đất Việt Tour khám phá nông trường Wuling một trong những nơi nổi tiếng cho các du khách muốn ngắm hoa anh đào khi đến Đài Loan.

Giới thiệu về nông trường Wuling

Nông trường Wuling vào mùa xuân

Nông trường Wuling vào mùa xuân (Ảnh: sưu tầm)

Wuling hay còn gọi là Vũ Lăng là một nông trường tọa lạc tại Đài Trung, Đài Loan nơi đây được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất vào mùa xuân. Có diện tích hơn 700ha nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Shei - Pa. Nông trường Wuling thu hút du khách bởi các loại cây ăn quả, hoa, chè núi cao và ao nuôi cá.

Mùa xuân nông trường Wuling:

Du khách đến thăm nông trường Wuling

Du khách đến thăm nông trường Wuling ( Ảnh: sưu tầm)

Nông trường Wuling có 4 mùa rõ rệt vì vậy mà thảm thực vật tại đây rất đa dạng mỗi mùa sẽ có sức hấp dẫn riêng. Nông trường Wuling được gọi là thiên đường ngắm hoa đào tại Đài Loan mùa hoa anh đào tại đây thường rơi vào khoảng tháng 2 đến tháng 3. Đến Wuling vào mùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cả rừng hoa đào đua nhau khoe sắc hồng. 

Du lịch Đài Loan đến thăm nông trường Wuling vào mùa xuân bạn sẽ được ngắm nhìn thảm thực vật xanh mướt, rừng hoa anh đào nở rộ cùng nhiều loại hoa khác tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

  • Địa chỉ: Số 3-1 Đường Wuling | Thôn Pingdeng, Quận Heping, Đài Trung 42495, Đài Loan.

Một số hoạt động tại nông trường Wuling

Tản bộ ngắm cảnh ở Wuling

Tản bộ trên con đường hoa đào

Tản bộ trên con đường hoa đào (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Đài Loan bạn có thể tham gia trò chơi đạp xe đạp lên núi hoặc chọn cách đi bộ, Wuling là một nông trường lớn nằm giữa núi rừng thiên nhiên vì thế bạn nên tham gia 2 hoạt động trên để tự mình tham quan nhìn ngắm những phong cảnh xinh đẹp và hòa mình với thiên nhiên mùa xuân tại nông trường. Bạn có thể đi xuyên khu rừng hoa anh đào để có thể nhìn ngắm chúng ở khoảng cách gần nhất khi đi vào khu rừng này chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp vì vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ của loài hoa này.

Check In những địa điểm đẹp ở nông trường

Thác Taoshan

Thác Taoshan (Ảnh: sưu tầm)

  • Thác Taoshan: thác nước cao gần 50m nằm giữa rừng nguyên sinh chắc chắn là mộ địa điểm thu hút các tín đồ săn ảnh, nhìn từ xa thác nước như một tấm lụa trắng mềm mại uốn lượn trên vách núi.

Cá hồi Formosan

Cá hồi Formosan (Ảnh: sưu tầm)

  • Khu bảo tồn cá hồi Formosan: một loài cá hồi có nguy cơ tuyệt chủng và điều đặc biệt là cá hồi Formosan là loài cá không bao giờ rời bỏ nơi chúng sinh ra du lịch Đài Loan nên chụp ảnh cùng những chú cá hồi này để lưu giữ những kỉ niệm đẹp này nhé.

Khám phá các cung đường tại nông trường Wuling

Khám phá các cung đường tại nông trường Wuling (Ảnh: sưu tầm)

  • Đỉnh núi Tuyết Sơn: Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết ngắm hoa anh đào Đài Loan ở đâu thì hãy đến đỉnh núi tuyết sơn một trong những đỉnh núi cao nhất của Đài Loan đây chính là một nơi ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất tại Wuling ở tại đỉnh tuyết sơn bạn có thể nhìn ngắm cảnh mặt trời mọc, mặt trời lặn và rừng hoa anh đào nở rộ cả vùng trời dưới chân và việc của bạn lúc đó chỉ là chụp 1 bức hình thật xinh đẹp để lưu giữ lại hình ảnh có 1 không 2 này thôi.

Khu cắm trại Viên Sơn

Khu vực cắm trại của nông trường Wuling

Khu vực cắm trại của nông trường Wuling (Ảnh: sưu tầm)

Dành cho những bạn yêu thích việc muốn được hòa mình với thiên nhiên, khu cắm trại được lát nền gạch để thuận tiện cho việc bạn dựng lều trại ngủ lại vào ban đêm có thể tham gia đốt lửa trại hoặc tiệc nướng tại đây, Vì đây là hoạt động thu hút rất đông du khách nên nếu bạn có ý định tham gia thì nên đặt chỗ trước.

Những món không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan

1.Trà Sữa trân châu

Trà sữa Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Trà sữa trân châu đã trở thành thức uống yêu thích của tất cả các bạn trên toàn thế giới nhưng ít ai biết được trà sữa trân châu có nguồn gốc từ Đài Loan vì vậy du lịch Đài Loan bạn nhất định phải thưởng thức trà sữa ở đây để biết được mùi vì chính gốc là như thế nào nhé

  • Địa chỉ: (Quán Hanlin Tearoom) Số 148, đường Jishan, Ruifang, Tân Bắc

2. Mì bò Đài Loan

Mì bò hấp dẫn

Mì bò hấp dẫn (Ảnh: sưu tầm)

Là sự kết hợp của sợi mì làm từ gạo ăn cùng thịt bò lấy từ bắp linh hồn của món ăn này nằm ở phần ninh nhừ từ thịt gân và xương bò tạo nên món ăn đậm đà khó quên.

  • Địa chỉ: (Quán mì bò Đài Loan Lin Dong Fang) No.322, Section 2, Bade Rd, Zhongshan District, Taipei City

3. Mì hàu

Mì hào Đài Loan

Mì hào Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Thêm một món mì mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan đó là mì hàu. Món mì này ngon hay không không phụ thuộc vào kích cỡ các con hàu mà nằm ở việc nước mì, mì hàu còn được cho thêm ruột heo để tăng thêm hương vị khi dùng bạn có thể cho thêm sa tế, giấm, rau mùi,...

  • Địa chỉ: Thường được bán ở các xe đẩy ngoài phố 

4. Trứng sắt

Trứng sắt Đài Loan

Trứng sắt Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Là một món ăn phổ biến có mặt hầu hết các con phố của Đài Loan, sở dĩ có tên gọi đặc biệt này vì vẻ ngoài nó có màu đen trong như một cục sắt, trứng sắt có thể là trứng gà, trứng bồ câu hoặc trứng cút và đặc biệt không thể làm từ trứng vịt, được hầm cùng nhiều nguyên liệu và sấy khô quá trình làm ra trứng sắt khá kì công vì phải lập lại quá trình trên đến 11 lần thì mới thành phẩm.

  • Địa chỉ: Các xe đẩy ngoài phố 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm ngắm hoa anh đào mùa xuân tại Đài Loan thì nông trường Wuling sẽ cho bạn biết thế nào là cung đường hoa anh đào ngoài đời thật. Liên hệ Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm các tour du lịch hấp dẫn sau:

Bình luận bài viết này
Tìm đường