Ngắm hoàng hôn cực chill tại bãi biển Jimbaran - Bali

08/03/2024 0 114

Nhắc đến địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời tại châu Á không thể không nhắc đến đảo ngọc Bali. Du lịch Bali trong nhiều năm gần đây đã thu hút vô số các du khách quốc tế ghé thăm. Tại đảo ngọc này có nhiều bãi biển nổi tiếng để du khách đến du lịch nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, Đất Việt Tour giới thiệu đến bạn bãi biển Jimbaran yên bình - nơi ngắm hoàng hôn trên biển cực chill. 

Đôi nét về bãi biển Jimbaran - Bali

Bãi biển Jimbaran là vùng biển thuộc phía Nam của sân bay quốc tế Denpasar trên đảo Bali, Indonesia. Khác với sự nhộn nhịp nổi tiếng của đảo Bali, biển Jimbaran lại là chốn bình yên, giản dị với nhịp sống nhẹ nhàng, thư thái như một liều thuốc chữa lành, giải tỏa căng thẳng cho mỗi một du khách khi đến đây. Bãi biển Jimbaran mang vẻ đẹp của sự hùng vĩ nhưng cũng lại rất đỗi lãng mạn mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách. Làn nước trong xanh, yên tĩnh và thanh bình là lý do mà bãi biển Jimbaran gần đây lại thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm như tìm kiếm một liều thuốc chữa lành cho chính họ. 

Vẻ đẹp của bãi biển Jimbaran - Bali

Vẻ đẹp của bãi biển Jimbaran - Bali (Ảnh sưu tầm)

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển Jimbaran

Khi hoàng hôn buông xuống là thời điểm đẹp nhất, nhộn nhịp nhất của bãi biển Jimbaran. Nếu ở những bãi biển khác, đây là khi du khách bắt đầu ra về thì tại Jimbaran đây mới là lúc bắt đầu bữa tiệc ngắm hoàng hôn cực chill trên biển của du khách với khung cảnh vô cùng lãng mạn. 

Cả bầu trời của vịnh Jimbaran được nhuộm một sắc vàng cam quyến rũ và dần chuyển sang màu đỏ tím thẫm thơ mộng. Bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp khiến du khách như đắm chìm và không thể thoát ra khỏi vẻ đẹp ấy. Những ánh đèn được thắp sáng và những ngọn nến lập loè kết hợp với hoàng hôn tuyệt đẹp đã thiêu đốt không gian trầm lặng tại bãi biển Jimbaran, nhường chỗ cho một bữa tiệc tối lãng mạn bên cạnh bờ biển của du khách.  

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Jimbaran

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Jimbaran (Ảnh sưu tầm)

Địa điểm ăn uống ngắm hoàng hôn trên biển Jimbaran

Có thể nói, việc vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nhâm nhi một loại đồ uống ngon vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp là niềm yêu thích số một của du khách khi ghé thăm bãi biển Jimbaran. Ven biển có rất nhiều nhà hàng và quán bar được mở với những món ăn vô cùng hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu và sở thích ngắm khung cảnh lãng mạn, cực thư giãn tại bãi biển. Một số nhà hàng điển hình như:

Menega Cafe

Menega Cafe là một nhà hàng ăn uống nổi bật được đánh giá khá tốt bởi các du khách tại bãi biển Jimbaran. Menega nổi tiếng với các món hải sản tươi sống hấp dẫn như tôm hùm hấp, cá mú nướng bơ, nghêu nướng,...Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phục vụ các đồ uống có cồn và đặc trưng nhất là loại bia Bintang. Nhà hàng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm hoàng hôn dần buông cực chill.

  • Địa chỉ: khu nghỉ mát Jl Four Seasons, Pantai Muaya, Jimbaran, Bali.

Nhà hàng Menega Cafe

Nhà hàng Menega Cafe (Ảnh sưu tầm)

Kisik Bar & Grill

Đây là nhà hàng có view biển cực đẹp rất thích hợp để bạn thưởng thức bữa tiệc ăn uống dưới ánh hoàng hôn. Kisik Bar & Grill phục vụ đa dạng các loại hải sản chất lượng, đồ nướng hấp dẫn và các nhiều loại đồ uống. Đặc biệt trong mỗi món hải sản ở đây được chế biến theo hương vị địa phương đặc sắc mà bạn không thể tìm được ở nơi khác. Tại đây bạn có thể đến và thưởng thức món tôm nướng, mực nướng, hàu nướng phô mai vô cùng thơm ngon.

  • Địa chỉ: Ayana Resort and Spa, Jl. Karang Mas Sejahtera, Jimbaran, Bali.

Kisik Bar & Grill - nhà hàng view biển siêu đẹp

Kisik Bar & Grill - nhà hàng view biển siêu đẹp (Ảnh sưu tầm) 

Bawang Merah Beachfront Jimbaran

Nếu bạn tìm kiếm một nhà hàng ăn ngon, giá phải chăng mà lại có view ngắm hoàng hôn lý tưởng thì không thể bỏ qua nhà hàng Bawang Merah Beachfront Jimbaran. Nhà hàng này được khá nhiều du khách lựa chọn là địa điểm ăn tối và thưởng thức view biển Jimbaran với hoàng hôn cực lãng mạn. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món hải sản nướng thơm ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà. Du khách đến đây có thể gọi các món hải sản hoặc BBQ và chọn cho mình một chiếc bàn lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn trên biển Jimbaran.

  • Địa chỉ: Jl. Pantai Kelan Kelan Beach, Jimbaran, Bali.

Nhà hàng Bawang Merah Beachfront Jimbaran

Nhà hàng Bawang Merah Beachfront Jimbaran (Ảnh sưu tầm)

Made Bagus Cafe

Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể vừa ăn ngon vừa ngắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn tại bãi biển Jimbaran. Quán Made Bagus Cafe sở hữu vị trí có tầm nhìn ra biển cực đẹp, du khách khi đến nhà hàng có thể ngắm trọn bầu trời quyến rũ lúc hoàng hôn buông xuống. Tại đây ngoài phục vụ các món hải sản tươi ngon, nhà hàng còn chuyên phục vụ các món ăn châu Á đặc sắc như các món Nhật, Hàn với hương vị vô cùng cuốn hút người ăn. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại đây là lý do mà bạn nên thử trải nghiệm ăn tối ngắm hoàng hôn tại Made Bagus Cafe.

  • Địa chỉ: Muaya Beach Jimbaran Bay, Jimbaran, Bali.

Quán Made Bagus Cafe

Quán Made Bagus Cafe (Ảnh sưu tầm)

=> Xem thêm: Du Lịch Bali: Check In 8 Thác Nước Đẹp Nhất Indonesia

Các hoạt động thú vị khác trên bãi biển Jimbaran - Bali

Khi đến bãi biển Jimbaran xinh đẹp, bên cạnh trải nghiệm ngắm hoàng hôn lãng mạn cực nổi tiếng, du khách có thể tham gia những hoạt động thú vị khác trên bãi biển như:

Tắm nắng trên bờ biển Jimbaran

Nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á, bãi biển Jimbaran có chiều dài 4km với bãi cát trắng mịn rất thích hợp để bạn đi dạo và tắm nắng vào buổi sáng sớm. Tại đây bạn có thể thuê một chiếc ghế tắm nắng và thư giãn cùng một trái dừa ngọt mát. 

Tắm nắng trên bờ biển Jimbaran

Tắm nắng trên bờ biển Jimbaran (Ảnh sưu tầm)

Câu cá thư giãn 

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với thú vui câu cá thì đây là hoạt động thú vị dành cho bạn. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền có tên Dewi Ocean từ công ty dịch vụ Bali Fishing Sensation để có thể chèo ra biển và trải nghiệm câu cá thư giãn. Ngay tại biển Jimbaran có đa dạng các loại cá và các loại cá thường gặp nhất chính là cá hổ phách, cá hồng và cá mahi mahi. 

Câu cá  trên biển Jimbaran

Câu cá  trên biển Jimbaran (Ảnh sưu tầm)

Trải nghiệm làm đẹp và thư giãn tại các spa

Jimbaran không chỉ có nhiều các nhà hàng, quán bar mà tại đây còn có nhiều các spa phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, thư giãn, giải tỏa căng thẳng của du khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ mát-xa bằng đá nóng, tinh dầu thơm hay có thể trải nghiệm tắm phòng tắm truyền thống của người Bali kết hợp với xông toàn thân bằng các loại thảo mộc, cánh hoa tươi,...Các dịch vụ làm đẹp thư giãn tại các spa ở Jimbaran chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Trải nghiệm làm đẹp và thư giãn tại các spa

Trải nghiệm làm đẹp và thư giãn tại các spa (Ảnh sưu tầm)

Mua sắm 

Khi du lịch Bali chắc chắn bạn sẽ muốn tìm kiếm những địa điểm mua sắm để mang quà về cho người thân, bạn bè đúng không? Tại Jimbaran có khá nhiều các khu chợ, cửa hàng truyền thống độc đáo để bạn lựa chọn mua sắm. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng đồ gia dụng Jenggala. Cửa hàng này nổi tiếng với việc trưng bày nhiều loại đồ gốm cùng với các dụng cụ đồ ăn được chế tác vô cùng bắt mắt. Hoặc nếu bạn muốn tìm kiếm đa dạng nhiều loại đồ thiết kế địa phương và cả quốc tế thì có thể tham khảo trung tâm mua sắm Jimbaran Corner. Nơi đây buôn bán nhiều loại mặt hàng từ quần áo, đồ lưu niệm cho đến ẩm thực đặc sắc.

Trung tâm mua sắm Jimbaran Corner

Trung tâm mua sắm Jimbaran Corner (Ảnh sưu tầm)

Không thể phủ nhận rằng, Bali chính là thiên đường nghỉ dưỡng với việc sở hữu những bãi biển cực xinh đẹp và yên bình. Trong đó bãi biển Jimbaran có lẽ là một lựa chọn cho liều thuốc chữa lành hiệu quả của nhiều du khách. Nếu bạn cần thêm thông tin cho chuyến du lịch Bali sắp tới thì hãy bấm máy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn miễn phí bạn nha!

Đất Việt Tour 

Tham khảo thêm tour du lịch Bali hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường