Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió

13/01/2021 0 2420

Quy Nhơn nổi tiếng là điểm đến vô cùng thơ mộng, trữ tình. Trong đó, Kỳ Co, Eo Gió được đánh giá là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất này.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 1

Kỳ Co và Eo Gió cách nhau không xa, du khách có thể di chuyển giữa hai địa điểm này bằng ghe hoặc ca nô. Kỳ Co nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, mang đậm hơi thở thiên nhiên và chưa có sự can thiệp quá sâu của bàn tay con người. Thời điểm đẹp nhất cho chuyến du lịch Quy Nhơn tại đây là từ tháng 2 đến tháng 8. Lúc này thời tiết có nắng ấm, nước biển trong xanh, không khí mát mẻ.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 2

Trong hành trình khám phá Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Khung cảnh biển trời mênh mông chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao.

Tham khảo >>> Quy Nhơn | Phú Yên | Đảo Kỳ Co | Eo Gió (3N2Đ)

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 3

Biển Kỳ Co sẵn sàng “đốn tim” mọi du khách với làn nước trong xanh màu ngọc bích, sóng sánh ánh mặt trời cùng bãi cát trắng trải dài như vô tận. Bên cạnh đó là hai dãy núi đá lớn, góp phần điểm tô nên một bức tranh vô cùng hút mắt. Kỳ Co hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu biển và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 4

Nếu biển Kỳ Co khiến người khác chếnh choáng, đắm say vì biển cả bao la thì Eo Gió lại biết cách làm người khác say mê bởi những gềnh đá đẹp mê hồn, quanh năm gió lộng. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất dải đất hình chữ S. Trải nghiệm chuyến du lịch Quy Nhơn, bạn đừng bỏ qua việc ngắm hoàng hôn tại Kỳ Co nhé. Bạn thử nghĩ xem, còn gì tuyệt vời hơn vào khoảnh khắc những tia nắng cuối ngày rớt xuống, bạn ngồi đấy thả hồn theo từng đợt gió. Mọi nỗi buồn chắc chắn sẽ được cuốn trôi, chỉ còn những bình yên ở lại.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 5

Đến hai địa điểm này khi du lịch Quy Nhơn, bạn đừng quên thưởng thức hàng loạt đặc sản nơi đây nhé. Cá tà ma nướng, nhum biển nướng muối tiêu, bào ngư nướng mỡ hành, bánh xèo tôm nhảy, các loại ốc và hải sản,… là những món ăn vô cùng được lòng du khách. Dù là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng các món ăn ở đây lại được bán với giá cả rất phải chăng, hợp túi tiền.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của Kỳ Co, Eo Gió - 6

Còn ngần ngại gì nữa, lên đường oanh tạc Kỳ Co, Eo Gió và thưởng thức ngay những món ăn ngon hết sảy ở đây thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch Quy Nhơn ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm >>> Tour Du Lịch: Phú Yên | Bãi Xép | Gềnh Đá Đĩa | Quy Nhơn | Kỳ Co | Eo Gió (5N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường