Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo “cực cute” tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt

04/09/2019 0 3039

Được biết đến là vùng đất “trút bỏ muộn phiền” của giới trẻ, với không gian thông xanh yên bình cùng tiết trời dịu nhẹ thoải mái, Đà Lạt ngày càng trở thành nơi “luôn luôn muốn đến” trong mọi thời điểm. Chính vì thế, để phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách, Xứ sở Sương Mù ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn. Một trong những điểm mới toanh mà bạn nhất định phải ghé đến với vạn điểm sống ảo “cực cute” khi du lịch Đà Lạt chính là “Fairytale Land”.

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 1

Nhà máy Trà Atiso & Rượu Vang Vĩnh Tiến

“Điểm tham quan du lịch Nhà máy Trà Atiso & Rượu Vang Vĩnh Tiến” chính là tên đầy đủ của Fairytale Land, nằm trong khu vực gần với Làng Hoa Vạn Thành. Có thể nói, đây là cung đường tham quan “xanh tươi” đúng nghĩa “Fresh” khi có rất nhiều điểm tham quan nằm gần nhau. Bạn có thể dành hẳn một ngày trong hành trình du lịch Đà Lạt để tham quan các điểm trên cung đường này từ Làng Hoa Vạn Thành, Fresh Đà Lạt, Fairytale Land, xa hơn chút nữa là “Nông trại cún Puppy Farm” và “Hoa Sơn Điền Trang”.

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 2

Fairytale Land còn được biết đến với tên gọi quen thuộc “Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến”. Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động vào khoảng cuối tháng 5/2018, dù chỉ hoạt động hoảng hơn 1 năm nhưng Fairytale Land Đà Lạt nhanh chóng chiếm được trái tim của giới trẻ khi xây dựng hàng vạn điểm sống ảo “cực cute”.

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 3

Ngay từ bước chân đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng ngay với địa điểm du lịch này chính là chồng nón lá được đặt sẵn ngay điểm soát vé để du khách lấy đội vừa có thể sống ảo, vừa có thể che nắng. Quả thật, việc này tuy nhỏ nhưng lại được đánh giá cực tốt về độ “nhọc tâm” của ý tưởng. Quan trọng hơn hết là những chiếc nón lá này sẽ được “cho mượn” free hoàn toàn nhé! Bạn chỉ cần trả lại chúng tại vị trí ở cuối lối ra.

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 4

Chắc chắn rằng, sau điểm soát vé sẽ là hàng loạt những bất ngờ dành cho bạn với những điểm sống ảo “cực cute” đó nhé! Điểm nổi bật nhất tại Fairytale Land chính là những bước tường được vẽ trang trí hoàn toàn bằng tay với gam màu nổi bật, sống động. Chỉ ở đầu lối vào thôi là bạn sẽ có được rất nhiều tấm hình xịn xò rồi đấy!

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 11

Ngôi làng Thần Tiên huyền bí

Đi sâu vào thêm chút nữa, Ngôi làng Thần Tiên đúng nghĩa sẽ hiện ra ngay trước mặt bạn với những ngôi nhà huyền bí khác nhau. Trước mỗi ngôi nhà nhỏ sẽ có một quyển sách thần kỳ kể về câu chuyện của ngôi nhà đó, bạn nhất định phải đọc hết chúng để hiểu được ý nghĩa của từng ngôi nhà trong vùng đất Thần Tiên này nhé! Và đừng quên đi xuyên qua đường hầm thần kỳ để trở về với Đà Lạt vào những năm thập niên 80s, 90s để thấy lại không gian Đà Lạt xưa cổ kính nhé.

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 5

Nhà Chung

Điểm tiếp đến bạn nên ghé thăm chính là “Nhà Chung”. Nhà Chung - là ngôi nhà lớn nhất trong Ngôi làng Thần Tiên, nơi để mọi người thoải mái tụ họp trò chuyện và ăn uống với khu vực bán đồ ăn và thức uống với giá khá hạt dẻ so với những địa điểm du lịch khác. Và đừng quên dọn rác của mình, sau khi làm đầy chiếc bao tử của mình với những món ăn thơm ngon nhé!

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 6

Hầm rượu vang

Khu vực tiếp đến, cũng chính là điểm đến cuối cùng trong hành trình tham quan Fairytale Land chính là Hầm rượu vang. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất rượu và hầm rượu cực đẹp. Có thể nói, Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến là điểm tham quan đầu tiên tại Đà Lạt với hình thức tham quan và kinh doanh mới lạ. Tại hầm rượu, bạn có thể check-in sang chảnh với những nơi trưng bày rượu cực sang trong. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức miễn phí các loại rượu vang khác nhau tại đây nữa đấy!

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 7

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 8

Khi đến đây, bạn có thể tham quan, tiếp cận và hiểu rõ hơn quy trình sản xuất các dòng sản phẩm khác như: Trà Atisô, Trà Thảo dược và nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo.

Mác bạn một bí kiếp nho nhỏ rằng, nếu bạn muốn có những bức ảnh xịn xò “một mình một cõi”, “oanh tạc” Xứ sở thần tiên như hai cô nàng trên hình thì tranh thủ ăn trưa sớm chút xíu và ghé Fairytale Land vào khoảng 12h - 13h trưa nhé! Bởi thời gian này, hầu hết mọi người đã di chuyển đi ăn cơm hoặc về khách sạn nghỉ trưa nhưng đây chính là thời điểm vàng để có những bức ảnh cực xinh mà không cần chờ đợi ai check-in sống ảo đó nha!

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 9

- Địa chỉ: 81D, Hoàng Văn Thụ (Cam Ly), P.5, TP. Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 7h30 – 17h

- Giá vé tham quan: 50k/người

Ngất xỉu trước vạn điểm sống ảo cực cute tại Xứ sở thần tiên Fairytale Land Đà Lạt - ảnh 10

Fairytale Land Vĩnh Tiến quả thực là một địa điểm check-in tuyệt vời với hàng vạn điểm sống ảo “cực cute” phải không nào? Còn chần chờ gì nữa, lên lịch ngay cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình cùng người thương để có một album thật đẹp rại Xứ sở Thần Tiên này nhé!

Tham khảo ngay: Sắc Thu Đà Lạt (3N3Đ)

Phương Quỳnh

Xem thêm >>> Oanh Tạc Những Địa Điểm Ít Người Biết Đến Tại Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường