Ngày hội du lịch 2022

15/03/2021 0 886

Rộn ràng chào đón ngày hội du lịch 2021 trong niềm hân hoan phấn khởi 
 

Với chủ đề: “Sài Gòn - Thành phố Sài Gòn sống động từng trải nghiệm”, Ngày hội Du lịch năm 2021 đã để lại trong lòng khách tham quan nhiều ấn tượng may mắn tốt lành bằng các sản phẩm du lịch mới mẻ và độc đáo. Hàng nghìn chương trình tour du lịch đa sắc màu từ du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm đến các combo Free and Easy đã được bán trong ngày hội năm nay.

Hòa cùng không khí rộn ràng và thành công đó, đơn vị lữ hành Đất Việt Tour cũng góp phần thổi bừng sức sống ngày hè bằng những sản phẩm giải nhiệt mang tinh thần mới mẻ và lạ mắt: “Du lịch xanh - Cùng Đất Việt Tour “phủ xanh” mọi hành trình”. Các sản phẩm được trình làng trong 04 ngày diễn ra hội chợ nhận được phản hồi cực tốt và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Khách hàng ủng hộ các chương trình "Tour xanh - giá tốt" của Đất Việt Tour trong suốt thời gian diễn ra hội chợ


Theo đó, nằm trong chùm “Tour xanh - giá thấp”, hàng trăm sản phẩm tour 199k bao gồm: tour khám phá miền Tây 01 ngày và tour Vũng Tàu biển xanh 01 ngày luôn được khách hàng chọn mua trong tình trạng “cháy hàng”. Bên cạnh đó, những chương trình tour mới lạ và các combo du lịch Free and Easy ở những điểm đến hot nhất lúc này như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi ghé thăm gian hàng Đất Việt Tour.

Đặc biệt với chương trình mua tour nhận quà, 100% du khách mua tour đã nhận về cho mình những phần quà rất giá trị và chân thành và ý nghĩa, trong đó có khách hàng đã trúng được voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Khách sạn 5 sao VinOasis Phú Quốc 3N2Đ và vé vui chơi và giải trí không giới hạn tại công viên giải trí Vinwonders và vườn thú mở Safari.

 

 

Những vị khách điềm may mắn trong chương trình mua tour trúng quà của Đất Việt Tour


Điểm thu hút nhất của gian hàng Đất Việt Tour chính là chương trình lô tô show đặc sắc với những phần quà giá trị diễn ra hàng ngày từ 19h - 21h thu hút Hàng nghìn khách tham gia, trong các số ấy có nhiều khách điềm may mắn đã nhận được voucher nghỉ dưỡng kiêu ngạo tại khách sạn 5 sao.

 

 

Đêm lô tô show tràn đầy niềm vui và đa số quà giá trị được trao tay khách hàng


Ban lãnh đạo Công ty du lịch Đất Việt chia sẻ: “là một đơn vị dịch vụ chuyên tổ chức các chương trình du lịch cho khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm đa dạng, cân xứng với thị hiếu của du khách. Bên cạnh đó, đứng trước vấn nạn môi trường sống đang bị ảnh hưởng bởi các tác nhân không tốt như hiệu ứng nhà kính, xâm nhập mặn như lúc này, chúng tôi cũng muốn truyền tải đến khách hàng của mình những hành động thiết thực có thể làm như không xả rác, hạn chế sử dụng đồ nhựa… để đóng góp phần cải thiện môi trường. Chính vì vậy, chúng tôi chọn du lịch xanh là kim chỉ nam để định hướng phát triển các sản phẩm trong tương lai”.

Với định hướng phát triển này, các sản phẩm du lịch xanh của Đất Việt Tour đã bước đầu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Và niềm vui cuối ngày bế mạc còn được nhân đôi hơn khi Đất Việt Tour vinh dự đạt giải khuyến khích Gian hàng đẹp tự dựng do Sở du lịch trao tặng.

 

 

Đất Việt Tour vinh dự nhận giải khuyến khích Gian hàng tự dựng trong NHDL 2021


Khép lại Ngày hội Du lịch năm 2021 thành công tốt đẹp, với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, những tác dụng dành được sau ngày hội chính là tiền đề để đưa du khách đến gần hơn với những sản phẩm du lịch khám phá nét đẹp hào hùng của đất nước con rồng cháu tiên. Đất Việt Tour tự hào là một trong những đơn vị lữ hành luôn đi đầu trong việc đóng góp phần xây dựng và phát triển các sản phẩm tour đổi mới, độc đáo nhằm quảng bá hình ảnh của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

 

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường