Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Thượng Lưu Tại Biệt Thự Vinpearl 5 Sao

12/06/2020 0 2139

Voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ trọn gói lưu trú, ăn uống và vui chơi thỏa thích tại các biệt thự Vinpearl từ 02 đến 04 phòng ngủ sang trọng thuộc những khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao của Vinpearl và hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ đẳng cấp, trọn vẹn. 

I. TẬN HƯỞNG 02 ĐÊM TẠI CÁC BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG 5 SAO VINPEARL

Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách và tình trạng phòng của khách sạn, quý khách có thể lựa chọn các cơ sở lưu trú phù hợp tại các Villa thuộc hệ thống Resort của Vinpearl.

1. Nha Trang

  • Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre, với thiết kế độc đáo, uy nghi như một tòa lâu đài tráng lệ, nằm liền kề sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Discovery 1 Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những người ưa thích khám phá. Bước qua cánh cổng với lối thiết kế cổng trụ, du khách được chiêm ngưỡng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco từ tiền sảnh tráng lệ tới nội thất phòng.

  • Vinpearl Discovery 2 Nha Trang

Với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, như một ngôi làng nghỉ dưỡng xinh đẹp, làm thỏa mãn khách du lịch yêu thích nghỉ dưỡng khám phá. Vinpearl Discovery 2 Nha Trang là sự kết hợp của 138 biệt thự sang trọng, đẳng cấp với bể bơi vô cực và VVIP Clubhouse.

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

  • Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. 

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

 

2. Phú Quốc

Sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với những bờ biển thơ mộng cùng trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, các tiện ích nội khu,... các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc và Vinpearl Discovery 1&2 Phú Quốc không chỉ lôi cuốn bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn dành tặng du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư thái.

Nằm giữa không gian thanh bình và yên tĩnh, mỗi biệt thự được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mướt với khu vườn nhiệt đới xung quanh và hồ bơi riêng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái. Du khách sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng trong từng căn biệt thự tại đây.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

 

3. Đà Nẵng

 

  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Các tiện ích trải nghiệm của Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An kết nối cùng Vinpearl Land Nam Hội An, Vinpearl Golf, Vin Eco...tạo nên một hành trình trải nghiệm đa sắc màu, độc đáo và vô cùng đáng nhớ cho du khách

  • Vipearl Resort & Spa Hội An

Nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Resort & Spa Hội An như một nét hiện đại chấm phá giữa lòng phố cổ hàng trăm năm tuổi với thiết kế sang trọng cùng không gian phòng ngủ lãng mạn.

  • Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Yên bình nằm bên bãi biển Non Nước xinh đẹp, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng sở hữu 122 căn biệt thự với tầm nhìn độc đáo vừa hướng hồ, vừa hướng biển. Kiến trúc tân cổ điển đặc trưng và phong cảnh thiên nhiên hữu tình khiến cho khu nghỉ dưỡng từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua dành cho cả gia đình trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

 

II. THƯỞNG THỨC TRỌN VẸN TINH HOA ẨM THỰC Á - ÂU 

Các nhà hàng cao cấp tại Vinpearl sẽ phục vụ Quý khách 03 bữa buffet hoặc set-menu 5* mỗi ngày. Thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn được chọn lọc từ tinh hoa ẩm thực Á-Âu kết hợp văn hóa ẩm thực địa phương, các đầu bếp hàng đầu sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm trọn vẹn về hương vị.

Voucher bao gồm 02 bữa buffet sáng và 04 bữa chính (tùy vào chuyến bay mà có thể sắp xếp linh động).

Nhà hàng cao cấp tại Vinpearl

 

III. VUI CHƠI KHÔNG GIỚI HẠN TẠI VINWONDERS / SAFARI

Quý khách sẽ có 01 ngày vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí Vinwonder hoặc tham quan Safari (đăng kí vui chơi cùng 1 loại cho 1 voucher và không áp dụng cho ngày ở cuối cùng).

  • VinWonders – Thiên đường giải trí với hàng trăm trò chơi giành được các kỷ lục khu vực và thế giới. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm từ các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước chủ đề khổng lồ cùng các khu trò chơi giải trí trong nhà đến các hoạt động tham quan, mua sắm, ẩm thực, khám phá thủy cung.

Công viên nước tại VinWonders

  • Vinpearl Safari là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Hơn 3000 cá thể, 1200 loài thực vật và 150 loài động vật ở đây được chăm sóc và nuôi dưỡng theo chuẩn Safari thế giới. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp nguyên sinh của rừng quốc gia và ngôi nhà chung của các loài động vật sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi được hòa mình vào không gian sống hoang dã đầy chân thực và sống động.

>>> Xem thêm: Đỉnh Cao Nghỉ Dưỡng Với Combo VMB Và 3N2Đ VinOasis 5 Sao Tặng Vé Safari & Vinwonders Phú Quốc

 Vinpearl Safari

 

IV. QUÀ TẶNG CHỈ CÓ Ở ĐẤT VIỆT TOUR

  • Mua 2 voucher Villa 3 phòng ngủ được tặng 1 Vali cao cấp.
  • Mua 5 Voucher Villa 4 phòng ngủ được miễn phí 2 vé máy bay theo seri của Đất Việt Tour.
  • Miễn phí xe đón tiễn sân bay tại Phú Quốc và Vinpearl Resort & Gofl Nam Hội An.

Voucher Vinpearl 3N2Đ siêu hấp dẫn

Lưu ý:

  • 01 phòng ngủ bao gồm tối đa 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi; trong trường hợp trẻ lớn hơn 04 tuổi thì sẽ phụ thu: 1,700,000vnđ/trẻ/đêm, không áp dụng cho trẻ 12 tuổi trở lên.
  • Thời hạn sử dụng Voucher: 30/05/2021

Dịch vụ đẳng cấp và giá hấp dẫn thế này thì ngại gì mà không liên hệ Tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để book ngay một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho gia đình và bạn bè!

Đất Việt Tour

Xem thêm Voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi

Bình luận bài viết này
Tìm đường