Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa

12/09/2019 0 3352

Hokkaido nằm ở phía Bắc của Nhật và cũng là hòn đảo lớn thứ hai của quốc gia này. Chính vẻ đẹp hữu tình, tuyệt mỹ đã giúp nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch Nhật Bản từ mọi nơi trên thế giới.

ĐÔI NÉT VỀ HOKKAIDO

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 1

Hokkaido có diện tích 83,456.58 km2, chiếm 22% tổng diện tích xứ sở Mặt trời mọc. Nơi đây được cho là một trong những điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Nhật Bản. Vào mỗi mùa khác nhau, Hokkaido lại khoác lên mình chiếc áo mới, đẹp đến nao lòng. Vẻ đẹp bốn mùa của Hokkaido có thể xem là món quà vô cùng tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 2

Chính địa hình, địa thế cùng khí hậu độc đáo là điều kiện lý tưởng cho các loài hoa sinh trưởng, phát triển tốt. Không những thế, đây còn môi trường sống của nhiều loài động vật hoang dã. Ẩm thực tại Hokkaido khá đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn sẵn sàng hạ gục vị giác của bất kỳ thực khách nào đặt chân đến vùng đất này.

VẺ ĐẸP HOKKAODO BỐN MÙA

Vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa thay đổi khác nhau nhưng đều biết cách mê mẩn lòng người. Mùa xuân, nơi đây căng tràn nhựa sống với sắc hoa rực rỡ. Nhiều loài động vật cũng bắt đầu bừng tỉnh sau thời gian dài ngủ đông. Khí trời mát mẻ, không gian thơ mộng, hữu tình sẽ khiến bạn có cảm giác như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”. Đặc biệt, đây còn là thời điểm hoa anh đào khoe sắc thắm, hồng rợp cả khoảng trời. Những điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng có thể kể đến: pháo đài Goryokaku, công viên Hakodate,...

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 3

Mùa hè đến, thời tiết tại Hokkaido không quá gay gắt và vẫn tương đối dễ chịu, ôn hòa. Bên cạnh đó, mùa hè còn là thời điểm của hoa hướng dương khoe sắc. Cả rừng hoa hướng dương khổng lồ, đung đưa trong gió, chắc chắn khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ. Những hình ảnh tuyệt đẹp này đã xuất hiện trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, từng làm mưa làm gió một thời.

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 4

Hạ đi, thu gõ cửa, cũng là lúc Hokkaido khoác lên mình chiếc áo đượm màu lãng mạn và ngọt ngào. Những đồng lúa mạch cũng bước vào thời điểm chín vàng óng ả, trông như những tấm thảm trải dài vô tận. Tất cả núi rừng, cây cối đều chuyển sang màu vàng đỏ đẹp nao lòng. Một vài điểm ngắm lá phong lý tưởng trong chuyến du lịch Nhật Bản tại Hokkaido vào mùa hè đó là: Hẻm núi Sounkyo (công viên quốc gia Daisetsuzan), Suối nước nóng Jozankei, Hồ Shikotsu,... Mùa thu còn là mùa đươm hoa kết quả. Du lịch Nhật Bản vào mùa này, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại đặc sản thơm ngon.

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 5

Mùa đông tại hòn đảo này cũng thơ mộng vô cùng với những bông hoa tuyết trắng xóa. Chính mùa giá lạnh này đã góp phần làm nên vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa, “đốn tim” bao du khách. Vào mùa này, bạn có thể tha hồ vận trên người những bộ đồ dày dặn, ấm áp và tham gia các hoạt động như: leo núi, trượt tuyết, ngắm băng trôi,... quả là tuyệt vời đúng không nào?

NHỮNG ĐIỂM CHECK – IN SIÊU ĐẸP TẠI HOKKAIDO

Đến Hokkaido là bạn đã đến với thiên đường check – in tại Nhật Bản rồi đấy!  Hokkaido nổi tiếng với thành phố Sapporo – thành phố trung tâm kinh tế, văn hóa của hòn đảo này. Tại Sappore có khá nhiều điểm check – in hút khách như: Tòa nhà gạch đỏ, chợ cá Nijo, tháp truyền hình Sapporo, công viên Odori – nơi diễn ra lễ hội tuyết Sapporo hay Bảo tàng nghệ thuật ngoài trời,...

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 6

Ngoài thánh địa tuyết Sapporo, du lịch Nhật Bản tại Hokkaido, bạn có thể đến thành phố Otaru. Nơi đây được được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp thơ mộng lại vô cùng bình yên, thanh tĩnh. Bạn cũng có thể đến suối nước nóng Jozankei Onsen để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, Hokkaido còn có một thị trấn được đông đảo tín đồ du lịch biết đến chính là Noboribetsu. Những ngôi nhà xinh xắn hiện lên giữa thung lũng cùng những con đường uốn lượn quanh co hứa hẹn sẽ là điểm check – in vô cùng lý tưởng đấy!

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa -  ảnh 7

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Nhật Bản để khám phá vẻ đẹp Hokkaido bốn mùa chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo: Khám phá đền cổ Asakusa Kannon Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường